Hé lộ mới: Công nương Kate từng bị Hoàng tử William "đối xử như một người hầu" vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Mối quan hệ giữa công nương Kate và hoàng tử William không hề ngọt ngào, bằng phẳng ngay từ lúc mới yêu.

Theo Andrew Morton, nhà viết tiểu sử hoàng gia kỳ cựu cho hay trong những ngày đầu yêu đương, Hoàng tử William khiến Katae cảm thấy mình bị "đối xử như một người hầu".

Trong cuốn tiểu sử của mình mang tựa đề "William và Catherine", Morton đã viết: "William là một người bướng bỉnh và có ý chí mạnh mẽ nên anh ấy thường ở thế áp đảo khiến Kate cảm thấy mình bị coi thường, bị đối xử như một người hầu hơn là bạn gái của William".

Michael Choong, một người bạn cũ học đại học cùng với cặp đôi cũng tiết lộ thêm rằng: "Kate không thích William cứ lờ cô ấy đi để nói chuyện với ai đó như thể cô ấy không tồn tại ở đó. William muốn Kate chạy theo mình".

kinh-1-1558494308580488376684

Và trên thực tế, vào năm 2007, cặp đôi này cũng chia tay nhau một thời gian để cả hai nghiêm túc nhìn lại mối quan hệ và cho nhau thời gian để định hình tương lai phía trước.

Mặc dù vậy, sau đó, cả hai nhận thấy rằng họ muốn ở cạnh bên nhau xây dựng một mối quan hệ vững chắc nên đã nhanh chóng nối lại tình xưa. Hoàng tử William được cho là ngày càng nhận ra ở Kate có những điểm mà không bất cứ cô gái nào có được.

Vào năm 2011, họ chính thức kết hôn trong hôn lễ xa hoa, được hàng triệu người theo dõi. Sau 8 năm kết hôn, gia đình họ đã có thêm 3 thành viên và vẫn ở bên nhau trước những sóng gió từ dư luận.

untitled-15584933217202057474704

Cách đây ít lâu, công nương Kate bất ngờ bị dư luận chỉ trích vì gia đình cô kiếm tiền từ con trai nhà Meghan.

Theo đó, James Middleton, anh trai của Công nương Kate đã gửi email cho những khách hàng thuộc công ty quà tặng Boomf của mình một đoạn video ngắn giới thiệu sản phẩm và lồng ghép cả chi tiết về cậu bé Archie.

Các nhà bình luận hoàng gia cho rằng email gửi khách hàng của anh trai Kate không gây thiện cảm cho nhiều người. Có nhiều cách để kiếm tiền nhưng việc làm của James khiến người khác cảm thấy khó chịu khi cố tình đưa bé Archie không hề có liên quan đến sản phẩm vào video giới thiệu để kiếm tiền.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT