Những động tác giúp mặt trở nên thon gọn không cần dùng dao kéo

( PHUNUTODAY ) - Khuôn mặt v-line, thon gọn sẽ là của bạn chỉ sau 1 tuần làm theo hướng dẫn sau, mà không cần dùng dao kéo.

Trước tiên, bạn cần biết rằng, việc luyện tập cơ mặt hay cách làm mặt thon gọn cũng giống như khi thực hiện tập luyện bất kì bài thể dục đều phải cần động tác làm nóng. Đưa hàm bên dưới ra phía trước, miệng hé ra vừa phải để tạo sự căng cơ. Từ từ dịch chuyển hàm dưới sang bên trái, rồi sang phải. Lặp lại từ 8 đến 10 lần. Lưu ý mỗi dịch chuyển phải thực hiện chậm rãi và nhẹ nhàng, để cơ mặt làm quen với tác động.

anh-125

1/ Động tác chiếc muỗng

Động tác này được thực hiện giống như việc tạo khẩu hình khi ăn bằng muỗng. Mở miệng vừa phải hình chữ O sao cho môi dưới chạm vào hàm răng dưới. Giữ động tác này trong 5 giây rồi bặm cả 2 môi vào với nhau. Thực hiện 2 động tác này từ 5 – 7 lần, mỗi động tác giữ khoảng 5 giây và giữ căng cơ hàm của mặt.

2/ Lưỡi chạm mũi

Động tác này có tác dụng làm cho vùng cằm và cơ mặt dưới được nâng lên. Đầu tiên, bạn hãy dùng tay đặt dưới cằm để cố định phần cằm, không để cằm bị dịch chuyển quá nhiều khi thực hiện động tác. Sau đó, cố gắng uốn cong lưỡi theo chiều lên đỉnh mũi. Lặp lại động tác này 5 lần.

3/ Gương mặt trái xoan hoàn hảo

Sẽ rất khó để có thể lấy lại hình dáng mặt nhọn V-line ngay lập tức nếu như bị nọng dưới cơ mặt. Nhưng cách làm mặt thon gọn này sẽ giúp bạn giảm được phần nào mỡ và sở hữu gương mặt hình trái xoan.

Quay mặt sang một bên song song với phần vai. Sau đó, hãy đưa hàm dưới ra phía trước, miệng hé ở mức độ vừa phải để tạo nên sự căng cơ giống như động tác làm nóng. Lúc này, không chỉ cơ mặt căng mà cơ cổ cũng sẽ bị tác động. Cuối cùng, quay mặt sang bên còn lại thực hiện lần lượt. Lặp lại động tác trong 5 lần.

4/ Hôn chú hươu cao cổ

Tên động tác nhằm giúp tưởng tượng mình đang cố nhướn lên để hôn chú hươu cao cổ. Mắt hướng lên trên, rồi chu mỏ và cố gắng nhướn cổ lên thật cao. Giữ tư thế trong 5 giây, thư giãn rồi lặp lại động tác từ 5-7 lần.

5/ Tuần hoàn

Nắm chặt tay thành 2 nắm đấm và đặt tay dưới cằm. Sau đó, bắt đầu di chuyển hàm dưới hơi xuống trên nắm đấm và cố gắng căng cơ. Các lực ép nên dần dần được tăng lên. Khi bạn đạt đến mức độ tối đa, giữ trong 3 giây. Sau đó, thư giãn và lặp lại động tác 5-7 lần.

nang-co-tao-guong-mat-v-line-voi-thermagic-lift-tu-xu-so-kim-chi-003-2015-08-20227-0-product

6/ Cười

Cười cũng là một trong những cách làm thon gọn gương mặt. Nghiến chặt hàm răng và hé miệng vừa phải, cố gắng làm căng khoé miệng. Sau đó, đẩy lưỡi lên trên vòm miệng cho căng, từng bước tăng dần lực ép. Nên thực hiện động tác nhẹ nhàng và giữ nhịp 5 giây để không bị mỏi miệng. Lặp lại động tác này từ 5-8 lần.

7/ Phồng má

Hít hơi từ trong không khí để tạo phùng má, sau đó giữ thật chặt miệng và tạo lực phồng đến môi để làm căng cơ mặt. Giữ trong 5 giây rồi thả ra thư giãn và tiếp tục lặp lại động tác 5 – 6 lần.

Như vậy, chỉ mất khoảng 15 phút mỗi ngày để thực hiện 7 cách làm mặt thon gọn như trên là bạn đã có thể nhanh chóng giảm lượng mỡ thừa và có hình dáng mặt như ý muốn mà không cần nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ. Hãy cố gắng luyện tập đều đặn để đạt được hiệu quả tốt nhất bạn nhé.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn