Vào siêu thị không đeo khẩu trang y tế, người đàn ông còn "nổi điên" đánh nhân viên an ninh

( PHUNUTODAY ) - Bực tức vì bị nhân viên an ninh đuổi ra khỏi siêu thị vì không đeo khẩu trang, người đàn ông còn hung hăng đánh lại.

Dịch viêm phổi do virus corona gây ra ngày càng phức tạp và lây lan nhanh chóng. Chính vì vậy, để bảo vệ bản thân và phòng tránh dịch bệnh thì mọi người nên đeo khẩu trang khi đến nơi công cộng. Tuy nhiên, một số người lại xem thường dịch bệnh và bất chấp không đeo khẩu trang giữa lúc đại dịch đang hoành hành. Thậm chí, có người còn hành hung người khác khi bị nhắc nhở đeo khẩu trang.

Ngày 2/2, tại siêu thị Hối Thông ở thành phố Lô Châu, tỉnh Tứ Xuyên cũng xảy ra sự việc tương tự gây xôn xao dư luận nước này.

Người đàn ông hành hung nhân viên an ninh ở siêu thị.

Người đàn ông hành hung nhân viên an ninh ở siêu thị.

Theo đó, giữa lúc dịch corona đang bùng phát thì một người đàn ông lại thản nhiên bước vào siêu thị nhưng không đeo khẩu trang. Phát hiện sự việc này, nhân viên an ninh ở siêu thị đã chặn người đàn ông này lại ở khu vực cửa ra vào. Thấy vậy, người đàn ông này đã tỏ về bực tức rồi lao vào đánh luôn nhân viên an ninh trước sự chứng kiến của nhiều người ở siêu thị. Sau đó, người đàn ông này đã nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường.

Sự việc sau đó đã được người dân trình báo lên cảnh sát. Vào tối cùng ngày, trong lúc điều tra một vụ việc khác thì cảnh sát đã tìm ra người đàn ông hành hung nhân viên an ninh. Theo đó, sau khi hành hung nhân viên an ninh thì người đàn ông này đã xảy ra mâu thuẫn với người anh họ rồi xảy ra xô xát gây thương tích.

Được biết, hiện tại người đàn ông này và cả anh họ đều đang được điều trị tại bệnh viện vì thương tích trong lúc tấn công nhau bằng dao.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn