Anglelababy giữ da xinh, dáng thon gọn là nhờ vào các bí quyết nào?

( PHUNUTODAY ) - Lần đầu tiên sắm vai một phi tần nhà Thanh, mỹ nhân 30 tuổi gây choáng ngợp bởi vẻ đẹp rất đỗi thanh lịch, thoát tục.

Hình ảnh Angelababy hóa thân thành phi tần xinh đẹp, mảnh mai, đầy khí chất trong chương trình "Tử Cấm Thành" mới đây đã ngay lập tức gây bão trên mạng xã hội. Nhiều người tự hỏi đâu là bí quyết khiến mỹ nhân 30 tuổi trì hoãn lão hóa, giữ dáng thon thả và tỏa sáng lung linh như vậy?

1-130504664

Angelababy đã chạm ngưỡng tuổi 30 và là mẹ 1 con. Vậy mẹ cô trông trẻ hơn tuổi thật đến 10 tuổi và luôn gây ấn tượng với vòng eo mỏng dính. 

Loại bỏ làn da xỉn màu và đen sạm

Theo chia sẻ của Angelababy, bí quyết giúp da sáng mịn, đều màu là tẩy trang kỹ lưỡng mỗi ngày. Làn da phải trang điểm nhiều nên rất dễ xuống cấp. Khi da có dấu hiệu "mệt mỏi" hay khô rát, nữ diễn viên sẽ đắp mặt nạ để cấp ẩm ngay.

Angela5

Một điểm lưu ý chính là massage da mặt trước khi trang điểm. Chuyên gia make up của Angelababy thường thực hiện điều này, giúp làn da trên gương mặt được lưu thông khí huyết, khí sắc hồng hào hơn.

Chăm sóc da từ bên trong

Muốn duy trì làn da mịn màng, không chỉ dưỡng da bên ngoài, các cô gái cần chăm sóc từ bên trong. Angelababy ăn nhiều trái cây và rau quả, đồng thời uống vitamin để làn da khoẻ mạnh.

Bước sang tuổi 30, làn da của cô bắt đầu có dấu hiệu lão hóa. Mỗi buổi sáng, nữ diễn viên thường uống thêm collagen để làm chậm quá trình này. Ngoài ra, người đẹp nhấn mạnh rằng phái đẹp không nên thức khuya, cố gắng đảm bảo giấc ngủ đầy đủ để làn da trông tươi sáng hơn.

Vì tính chất công việc thường xuyên di chuyển ở nhiều đất nước với khí hậu khác nhau nên da mặt của 8X dễ bị khô. Mỗi lần xuống máy bay, việc đầu tiên người đẹp cần làm là thoa kem dưỡng để bổ sung độ ẩm cho làn da.

Lên kế hoạch lịch trình sinh hoạt

Angelababy luôn uống một cốc nước ấm vào mỗi buổi sáng. Uống nước ấm vào buổi sáng giúp não tỉnh táo mà còn giúp ruột nhanh chóng đào thải chất bẩn, thúc đẩy nhu động ruột và giảm vấn đề đi tiêu không đều. Bà xã Huỳnh Hiểu Minh cũng cho biết là cô dễ bị phù nên cô ít uống nước trước khi đi ngủ. 

4-132018982

Ăn 3 bữa mỗi ngày nhưng theo nguyên tắc nhất định

Angelababy đã đề cập trong một bài phỏng vấn rằng cô thường ăn ba bữa mỗi ngày và luôn tuân thủ theo nguyên tắc "ăn ngon vào buổi sáng, ăn đầy đủ vào buổi trưa và ăn ít vào buổi tối". Nói chung, vào buổi sáng, cô chọn ăn nhiều loại bánh mì (đặc biệt là bánh mì thịt nướng). Vào bữa trưa và bữa tối, cô ăn nhiều thịt, trái cây và rau củ giúp tăng cường cơ bắp và đốt cháy chất béo.

Angelababy chia sẻ rằng sau khi sinh bé Tiểu Hải Miên, cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng vì thường chia các thực phẩm thành những bữa nhỏ. Ngoài ra, việc sớm trở lại làm việc sau khi sinh giúp nữ diễn sớm lấy lại vóc dáng.

Kiên trì tập luyện

Angelababy cũng chia sẻ rằng: "Nếu bạn muốn giảm cân, ngoài việc giảm ăn, bạn cần thường xuyên tập luyện. Nữ diễn viên thường xuyên đến các phòng tập để tập cơ bụng và có được một đôi chân quyến rũ.

3-131528494

Cuối cùng, Angelababy cho rằng sự quyết tâm của bạn chính là yếu tố chính giúp bạn có thể giảm cân thành công, sớm có được vóc dáng thon gọn, mảnh mai như ý muốn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn