Sốc với dòng chia sẻ đầy ám ảnh của ông bầu gạ tình, đánh đập nam ca sĩ Việt 20 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Ông bầu T - người bị nghi chính là nhân vật bị chàng ca sĩ 20 tuổi nhắc đến trong scandal gạ tình, đánh đập từng chia sẻ: "Thích thành công dễ dàng thì làm thụ đi, hơi đau tí nhưng nhanh".

Mới đây, cộng đồng mạng đã vô cùng xôn xao trước đoạn clip một thành viên nhóm nhạc Việt chia sẻ mình từng bị đánh và đuổi khỏi nhóm vì không chấp nhận… “ngủ” với ông bầu. Theo những gì được công bố, nhân vật nam cho biết khi tham gia vào nhóm nhạc này, phía ông bầu đã thẳng thắn đề nghị:  “Anh sẽ đưa em lên thật cao nhưng em phải yêu anh, em phải là của anh. Còn không, em sẽ không còn là gì hết”.

Empty

Cựu thành viên nhóm nhạc nam nghẹn ngào tố bị ông bầu gạ tình

Từ những lời kể của chàng ca sĩ trẻ, dân mạng đặt nghi vấn, chàng trai giấu mặt là M của nhóm nhạc Z. Ông bầu của nhóm này là T trùng hợp cũng quản lý một boyband có 7 thành viên như M chia sẻ. Họ thậm chí còn nhanh chóng tìm ra một dòng trạng thái của ông bầu này với nội dung tưởng đùa nhưng đặt vào thời điểm M rời nhóm (tháng 9/2018) lại vô cùng trùng hợp và ám ảnh.

Cụ thể, ông bầu T viết:  "Suốt mấy năm tìm kiến talent cho dự án boysgroup, nhận thấy có nhiều chàng trai cũng dễ thương đến lạ lùng. Nếu tìm kiếm ca sĩ solo để công ty đầu tư thì liệu có tới các chàng trai ấy không. Còn yếu đứng nhóm đã chứ. Chích thành công mà lại muốn đơn giản dễ dàng. Ơ hay. Vậy thành thụ đi hơi đau tí nhưng nhanh".

Ở status này, T dùng từ “công” và “thụ” nhằm ám chỉ vai trò “top” và “bottom” trong quan hệ đồng tính.

Empty

Dòng chia sẻ của ông bầu T vào thời điểm M rời nhóm

Lật lại sự việc thành viên nhóm nhạc nam được cho là do ông bầu T thành lập tiết lộ về góc khuất mình từng trải qua mới vỡ lẽ có những lời tưởng đùa nhưng hoàn toàn mang khả năng thành thật bất cứ lúc nào. Một ca sĩ thuộc thế hệ 8x cũng nhắc tới ông bầu T với lời lẽ giễu cợt. Cho rằng hành động này hoàn toàn không lạ với những người hiểu về T trong giới. Việc đánh người khác công khai nơi công cộng là việc mà chàng ca sĩ này đã tận mắt chứng kiến chứ không phải nghe lại qua lời kể.

Trước đó, nam ca sĩ 20 tuổi đã bị gạ tình từng nghẹn ngào chia sẻ rằng chỉ vì mình từ chối thẳng thừng lời gạ tình của ông bầu mà ngay lập tức tất cả lịch quay gameshow của anh đã bị hủy. Không những thế, nam thành viên này còn bị cắt line hát trong single mới, bị cấm túc ra ngoài công ty và sử dụng các phương tiện liên lạc như điện thoại, máy tính hay mạng xã hội.

Thậm chí, động thái từ chối này đã dẫn đến việc nam thành viên bị ông bầu lao vào đánh ngay trên vỉa hè đến mức nằm co ro dưới đất vẫn tiếp tục bị đánh. Sau đó bị thanh lý hợp đồng và đuổi khỏi nhóm, bị phạt 20 triệu do "tội" phá vỡ hợp đồng kèm theo đó là cấm hoạt động showbiz trong vòng 3 năm.

4

Chia sẻ của chàng ca sĩ trẻ gây xôn xao dư luận

Theo bằng chứng cư dân mạng tìm được, nam ca sĩ trong câu chuyện trên được cho là là Minkook - thành viên của nhóm nhạc thị phi Zero9, ông bầu là Tăng Nhật Tuệ.

Empty

Minkook được cho là nhân vật giấu mặt trong scandal bị ông bầu gạ tình, đánh đập

Empty

Tăng Nhật Tuệ

Hiện tại Tăng Nhật Tuệ vẫn giữ im lặng trước những lời tố cáo nhắm vào mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn