Vbiz 4/1: MC Diễm Quỳnh tiết lộ lý do không thể yêu Anh Tuấn, Kim Lý "bỏ mặc" Hà Hồ trong ngày quan trọng

( PHUNUTODAY ) - Chuyện showbiz hôm nay gồm: MC Diễm Quỳnh lần đầu tiết lộ lý do không thể yêu Anh Tuấn dù từng là thanh xuân của nhau, Kim Lý bất ngờ bỏ mặc Hồ Ngọc Hà lẻ bóng trong ngày đi ra mắt MV mới.

Mới đây, Diễm Quỳnh đã bật mí mối quan hệ thực giữa cô và nam MC điển trai Anh Tuấn không hề ngọt ngào, long lanh như mọi người nghĩ. Cô chia sẻ:

Mới đây, Diễm Quỳnh đã bật mí mối quan hệ thực giữa cô và nam MC điển trai Anh Tuấn không hề ngọt ngào, long lanh như mọi người nghĩ. Cô chia sẻ: "Cũng như anh Sâm và chị Loan, khán giả cứ thấy chúng tôi đi cùng nhau, làm việc cùng nhau thì nghĩ rằng chúng tôi sẽ yêu nhau, cưới nhau. Nhưng thực tế thì khi làm việc chung, nhất là làm cùng 1 vị trí thì khả năng sẽ "đổ" nhau là cực kỳ ít, chỉ những cặp làm khác vị trí như 1 biên tập 1 đạo diễn hoặc 1 biên tập 1 quay phim thì mới có thể yêu nhau thôi. Vì sao ư, vì khi ít gặp nhau, ít va chạm với nhau trong công việc thì mới thấy người kia còn sự long lanh, còn độ quyến rũ chứ làm cùng 1 vị trí thì không. Tôi và Anh Tuấn thân nhau, rất thân nhưng số lần cãi vã thì không ít, nhưng chỉ là cãi vã trên công việc thôi. Vì khi xây dựng chương trình, tôi sẽ đứng trên quan điểm của người nghe nhạc để đưa ra ý kiến, còn Tuấn thì góp ý trên cương vị 1 người chơi nhạc nên thường mâu thuẫn.Chỉ có điều, sự cãi vã giữa chúng tôi không quá gay gắt. Cãi xong, chúng tôi vẫn có thể lên hình tung hứng với nhau, vẫn có thể là bạn bè bình thường. Đôi khi, chúng tôi còn bảo nhau: Hóa ra tao với mày cãi nhau bằng thừa, vì mâu thuẫn đã có các anh chị phụ trách chương trình quyết định cả rồi! Với tôi, Anh Tuấn là 1 người bạn rất thân thiết, đến mức mình đã biết rằng mình nói câu gì thì cậu ấy sẽ đáp lại ra sao, mình chọc thế nào thì cậu ấy sẽ điên lên!"

Tối ngày 3/1, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã tổ chức họp báo giới thiệu MV ca nhạc mới mang tên Live Beyond – Hạnh phúc là đây . Đây là ca khúc mang giai điệu vui tươi với thông điệp về hạnh phúc gia đình, được Hồ Ngọc Hà ra mắt để đón chào năm mới 2019.    Xuất hiện tại buổi ra mắt, Hồ Ngọc Hà thể hiện gu thời trang đẳng cấp với chiếc váy đen được cut out độc đáo khoe trọn thân hình đẹp chuẩn siêu mẫu. Dù đã là bà mẹ một con, nhưng nữ ca sĩ vẫn sở hữu nhan sắc mặn mà cùng vòng eo con kiến nhiều người ngưỡng mộ.    Tuy nhiên, buổi ra mắt MV của Hà Hồ diễn ra khá nhanh và “hiu hắt” khi chỉ có Ekip quay MV, đạo diễn, cha mẹ nữ ca sĩ và 300 fan đến tham dự. Kim Lý bạn trai cô, đồng thời là nam chính đóng MV đã không thể có mặt tại họp báo. Cách đây vài ngày, Kim Lý đã đăng tải hình “check in” ở Thụy Điển, có thể vì không kịp bay về Việt Nam nên nam diễn viên đã để lỡ mất buổi ra mắt MV quan trọng của bạn gái.

Tối ngày 3/1, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã tổ chức họp báo giới thiệu MV ca nhạc mới mang tên Live Beyond – Hạnh phúc là đây . Đây là ca khúc mang giai điệu vui tươi với thông điệp về hạnh phúc gia đình, được Hồ Ngọc Hà ra mắt để đón chào năm mới 2019. Xuất hiện tại buổi ra mắt, Hồ Ngọc Hà thể hiện gu thời trang đẳng cấp với chiếc váy đen được cut out độc đáo khoe trọn thân hình đẹp chuẩn siêu mẫu. Dù đã là bà mẹ một con, nhưng nữ ca sĩ vẫn sở hữu nhan sắc mặn mà cùng vòng eo con kiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, buổi ra mắt MV của Hà Hồ diễn ra khá nhanh và “hiu hắt” khi chỉ có Ekip quay MV, đạo diễn, cha mẹ nữ ca sĩ và 300 fan đến tham dự. Kim Lý bạn trai cô, đồng thời là nam chính đóng MV đã không thể có mặt tại họp báo. Cách đây vài ngày, Kim Lý đã đăng tải hình “check in” ở Thụy Điển, có thể vì không kịp bay về Việt Nam nên nam diễn viên đã để lỡ mất buổi ra mắt MV quan trọng của bạn gái.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Đoan Trang đã chia sẻ status viết cho con gái, với lời nhắn nhủ ngọt ngào về đám cưới cách đây 6 năm của mình. Có thể thấy, nữ ca sĩ socola đang rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại bên chồng Tây và con gái Son đáng yêu.    Năm nay, 6 năm sau ngày cưới, đúng chuyến lưu diễn của cô tại Hàn Quốc, gia đình cô đã có 3 thành viên sánh bước bên nhau, tận hưởng những giây phút hạnh phúc ngọt ngào. Những lời chia sẻ của nữ ca sĩ “Tóc hát” nhận được nhiều lượt like và chúc mừng của bạn bè cũng như người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Đoan Trang đã chia sẻ status viết cho con gái, với lời nhắn nhủ ngọt ngào về đám cưới cách đây 6 năm của mình. Có thể thấy, nữ ca sĩ socola đang rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại bên chồng Tây và con gái Son đáng yêu. Năm nay, 6 năm sau ngày cưới, đúng chuyến lưu diễn của cô tại Hàn Quốc, gia đình cô đã có 3 thành viên sánh bước bên nhau, tận hưởng những giây phút hạnh phúc ngọt ngào. Những lời chia sẻ của nữ ca sĩ “Tóc hát” nhận được nhiều lượt like và chúc mừng của bạn bè cũng như người hâm mộ.

Mới đây, khi chạm mặt nhau tại một sự kiện, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang và ca sĩ Lâm Khánh Chi đã chụp ảnh tình cảm bên nhau, như ngầm xóa bỏ tin đồn bất hòa, xích mích bấy lâu nay giữa hai người.    Thông tin này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả và người hâm mộ, bởi lâu nay mối quan hệ giữa “công chúa” Lâm Khánh Chi và Hoa hậu Hương Giang vốn không mấy tốt đẹp. Thế nhưng, khi hình ảnh được đăng tải, nhiều người không tin vào mắt mình và đoán đây là ảnh ghép. Chưa biết thực hư thế nào nhưng người hâm mộ vẫn hy vọng rằng mối quan hệ của họ có thể “gương vỡ lại lành” như nhiều cặp nghệ sĩ khác trong showbiz vốn nhiều thị phi và điều tiếng.

Mới đây, khi chạm mặt nhau tại một sự kiện, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang và ca sĩ Lâm Khánh Chi đã chụp ảnh tình cảm bên nhau, như ngầm xóa bỏ tin đồn bất hòa, xích mích bấy lâu nay giữa hai người. Thông tin này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả và người hâm mộ, bởi lâu nay mối quan hệ giữa “công chúa” Lâm Khánh Chi và Hoa hậu Hương Giang vốn không mấy tốt đẹp. Thế nhưng, khi hình ảnh được đăng tải, nhiều người không tin vào mắt mình và đoán đây là ảnh ghép. Chưa biết thực hư thế nào nhưng người hâm mộ vẫn hy vọng rằng mối quan hệ của họ có thể “gương vỡ lại lành” như nhiều cặp nghệ sĩ khác trong showbiz vốn nhiều thị phi và điều tiếng.

Vào ngày 2/1 vừa qua, giọng ca Vì sao đã chính thức bước sang tuổi 30. Có lẽ con số này sẽ khiến rất nhiều người bất ngờ vì chẳng ai nghĩ rằng một cô gái đã ở ngưỡng 30 lại có thể xì tin, nhí nhảnh và cực trẻ trung như Khởi My. Theo đó, trong ngày vui này thì ông xã Kelvin Khánh, mẹ ruột cùng mẹ chồng cô và những người bạn đã chuẩn bị một buổi tiệc ấm cúng để mọi người quây quần bên nhau.    Không phải những bữa tiệc tại khách sạn 5 sao hoành tráng, xa hoa để gây sự chú ý mà từ trước đến nay theo như “truyền thống” của gia đình cô thì sinh nhật ai cũng được tổ chức giản dị như thế này. Khoảnh khắc nữ ca sĩ tươi tắn trong vòng tay của những người thân thiết cũng đủ chứng minh được niềm vui của cô nàng.

Vào ngày 2/1 vừa qua, giọng ca Vì sao đã chính thức bước sang tuổi 30. Có lẽ con số này sẽ khiến rất nhiều người bất ngờ vì chẳng ai nghĩ rằng một cô gái đã ở ngưỡng 30 lại có thể xì tin, nhí nhảnh và cực trẻ trung như Khởi My. Theo đó, trong ngày vui này thì ông xã Kelvin Khánh, mẹ ruột cùng mẹ chồng cô và những người bạn đã chuẩn bị một buổi tiệc ấm cúng để mọi người quây quần bên nhau. Không phải những bữa tiệc tại khách sạn 5 sao hoành tráng, xa hoa để gây sự chú ý mà từ trước đến nay theo như “truyền thống” của gia đình cô thì sinh nhật ai cũng được tổ chức giản dị như thế này. Khoảnh khắc nữ ca sĩ tươi tắn trong vòng tay của những người thân thiết cũng đủ chứng minh được niềm vui của cô nàng.

Ngày 30/12 vừa qua, Tiến Đạt chính thức tổ chức hôn lễ với bạn gái Lê Thụy Vy tại Bình Thuận. Sau đám cưới, cặp vợ chồng ngôi sao hào hứng chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ được ghi lại trong ngày trọng đại.    Mới đây, bà xã Tiến Đạt vừa thông báo:

Ngày 30/12 vừa qua, Tiến Đạt chính thức tổ chức hôn lễ với bạn gái Lê Thụy Vy tại Bình Thuận. Sau đám cưới, cặp vợ chồng ngôi sao hào hứng chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ được ghi lại trong ngày trọng đại. Mới đây, bà xã Tiến Đạt vừa thông báo: "Giờ mới có thời gian xem hình, cảm ơn êkip đã ghi lại cho em những bức ảnh lung linh", Phương Thanh đã lập tức vào trách móc. Khi đàn chị ngậm ngùi: "2 đứa cưới xong quên tôi, không đi cà phê luôn", Tiến Đạt nhanh chóng cho Phương Thanh biết hai vợ chồng anh "đang đi chùa đây". Tiếp lời chồng, Lê Thụy Vy cũng trấn an đàn chị: "Dạ... đợi anh Đạt xong lễ rồi gặp chị nha. Hôm qua tới giờ, em còn lu bu họp báo nữa. 11/1 gala chị đừng quên nè, mai em gặp đặt lịch sẵn cho nhé". Nghe vợ chồng Tiến Đạt phân trần, Phương Thanh gật đầu đồng ý.

Được biết, bạn gái của

Được biết, bạn gái của "Bắc Đẩu" Công Lý có tên Ngọc Hà, từng lọt top 20 một cuộc thi nhan sắc cách đây nhiều năm. Cô kém diễn viên Công Lý 15 tuổi nhưng điều khiến nam diễn viên yêu người con gái trẻ trung ấy chính là sự chân thành. "Bắc Đẩu" Công Lý nhận xét người yêu "tồ tẹt" nhưng thực tế, trong cuộc sống hàng ngày, bạn gái anh chưa hẳn vậy. Cô được khen là khéo léo và biết giao tiếp với người cũ của anh. Điều đó được thể hiện rõ ràng trong mối quan hệ với vợ trước của diễn viên Công Lý là MC Thảo Vân. Trong các cuộc gặp gỡ chung của gia đình Công Lý, bạn gái anh chu toàn và hòa hợp với MC Thảo Vân. Thậm chí, MC Thảo Vân đi đâu xa cũng mua quà tặng cho người mới của Công Lý. Ngoài ra, khác với nhiều cô gái trẻ, khi yêu người nổi tiếng thường có những phát ngôn gây chú ý nhưng bạn gái diễn viên Công Lý chưa bao giờ trả lời phỏng vấn trên báo chí. Bản thân là một phóng viên nên cô hiểu được những mặt trái của việc ồn ào. Chính vì vậy, người đẹp thi thoảng chỉ khoe khéo hình ảnh hạnh phúc của bản thân. Yêu nhau hơn 2 năm và bạn gái Công Lý cũng đến tuổi lấy chồng nên người hâm mộ thắc mắc đến bao giờ Công Lý mới cưới vợ? Được biết, vào cuối năm 2017, tâm sự với Người đưa tin, Công Lý cho biết: "Tôi đã cầu hôn bạn gái và muốn có một đám cưới, nhưng cô ấy vẫn chưa đồng ý. Chắc tôi phải thuyết phục thêm nữa.

Tối 3/1, một lễ trao giải âm nhạc lớn đã diễn ra tại TP.HCM, quy tụ nhiều nghệ sĩ tên tuổi trong Vbiz. Tuy nhiên, khi chương trình vẫn còn đang diễn ra, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã có những chia sẻ khá bức xúc trên Facebook cá nhân khi chứng kiến khung cảnh buổi lễ.    Cụ thể, ngoài việc chụp lại cảnh tượng vài hàng ghế đầu của lễ trao giải gần như trống trơn, chỉ lác đác vài khách mời, Lưu Thiên Hương còn cho biết đây là khung cảnh khi chương trình vẫn có nhiều giải thưởng và nghệ sĩ biểu diễn.

Tối 3/1, một lễ trao giải âm nhạc lớn đã diễn ra tại TP.HCM, quy tụ nhiều nghệ sĩ tên tuổi trong Vbiz. Tuy nhiên, khi chương trình vẫn còn đang diễn ra, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã có những chia sẻ khá bức xúc trên Facebook cá nhân khi chứng kiến khung cảnh buổi lễ. Cụ thể, ngoài việc chụp lại cảnh tượng vài hàng ghế đầu của lễ trao giải gần như trống trơn, chỉ lác đác vài khách mời, Lưu Thiên Hương còn cho biết đây là khung cảnh khi chương trình vẫn có nhiều giải thưởng và nghệ sĩ biểu diễn. "Ở nước ngoài, các nghệ sĩ đến dự giải thưởng, được giải hay không sẽ lịch sự ở đến giải thưởng cuối cùng. Nhìn Việt Nam xem, còn nhiều giải thưởng và nghệ sĩ biểu diễn trong chương trình lắm nhé. Thiết nghĩ ban tổ chức nên xếp ghế celeb ra phía sau chuồn cho dễ mà không ảnh hưởng cảnh quan", nhạc sĩ Lưu Thiên Hương viết.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn