Tuổi Sửu tháng 3 năm 2018: những điều đặc biệt cần lưu ý - thăng trầm bất ổn cần giữ thái độ trung lập

( PHUNUTODAY ) - Bước sang tháng 3 của năm 2018, người tuổi Sửu cần phải lưu ý những điều gì về con đường sự nghiệp, tình cảm. Cũng như có những vướng mắc, khó khăn gì cần phải giải quyết, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin ngay dưới đây nhé!

Tuổi Sửu tháng 3 năm 2018: Tránh xa thị phi kẻo rước họa vào thân

Xem tử vi tuổi Sửu năm 2018, sang tháng Bính Thìn của năm Mậu Tuất, vận trình của người tuổi Sửu thăng trầm bất ổn, nhiều sóng gió, cạm bẫy, mưu sự khó thành. Công việc đối diện với nhiều trở lực, dễ bị tiểu nhân hãm hại, cản trở bước đường tiến thân. Cần tập trung làm tốt việc của mình, tránh xa thị phi, giữ thái độ trung lập, không kết bè phái kẻo rước họa vào thân.

Tài vận biến động mạnh, đầu tư có nguy cơ thua lỗ, cần tính toán kỹ càng trước khi hùn vốn đầu tư, kinh doanh.

24.tu-vi-thang-3-cua-nguoi-tuoi-suu-nhung-dieu-can-biet-1-phunutoday.vn

 

So với tháng trước, sức khỏe hầu như không có cải thiện nào đáng kể. Cần phải chú trọng hơn tới chế độ dinh dưỡng, ăn đồ quá bổ dưỡng không phải lúc nào cũng tốt. Ngoài ra, cần đề phòng gan tạng bị tổn thương, quá trình đào thải độc tố của gan ra khỏi cơ thể bị gián đoạn, gây hệ lụy nghiêm trọng.

Chuyện tình cảm không lý tưởng, khó gặp nhân duyên khác giới như ý. Đôi bên trục trặc, mâu thuẫn, tiến thoái lưỡng nan.

Độ tuổi phù hợp kết hôn của cô gái tuổi Sửu

Theo phong thủy, cô gái tuổi Sửu thì độ tuổi thích hợp để kết hôn ở tuổi 23. Đây là thời điểm đẹp và thích hợp nhất để các cô gái tuổi Sửu lên xe hoa. Nếu không kết hôn từ sớm, nàng giáp này rất có thể sẽ muộn duyên muộn tình, chờ đợi rất lâu mới tìm được ý trung nhân để tính chuyện trăm năm.

Cô gái tuổi Sửu trưởng thành và chín chắn hơn nhiều sau khi thành vợ người ta, suy tính chu toàn cho cuộc sống gia đình, vun vén cho chồng cho con. Người chồng có hậu phương vững chắc sẽ an tâm công tác, phát triển sự nghiệp và lo lắng cho kinh tế của gia đình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn