H'Hen Niê bất ngờ làm gãy vương miện Hoa hậu trị giá 2,7 tỷ đồng

( PHUNUTODAY ) - H'Hen Niê cho biết chiếc vương miện danh tiếng có giá 2,7 tỷ đồng đã bị gãy một nhánh kim cương pha lê có đính ngọc trai ở chính diện.

Mới đây sáng 11/7, nàng Hậu H'Hen Niê không giấu được xót xa khi chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 của cô vừa bị gãy. Trên story của instagram, người đẹp đăng tải hình ảnh chiếc vương miện không còn nguyên vẹn kèm lời tâm sự: "Xin lỗi em, ngàn lần xin lỗi em".

H'Hen Niê vô cùng tiếc nuối khi không thể bảo vệ được chiếc vương miện danh giá.

H'Hen Niê vô cùng tiếc nuối khi không thể bảo vệ được chiếc vương miện danh giá.

Việc chiếc vương miện danh giá bị gãy chi tiết quan trọng khiến người hâm mộ không khỏi xót xa vì chỉ thiếu đi một chi tiết nhỏ, chiếc vương miện đã không còn giữ được nét đẹp ban đầu.

Chiếc vương miện khi còn hoàn chỉnh.

Chiếc vương miện khi còn hoàn chỉnh.

Tuy nhiên, liên lạc với phía Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, đơn vị này cho biết chiếc vương miện H'Hen Niê đang sử dụng và làm gãy chỉ là thiết kế phiên bản chứ không phải là vương miện gốc. Đồng thời, bên phía đại diện cũng cho biết ê-kíp đang liên hệ với H'Hen Niê để kiểm tra thông tin về nguyên nhân dẫn đến sự cố này.

Trước đó vào ngày 6/1, nàng Hậu xúc động nhắc lại kỷ niệm đáng nhớ của cuộc đời - tròn 1 năm cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cụ thể, H'Hen Niê chia sẻ: "Tròn một năm nhìn lại 6/1/2018 - 6/1/2019, từ một cô gái áp lực lo lắng thậm chí bị ảnh hưởng tâm lý trầm trọng khi đội trên đầu vương miện, phải gồng lên là một Hoa hậu nhưng rồi cô gái lại tự giải thoát mình và SỐNG LÀ CHÍNH MÌNH.

Phạm Hương trao lại vương miện cho H'Hen Niê vào 1 năm trước, ngày 6/1/2018.

Phạm Hương trao lại vương miện cho H'Hen Niê vào 1 năm trước, ngày 6/1/2018.

Từ đó mọi thứ trở lại là chính Hen! Nhận lại năng lượng, tình yêu có sự thoải mái, sự lạc quan và mở ra cho Hen cơ hội để Hen được trưởng thành. Nhìn lại... okie một năm đương nhiệm tạm gọi là ổn không đáng sợ như những ngày đầu tiên mình nghĩ".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn