Tuấn Hưng quay clip vô tình lọt vào khung nhan sắc thật của Hương Baby khiến ai cũng giật mình không tin là thật

( PHUNUTODAY ) - Trong một đoạn clip dài 19 phút của Tuấn Hưng quay đã lọt vào ống kính hình ảnh vợ anh Hương Baby lộ bụng bầu đang nằm đọc sách. Nhan sắc của cô khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc

Cặp đôi trai tài - gái sắc của showbiz Việt: Tuấn Hưng - Hương Baby tổ chức đám cưới năm 2014 và sau 5 năm bên nhau có đã thiên thần xinh xắn là bé Su Hào và bé Son. Tuy nhiên chưa dừng lại tại đó, đầu năm 2019, những người yêu mến gia đình hạnh phúc của Tuấn Hưng lại một lần nữa bất ngờ khi nam ca sĩ Nắm lấy tay em tuyên bố bà xã đã mang bầu lần 3 trong năm Heo vàng 2019.

Nhan sắc của Hương Baby vô cùng xinh đẹp

Nhan sắc của Hương Baby vô cùng xinh đẹp

Bà xã Tuấn Hưng là Hương Baby, sinh năm 1991. Tuy không theo hoạt động nghệ thuật nhưng Hương Baby vẫn nổi tiếng đình đám trên mạng xã hội vì nhan sắc không thua kém bất cứ mỹ nhân nào trong showbiz Việt. Người đẹp 9x khiến nhiều chị em bỉm sữa phải trầm trồ khi dù đã chửa đẻ ở lần thứ 3 nhưng vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp. Trên facebook cá nhân, Hương Baby cũng thường xuyên khoe ảnh bản thân trong giai đoạn thai kỳ, nhận được hàng trăm lượt yêu thích và khen ngợi.

Cô xinh đẹp ngoài sức tưởng tượng của mọi người

Cô xinh đẹp ngoài sức tưởng tượng của mọi người

Tuy nhiên mới đây, trong một đoạn clip tự quay trên mạng xã hội, Tuấn Hưng đã vô tình để lộ nhan sắc thật của vợ ngoài đời, khiến nhiều người giật mình.

Theo đó, trong đoạn clip ngắn chỉ vỏn vẹn 19 giây quay cảnh Tuấn Hưng đang chăm sóc sắc đẹp, nam ca sĩ bất ngờ lia ống kính máy quay sang bên phải. Hình ảnh Hương baby, bà xã Tuấn Hưng vô tình lọt vào khung hình khi đang mải mê nhìn vào điện thoại.

Cặp đôi trai tài gái sắc

Cặp đôi trai tài gái sắc

Thật đáng ngạc nhiên, dù đã ở những tháng gần cuối thai kỳ thứ 3, Hương Baby trong chiếc váy xanh xám nhạt vẫn không có nhiều thay đổi: vóc dáng thon gọn, làn da trắng muốt, mái tóc mượt mà. Có lẽ điều duy nhất khiến người ta nhận ra bà mẹ 3 con này đang mang bầu là nhờ vòng bụng hơi nhô lớn.

Hiện tại, rất nhiều bạn bè của Tuấn Hưng đang vào gửi lời khen ngợi, trầm trồ với nhan sắc khi mang bầu của Hương baby.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn