Người hâm mộ "đòi" bỏ theo dõi Anh Vũ "Về nhà đi con" vì đăng ảnh người yêu

( PHUNUTODAY ) - Đóng vai Dũng trong "Về nhà đi con", Anh Vũ nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả. Tuy nhiên mới đây, trên trang cá nhân của anh bất ngờ "úp mở" về người yêu khiến fan biểu tình đòi bỏ theo dõi.

Bẵng đi 3 năm sau vai Trung "Dũng sĩ" của sitcom 5S Online, Anh Vũ mới nhận lời tham gia phim truyền hình của VFC với tuyến vai phụ. Vào vai Dũng - một anh chàng đào hoa, bạn thân của nam chính Vũ trong phim "Về nhà đi con", anh đã tưởng sẽ vẫn chỉ là một vai diễn mờ nhạt. Tuy nhiên vai diễn này bất ngờ lại đón nhận nhiều sự yêu mến của khán giả. Nam diễn viên cho biết rất ngỡ ngàng với sự đón nhận này: “Tưởng không hot mà hot không tưởng”. Bước ngoặt chính là từ tập 27 của “Về nhà đi con” khi một loạt câu nói của Dũng (do Anh Vũ thủ vai) đã tạo thành “trend” cho giới trẻ.

AV2

Anh Vũ - vai Dũng trong "Về nhà đi con"

Khi phim phát sóng, Anh Vũ cũng nhận được những lời nhận xét của nhiều khán giả cũng như những fan cũ về màu vai mới. Cho đến khi “tạo trend” tên của anh được tag khắp các diễn đàn, cộng đồng mạng, trang cá nhân liên tục được “add friend” và lượt theo dõi tăng đột biến thì nam diễn viên mới bắt đầu mở khoá bình luận. Hiện tại trang cá nhân của Hoàng Anh Vũ đã có hơn 400.000 lượt theo dõi. Mỗi bài đăng cũng vài nghìn lượt like và tương tác. 

Tuy nhiên, việc người nổi tiếng được khán giả quá yêu mến cũng có hai mặt. Người hâm mộ khi đã thích ai họ thường muốn người đó là của riêng mình và dễ xảy ra trường hợp khó chịu khi người đó có người yêu, bạn gái. Đối với Anh Vũ cũng vậy, ngay sau khi anh đăng ảnh nắm tay một người con gái đã khiến fan "sục sôi". 

AV1

Bức ảnh "gây sốt" trên trang cá nhân của Anh Vũ

Phía dưới phần bình luận, có vài người tỏ ra lo lắng khi hiện tại tên tuổi nam diễn viên đang rất hot nhưng lại công khai đăng ảnh người yêu. Nhiều người cho rằng, đây không phải là thời điểm thích hợp để thông báo là "đã có chủ".

Bên cạnh đó, rất nhiều khán giả biểu tình đòi bỏ theo dõi vì Anh Vũ đã có người yêu. Có fan còn bình luận "Đúng là anh không biết cách chăm sóc fan như Quốc Trường". Anh Vũ hài hước đáp lại bình luận này: "Bì làm sao lại với trai tân". 

AV3

Fan biểu tình đòi bỏ theo dõi Anh Vũ

Về phía Anh Vũ, anh chỉ thả tim, thả yêu thích đối với những bình luận tích cực và ủng hộ. Còn đối với những bình luận tiêu cực, trách móc hay đòi bỏ theo dõi thì nam diễn viên quyết định im lặng và không phản ứng. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn