Những lần diện váy "hở bạo" của dàn sao nữ Việt

( PHUNUTODAY ) - Dàn sao nữ Việt bị chính bộ cánh của mình phản bội, khi có những khoảnh khắc bị "lộ hàng" vô tình lọt vào máy ảnh. Hãy cùng điểm lại những lần ngượng chín mặt của các sao nữ Việt.

Việc lựa chọn váy áo mỗi khi xuất hiện trước công chúng luôn là vấn đề đau đầu với sao Việt, bởi chỉ một chút sơ sẩy của họ có thể bị lộ hàng trong tích tắc, đặc biệt với những trang ít vải, mỏng manh. Và cái tích tắc ấy đủ cho hàng chục ống kính đã kịp ghi lại, từ đó chúng đã gây ra những sự cố, scandal vô cùng đáng tiếc với sao Việt.

1. Người đẹp Hồng Quế với bộ trang phục xuyên thấu

Chiếc đầm xuyên thấu này đã đưa tên tuổi Hồng Quế nổi như cồn chỉ sau một đêm tham dự Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội 2012 . Chiếc váy khoe 90% cơ thể này sau đó đã trở thành chủ đề mổ xẻ, bàn tán của cư dân mạng trong suốt một thời gian dài. Dù là vô tình hay cố ý, các sao cũng đã để lại hình ảnh không đẹp trong lòng công chúng. Ngoài những nguyên nhân chủ quan thì phần lớn do các mỹ nhân chọn cho mình những kiểu váy áo quá chật, quá bó, quá mỏng hớ hênh và gây nên những scandal lộ hàng đình đám.

images728956_images728905_Hong_Que_muon_sach_nhu_giay_trang_Phunutoday.vn_12

2. Người đẹp Ngân Khánh thường xuyên diện trang phục hở bạo

Mới nhất là nữ diễn viên Ngân Khánh vừa phải nộp 3,5 triệu đồng vì hở nguyên một bên ngực ngay trên sóng truyền hình trực tiếp. Theo đó, vào tối 9/11, trong đêm liveshow thứ tư của vòng đấu loại trực tiếp chương trình Got to dance – Vũ điệu đam mê, Ngân Khánh xuất hiện cùng ca sĩ Hồ Vĩnh Khoa trong bài múa mở màn đêm thi. Hai nghệ sĩ nhảy sôi động điệu Bollywood bài Student of the year.

1040051_longuc_8

Ngân Khánh diện chiếc váy kiểu truyền thống Ấn Độ phá cách với phần thân áo xẻ chéo, để hở hoàn toàn một bên vai trần. Do các động tác nhảy liên tục, đòi hỏi vũ đạo mạnh mẽ và gợi cảm, có lúc, một bên thân áo của Ngân Khánh tụt hẳn xuống. 

3. Ngọc Trinh với lần lộ phụ tùng khi diện đồ

5_12_1327025338_53_ngoc_trinh

Ngọc Trinh diện bộ đầm dài màu trắng thanh lịch, khoét lưng gợi cảm. Và như mọi khi, lợi thế vòng 3 đầy đặn cũng được Nữ hoàng nội y khai thác triệt để. Tuy nhiên, với đường cong kém tự nhiên, không khó để nhận ra cô đã nhờ cậy đến "phụ tùng" để diện cùng bộ váy trắng bó sát. 

Những món "phụ tùng phụ kiện", nhằm giúp họ đạt đến vẻ đẹp hoàn hảo và chỉn chu, mà tiêu biểu như miếng độn ngực, dán ngực hay quần độn mông. Không thể phủ nhận vẻ gợi cảm, sức hút khó cưỡng từ những món "phụ tùng" này. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp chúng lại phản chủ một cách tai hại, đặc biệt là với sao Việt, những người luôn là tâm điểm của đám đông. Nếu dùng đến phụ tùng, các mỹ nhân Việt nên cẩn trọng hơn nữa!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn