Đại gia thuê mỹ nữ rải thảm 10.000 nhân dân tệ

( PHUNUTODAY ) - Một đại gia nhà đất ở Giang Tô (Trung Quốc) đã nghĩ ra chiêu thuê ba mỹ nữ đứng từ trên cao… rải tiền để thu hút khách đến tham quan khu nhà mẫu của mình

(Phunutoday) - Một đại gia nhà đất ở Giang Tô (Trung Quốc) đã nghĩ ra chiêu thuê ba mỹ nữ đứng từ trên cao… rải tiền để thu hút khách đến tham quan khu nhà mẫu của mình


Khoảng 14 giờ ngày 30/4, khu đảo nghỉ dưỡng giải trí Thế Nghiệp Châu (Giang Tô, Trung Quốc) đông đúc du khách tham quan.
 
Nắm bắt cơ hội, một đại gia nhà đất họ Vương liền thuê ba mỹ nữ ngồi trên khinh khí cầu, mang theo rất nhiều tiền bay lên ở độ cao 20m rồi thả tiền xuống dưới, chủ yếu là hai mệnh giá 5 và 10 nhân dân tệ.
 
d
 

Sau khi rải hết vài ngàn nhân dân tệ (khoảng 25 triệu đồng), khách đã vây kín khu triển lãm nhà mẫu của đại gia họ Vương.

Sau khi ngừng bay khinh khí cầu, ba mỹ nữ này lại đứng trên tầng hai khách sạn, tiếp tục thả tiền, lần này là các tờ 50 và 100 tệ khiến đám đông mỗi lúc càng nhiều thêm.

Nhiều người thấy vậy còn loan tin thông báo bà con, lối xóm, bạn bè ở gần khu giải trí đến giành tiền, dẫn đến tình trạng hỗn loạn.
 
d
 

Trả lời phỏng vấn của phóng viên Yahoo News Trung Quốc, giám đốc họ Vương của công ty TNHH Phát triển bất động sản Xingyao - chủ nhân của trò rải tiền nói trên cho biết, số tiền mà ông bỏ ra khoảng 10.000 nhân dân tệ.

Ban đầu ông này chỉ có ý định dùng khinh khí cầu bay lên cao để tuyên truyền quảng cáo cho du khách biết đến khách sạn, sau đó mới nảy ra ý nghĩ rải tiền và cũng không ngờ việc làm này khiến nhiều người bị thương đến vậy.

  • PL (Tổng hợp)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn