Thiếu nữ 14 tuổi phải khâu gần 30 mũi vì bị nhóm thanh niên lạ mặt chặn đường truy sát không lý do

( PHUNUTODAY ) - Cô gái 14 tuổi cùng anh chị của mình đang trên đường đi chơi về nhà thì bị nhóm đối tượng lạ dùng hung khí tấn công, ngã gục tại chỗ, phải nhập viện cấp cứu với nhiều thương nặng.

Ngày 10/9, Cơ quan CSĐT Công an quận Gò Vấp cho biết đang tiến hành điều tra, truy xét nhóm đối tượng khiến thiếu nữ Quảng Thị Như Hình (14 tuổi, quê Ninh Thuận, ngụ quận Gò Vấp) bị thương tích nặng, phải nhập viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu cho biết, khoảng 0h30 ngày 27/8, Như Hình cùng với chị gái là Quảng Thị Như Truyền được anh Phạm Trung Hiếu (SN: 1984, quê Bà Rịa - Vũng Tàu) chở trên xe máy lưu thông trên đường Phạm Văn Chiêu để về nhà.

Quảng Thị Như Hình, cô gái 14 tuổi bị truy sát không lý do

Quảng Thị Như Hình, cô gái 14 tuổi bị truy sát không lý do

Khi đến địa bàn phường 16, quận Gò Vấp thì bất ngờ gặp nhóm thanh niên trên tay cầm nhiều hung khí. Chưa hiểu sự việc gì thì 3 người trên bị nhóm thanh niên xông ra chặn đường.

Quá bất ngờ khi chưa biết xảy ra chuyện gì thì Hình đã bị nhóm thanh niên chém tới tấp, Hình hoảng loạn kêu cứu trốn vào nhà dân. Riêng anh Hiếu và chị Truyền may mắn hơn chạy thoát thân nên không gặp nguy hiểm.

Hình được người dân đưa vào bệnh viện trong tình trạng bị thương nặng

Hình được người dân đưa vào bệnh viện trong tình trạng bị thương nặng

Sau khi xảy ra sự việc, người dân đã đưa chị Hình vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng chấn thương nặng ở vùng đầu, phải khâu gần 30 mũi cùng rất nhiều vết thương khác như gãy nửa hàm răng trên, chấn thương tay chân.

Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm, ghi lời các nhân chứng, đồng thời đến bệnh viện để ghi lời khai của chị Hình để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Gặp nạn nhân Như Hình trong bệnh viện, Hình cho biết, cho biết vẫn chưa hết đau nhức trong người sau vụ việc bị truy sát kinh hoàng vào trước đó. Cô gái trẻ rất sợ hãi không biết nguyên nhân vì sao mình lại bị truy sát suýt mất mạng như vậy.

Hình bị nhiều vết thương trên cơ thể

Hình bị nhiều vết thương trên cơ thể

"Nhóm thanh niên dùng hung khí chém liên tiếp vào người em, không kịp chống trả gì. Sau đó em cố gắng bỏ chạy vào nhà người dân kêu cứu rồi gục luôn", Hình vẫn chưa hết ám ảnh kể lại.

Theo cô gái trẻ, khi tỉnh lại mới biết mình được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu. "Rất may người dân đã đưa em đi cấp cứu kịp thời. Kết quả của bệnh viện cho thấy em bị thương nặng với vết thương hở 3 phân phải khâu gần 30 mũi, gãy nửa hàm răng trên, cùng nhiều vết thương khác trên cơ thể", chị Hình cho biết.

Hình khẳng định, mình với nhóm thanh niên trên không hề quen biết và chưa hề có mâu thuẫn gì với ai. Gia cảnh khó khăn, cô bé mới 14 tuổi phải nghỉ học từ quê Ninh Thuận vào Sài Gòn mưu sinh tại quán cơm ở địa bàn quận Gò Vấp. Sự việc bị truy sát suýt mất mạng khiến tâm lý Hình vẫn chưa thể ổn định.

Nặng nhất là phần đầu, cô gái phải khâu 30 mũi

Nặng nhất là phần đầu, cô gái phải khâu 30 mũi

Cô gái mong công an sớm bắt được các đối tượng đã gây thương tích cho mình để an tâm mưu sinh. "Ngày 9/9, em được Công an quận Gò Vấp mời lên để nhận diện nhóm người gây án. Tại đây, em phát hiện 1 thanh niên rất giống với những người đã truy sát mình vào đêm 27/8", chị Hình chia sẻ.

Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo UBND quận Gò Vấp cho biết đã đề nghi Công an quận Gò Vấp, Công an phường 16 khẩn trương truy bắt nhóm thanh niên gây ra vụ việc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn