Sập vũ trường King Night Clup khiến 9 người thương vong

( PHUNUTODAY ) - Vũ trường King Night Club (Vũng Tàu) bị sập trong lúc thi công sửa chữa khiến nhiều người bị thương và mắc kẹt bên trong.

Khoảng 16h30 ngày 3/1, trần nhà của vũ trường King Night Club trên đường Cách Mạng Tháng 8, TP.Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu bất ngờ bị sập trong lúc đang thi công sửa chữa. Vụ tai nạn khiến người người bị thương và mắc kẹt bên trong. Bước đầu xác định được có 6 người bị thương gồm 3 thợ sữa chữa, 1 quản lý, 1 nhân viên và 1 vũ công. Một nạn nhân bị chôn vùi dưới đống đổ nát. Đến 21h10 cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể bị chôn vùi.

Lực lượng cứu hộ cứu nạn cho biết, quán bar này được thiết kế 2 bờ tường xây hình chữ A, được ghép các kèo phía trên. Trong lúc thi công sửa chữa, một bờ tường bị đổ đã kéo theo toàn bộ bức tượng sập xuống, vùi lấp nhóm công nhân đang làm trần nhà cách âm bên trong cùng nhân viên.

Vũ trường King Night Club ở Vũng Tầu bị sập trong khi đang thi công sửa chữa.

Vũ trường King Night Club ở Vũng Tầu bị sập trong khi đang thi công sửa chữa.

10h ngày 4/1, Thành uỷ TP. Bà Rịa cùng các đơn vị có liên quan tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu đã tổ chức buổi họp báo thông tin về vụ việc trên.

Chủ trì cuộc họp là ông Nguyễn Tiến Phương, Trưởng ban tuyên giáo Thành uỷ tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Ông Phương cho biết, vụ tai nạn khiến 3 người bị thương nhẹ, 5 người bị gãy chân và thương ở đầu, 1 người tử vong. Các nạn nhân bị thương được đưa đến bệnh viện Bà Rịa để điều trị. Hiện tại sức khỏe đã ổn định.

Lực lượng cứu hộ tìm kiếm nạn nhân bị mắc kẹt trong vụ tai nạn.

Lực lượng cứu hộ tìm kiếm nạn nhân bị mắc kẹt trong vụ tai nạn.

Trong tối 3/1, lãnh đạo thành phố đã thăm hỏi động viên và hỗ trợ mỗi nạn nhân 2 triệu đồng.

Người tử vong là Phạm Kinh Linh (SN 1992, ngụ tỉnh Thanh Hoá). Nạn nhân mắc kẹt trong vụ tai nạn và được lực lượng dùng xe cẩu kéo tôn để cứu hộ. Tuy nhiên, khi nạn nhân được đưa ra bên ngoài thì đã tử vong do nghẹt cơ học. Thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác và bàn giao cho gia đình để mai táng theo nghi thức địa phương.

Vũ trường King Night Club do Nguyễn Tuấn Anh (SN 1981, công ty Thiên Long Phát làm chủ và đã được tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu cấp phép hoạt động. Theo cơ quan chức năng, vũ trường xảy ra vụ sập đã hoạt động chừng 7 năm nay. Gần đây, vũ trường tạm dừng hoạt động để sữa chữa thì xảy ra vụ tai nạn lao động nghiêm trọng này.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn