Mẹo hay giúp bạn sang trọng và thanh lịch dù chỉ mặc đồ bình dân

( PHUNUTODAY ) - Tưởng chừng như những món đồ bình dân sẽ không thể làm bạn trở nên nổi bật thì đối với những mẹo phối đồ sau, các chị em sẽ trở nên sang trọng và thanh lịch hơn bao giờ hết.

Ưu tiên đầu tư cho street style

Các ngôi sao thường tốn hàng trăm triệu cho các trang phục mà họ yêu thích, nhiều trang phục tham dự sự kiện chỉ mặc một đến hai lần nhưng thời trang hàng ngày của họ cũng giống như bao người, thậm chí có nhiều ngôi sao vẫn là tín đồ của những thương hiệu thời trang bình dân.

5.phoi-do-binh-dan-1-phunutoday.vn

Sẽ thông minh hơn nếu chi tiền cho những bộ trang phục mặc hàng ngày. Chỉ cần một chiếc quần jeans đẹp, một chiếc áo thun chất lượng kha khá, một đôi giày thể thao trendy là bạn đã có một combo thần thánh. Nếu cần một chiếc váy lộng lẫy cho bữa tiệc xa hoa, có thể thuê nó, như vậy bạn đã tiết kiệm được một số tiền lớn đấy!

Diện cả cây trắng

5.phoi-do-binh-dan-2-phunutoday.vn

Bạn thường xuyên chọn những trang phục an toàn, dễ mặc mà lại bỏ qua xu hướng “White-on-white” vô cùng tinh tế và thanh lịch này. Hãy hòa mình vào xu hướng chưa bao giờ hạ nhiệt này, tự tin diện chúng bạn sẽ trở nên cuốn hút hơn và phong cách hơn bao giờ hết!

Không khoe logo thương hiệu

5.phoi-do-binh-dan-3-phunutoday.vn

Những người sành điệu thực thụ không mấy khi khoe khoang thương hiệu trên trang phục của mình. Một chiếc ví chi chít tên thương hiệu không mấy khi được giới thượng lưu ưa thích bởi nó quá phô trương và đậm chất “khoe của”.

Thử phong cách áo cổ cao

5.phoi-do-binh-dan-4-phunutoday.vn

Nhiều người cho rằng phong cách cổ cao đã lỗi thời tuy nhiên hiện nay những xu hướng cổ cao lấy cảm hứng từ thời trang những năm 80-90 lại đang quay trở lại được phái đẹp ưa chuộng. Áo cổ cao vừa thanh lịch lại vừa giúp bạn trông mảnh mai và cao ráo hơn.

Váy ladylike

5.phoi-do-binh-dan-5-phunutoday.vn

Kiểu váy hoài cổ ladylike khiến bạn như thể thuộc gia tộc nhà Kennedy. Phom dáng váy cổ nhưng không cũ giúp người mặc trông sang trọng, quý phái.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn