Chỉ nhờ một cốc nước dừa mỗi sáng, da bạn sẽ có rất nhiều khác biệt

( PHUNUTODAY ) - Mỗi ngày uống 1 cốc nước dừa, trông bạn lúc nào cũng như gái đôi mươi, bạn hãy thử áp dụng.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, trong thành phần của nước dừa có chứa nhiều vitamin, chất xơ, khoáng chất có lợi, vì vậy việc uống nước dừa hàng ngày sẽ giúp cải thiện sức khỏe. Đồng thời mang lại làn da trắng sáng, sạch mụn và hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Vì vậy, nếu mỗi ngày bạn uống một ly nước dừa tươi sẽ mang lại nhiều thay đổi tích cực cho cơ thể, từ làn da đến vóc dáng.

Tích cực uống nước dừa hàng ngày bạn sẽ thấy nhiều công dụng lắm đấy! Không chỉ tốt cho da mà còn cải thiện tình trạng sức khỏe cho bạn và cả gia đình.

1. Làm trắng da

Mỗi ngày uống 1 quả dừa, sau 1 2 tuần da bạn sẽ cứ thế trắng lên chẳng cần dùng mỹ phẩm. Ngoài việc uống nước dừa, để da lên tone nhanh hơn, bạn có thể dùng nước dừa để thoa lên mặt và mỗi buổi tối trước khi đi ngủ.

1_59670

Mỗi ngày uống 1 quả dừa, sau 1 2 tuần da bạn sẽ cứ thế trắng lên chẳng cần dùng mỹ phẩm.

2. Trẻ hóa làn da

Nước dừa chứa khá nhiều acid lauric có khả năng làm giảm sự lão hóa của các tế bào da và cân bằng độ pH. Bên cạnh đó, nước dừa còn xóa mờ nếp nhăn, vết chân chim quanh mắt và giúp da luôn đàn hồi, săn chắc, luôn tươi trẻ.

Một cốc nước dừa mỗi ngày sẽ giúp da bạn căng mịn, bóng loáng bất ngờ. Không chỉ đối với da mặt mà nước dừa còn giúp làn da toàn thân luôn mịn màng, quyến rũ.

3. Ngừa và trị mụn

Nước dừa chứa nhiều vitamin C và năng lượng, rất tốt cho tuần hoàn máu. Vì thế nếu uống nước dừa thường xuyên sẽ hạn chế mụn mủ và mụn đầu đen.

Ngoài ra, nếu rửa mặt bằng nước dừa thường xuyên cũng có thể loại bỏ mụn trứng cá, đốm đen, nếp nhăn và nhược điểm trên da.

4. Xóa mờ sẹo

Nước dừa cũng có thể xóa mờ sẹo và vết thâm đó nha. Rửa những vết sẹo hàng ngày với nước dừa và để khô. Lặp lại ba đến bốn lần và sau đó rửa sạch với nước lạnh. Bạn làm thường xuyên và liên tục, ngày 2 lần trong khoảng 2 tuần sẽ thấy hiệu quả.

5. Cấp nước cho da

Một làn da muốn căng bóng, chắc khỏe, mịn màng thì phải cung cấp đủ nước. Chỉ cần không đủ nước, làn da của bạn sẽ nhăn nheo, thiếu sức sống. Uống nước dừa hàng ngày có thể cung cấp đủ nước cho làn da của bạn.

6. Tăng quá trình vận chuyển oxy cho da

Thành phần của nước dừa có tác dụng thúc đẩy quá trình tuần hoàn trong cơ thể, do đó cho phép da được "hít thở" nhiều oxy lành mạnh hơn, giúp bạn có một làn da khỏe mạnh và mịn màng, không tì vết.

7. Kháng nấm và kháng khuẩn

Nước dừa vốn chứa nhiều vitamin và các nguyên tố vi lượng như kẽm, magie... có khả năng kháng nấm, kháng khuẩn, tránh nguy cơ mắc các bệnh nhiễm trùng, nhiễm nấm ngoài da tăng cao hơn và đòi hỏi nhiều thời gian để chữa khỏi hoàn toàn.

1dcuh-1558693342989457583210

8. Giảm cân hiệu quả

Làm được công dụng này là nhờ trong nước dừa có rất ít chất béo, uống nhiều nước dừa còn giúp bạn không còn cảm giác thèm ăn, hỗ trợ rất nhiều cho công cuộc giảm cân của chị em.

Nước dừa giúp giảm cân hiệu quả.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn