Bắt tại trận kẻ biến thái sàm sỡ nhiều nữ sinh đại học

( PHUNUTODAY ) - Hôm 1/10, lợi dụng KTX trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức sự kiện và có đông người, kẻ biến thái đã lẻn vào sàm sỡ một số nữ sinh và sau đó bị một số nữ sinh và bảo vệ bắt giữ, sau đó đối tượng được dẫn giải về công an phường.

Tờ Doanh nhân đưa tin, mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một nam thanh niên được cho là sàm sỡ nhiều nữ sinh trong sân ký túc xá Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội) và bị bắt tại trận.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, tại sân ký túc xá trường này đang có chương trình ca nhạc nên tập trung rất đông người, kể cả sinh viên của trường lẫn bên ngoài vào tham gia.

Người đăng tải clip cho biết, vào thời điểm trên, nhiều sinh viên nữ tại ký túc xá Đại học Kinh tế Quốc dân đã vô cùng hoảng sợ khi bị một nam thanh niên lạ mặt xông tới, giở trò sàm sỡ. Mọi người đã bảo nhau bắt nam thanh niên này lại, đưa vào phòng bảo vệ và thông báo cho cơ quan công an.

bat-tai-tran-ke-bien-thai-sam-so-nhieu-nu-sinh-dai-hoc-1

 Nam thanh niên mặc áo xanh - Thủ phạm đã sàm sỡ nhiều nữ sinh ở NEU

Theo thông tin trên báo Người đưa tin, sáng nay (3/10) tin từ Công an phường Đồng Tâm (quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội) cho biết, nam thanh niên vào ký túc xá xác định là Phùng Quang T. (29 tuổi, quê Phú Thọ).

Bước đầu tại cơ quan công an T. khai nhận, bản thân sau khi tốt nghiệp một trường đại học trên địa bàn Hà Nội đã đi làm gia sư.

Theo lãnh đạo Công an phường Đồng Tâm, đơn vị đang củng cố hồ sơ bàn giao đối tượng cho Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) để có hướng giải quyết theo đúng quy định của pháp luật.

Thượng tá Nguyễn Thành Tín, Phó Trưởng Công an quận Hai Bà Trưng cho biết, hiện đội Điều tra tổng hợp Công an quận Hai Bà Trưng đang thụ lý vụ việc.

Vụ việc này vẫn đang được điều tra nhưng nam thanh niên sẽ bị xử phạt hành chính về hành vi sàm sỡ trên”, Thượng tá Tín thông tin.

Theo quy định tại điểm a, Khoản 1, Điều 5, Nghị định 167/2013 quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh trật tự, an toàn xã hội, phòng chống tệ nạn xã hội; phòng cháy và chữa cháy; phòng chống bạo lực gia đình thì với những đối tượng có cử chỉ, lời nói thô bạo, khiêu khích, trêu ghẹo, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác thì phạt cảnh cáo hoặc phạt tiền từ 100.000 đồng đến 300.000 đồng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn