3 chiếc áo sơ mi “thần thánh” của mọi quý cô thời thượng

( PHUNUTODAY ) - Áo sơ mi luôn là một trong những item không thể thiếu đối với các chị em phụ nữ, vậy nhưng các chị em có biết đâu là những chiếc áo sơ mi thần thánh của các quý cô hay không?

Sơmi trắng

Bất kỳ cô gái nào cũng phải có một chiếc áo sơmi trắng trong tủ đồ của mình. Trong tình huống quá gấp gáp hoặc không biết mặc gì, một chiếc áo sơmi trắng diện cùng quần jeans hoặc chân váy là phép cộng hoàn hảo “chữa cháy” nhanh gọn.

11.nhung-mau-ao-somi-tot-nhat-cho-cac-quy-co-1-phunutoday.vn

Không chỉ đóng khung với tạo hình trang trọng, áo sơmi trắng mặc với corset hoặc áo hai dây dáng crop-top bên ngoài còn làm bật nét cá tính, là công thức “chất lừ” được loạt fashionista hàng đầu tích cực lăng xê thời gian qua.

11.nhung-mau-ao-somi-tot-nhat-cho-cac-quy-co-2-phunutoday.vn

Những buổi tiệc tùng cũng trở nên đơn giản khi chỉ cần thêm chiếc vòng cổ to bản, những chiếc áo sơmi trắng đã sẵn sàng giúp nàng tỏa sáng hơn bao giờ hết.

11.nhung-mau-ao-somi-tot-nhat-cho-cac-quy-co-3-phunutoday.vn

Họa tiết kẻ ô trắng đen hòa quyện với sắc trắng của áo sơmi làm nên tổng thể sang trọng, phảng phất “hơi thở” cổ điển đầy mê hoặc.

Sơ mi bèo

Nếu này nào, các nàng công sở cũng diện áo sơ cổ đức hay cổ tàu đi làm thì thật sự quá nhàm chán phải không, các nàng có thể thay đổi và làm mới phong cách của mình bằng những chiếc áo sơ mi cổ bèo nhé. Đây là mẫu áo xuất hiện khá lâu trên thị trường nhưng vẫn luôn được sự yêu mến của nhiều nàng.

11.nhung-mau-ao-somi-tot-nhat-cho-cac-quy-co-4-phunutoday.vn

Áo sơ mi cổ bèo dịu dàng và đằm thắm mang đến vẻ đẹp nữ tính cho các cô gái, với nhiều mẫu cùng họa tiết khác nhau, các nàng cùng tham khảo và chọn cho mình một chiếc đẹp và phù hợp nhất nhé.

Sơmi denim

Denim là “từ khóa” chưa bao giờ hạ nhiệt dù những mùa mốt và xu hướng mới liên tục nối đuôi nhau đi qua. Với khả năng chống tia UV cao, denim là chất liệu lý tưởng dành cho mùa Hè. Những chiếc áo sơmi denim vừa thừa hưởng những ưu điểm về chất liệu vừa phóng khoáng, cá tính, dễ dàng kết đôi với nhiều món đồ tạo nên tổng thể cuốn hút người đối diện.

11.nhung-mau-ao-somi-tot-nhat-cho-cac-quy-co-6-phunutoday.vn

Đặc biệt, kiểu phối đồ denim-on-denim là bí quyết “vàng” mang đến diện mạo trẻ trung, vì vậy đừng ngần ngại mặc sơmi denim với quần jeans, short, chân váy denim, thêm thắt những phụ kiện “chất lừ” để tự tin “đánh cắp” mọi ánh nhìn ngưỡng mộ.

11.nhung-mau-ao-somi-tot-nhat-cho-cac-quy-co-7-phunutoday.vn
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn