Đàn ông yêu bằng mắt, thích phụ nữ khôn khéo nhưng bị "trói chặt" bởi phụ nữ có 1 trong 6 "chiêu trò" này

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần nằm lòng "chiêu trò'’ này chị em sẽ được chồng cưng chiều hết mực, cả đời không biết chán vợ là gì.

1. Khôn khéo trong giao tiếp

Một người vợ biết điều sẽ hiểu khi nào mình nên cất lời, khi nào nên giữ im lặng. Họ hiểu rằng, khi chồng đang mất bình tĩnh hay say xỉn thì mình chẳng việc gì phải đổ dầu vào lửa bằng những lời gay gắt, khó nghe, khi ấy họ chọn cách im lặng.

Ngược lại, nếu chồng làm gì khiến mình không hài lòng nàng sẽ nói ra ngay để chàng sửa sai chứ không nhẫn nhịn cam chịu.Không so sánh chồng với đàn ông khác

Rất nhiều phụ nữ nghĩ rằng dùng kế “kích tướng”, khen ngợi đàn ông khác và chê bai chồng sẽ khiến anh ấy cố gắng thay đổi chính mình. Thế nhưng, đây lại là sai lầm làm chồng cảm thấy tổn thương, mất mặt và ảnh hưởng đến sĩ diện đàn ông của họ. Đặc biệt, giữa chốn đông người phụ nữ lại càng phải giữ thể diện cho chồng.

2. Khen ngợi chồng đúng lúc

Dù có ngưỡng mộ chồng hay không, phụ nữ cũng nên dành những lời khen ngợi dành cho chồng.

"Em may mà lấy được anh", "Nhất chồng em", "Nếu không có anh em không biết xoay sở ra sao"… , những lời ngọt ngào này là điều không nên thiếu ở một người vợ.

Những lời khen này sẽ giúp người đàn ông luôn cảm thấy hãnh diện, thấy rằng họ được vinh quang ngay trong gia đình chứ không phải đi tận đâu mới tìm thấy. Đây là điều rất quan trọng với đàn ông.

Vì lẽ đó nên người vợ nào mà đánh giá chồng cao thì người đó nắm giữ hạnh phúc gia đình bền chặt.

photo-1-1520389767736922391551

3. Không giận dỗi vu vơ

Một điều cấm kị là bắt chồng phải nhớ quá nhiều thứ. Đàn ông đôi lúc bận rộn trong công việc và họ thường có thể quên đi một đôi chi tiết nhỏ trong cuộc sống gia đình.

Vì thế, thay vì trách móc chồng hãy nói với anh ấy những lời yêu thương. Chính hành động này sẽ khiến chồng cảm thấy mình được trân trọng.

4. Luôn yêu lấy mình

Phụ nữ kết hôn đừng hi sinh tất cả vì chồng vì con, đừng nhận lấy mọi thua thiệt về mình để phục vụ gia đình. Nên nhớ, phụ nữ muốn hạnh phúc, muốn được chồng con xem trọng nhất định không được quên sống đời mình.

Hãy làm đẹp, đi du lịch hay sống những ngày được là phụ nữ tự do, không vướng bận chồng con. Đừng cho phép mình sống bám chồng, cũng đừng để chồng có cơ hội ỷ lại vào mình.

photo-1-1525767967072612734010

5. Quyến rũ nơi phòng the

Chuyện phòng the là phần quan trọng níu chân người chồng ở lại với tổ ấm. Vì lẽ đó mà người phụ nữ khôn ngoan bao giờ cũng rất coi trọng điều này.

Họ đọc sách về tâm lý đàn ông, sắm sửa những bộ đồ ngủ quyến rũ và hơn hết, họ luôn cố gắng để làm hài lòng chồng nhiều nhất có thể.

Đàn ông vốn dĩ rất nhạy cảm. Khi người vợ thờ ơ hoặc lảng tránh chuyện phòng the, người chồng có thể nghĩ rằng điều này xuất phát từ việc vợ không còn yêu hoặc không hài lòng về mình.

Khi đó, đàn ông sẽ dễ tìm một "đối tác" khác để đổi giải khuây và vỗ về cảm giác của mình.

Để có khoảng thời gian bên nhau hạnh phúc, người vợ cũng nên sắp xếp không gian hoàn toàn chỉ dành cho hai người, không con cái, không công việc. Có như vậy, chốn the phòng mới là nơi đáng nhớ của hai người.

6. Theo đuổi sự nghiệp

Chẳng cần bạn phải có tài sản kếch xù với tiền tỷ trong tay, phụ nữ chỉ cần có công việc và sự nghiệp của riêng mình đã dư sức khiến đàn ông kiêng nể. Là vợ, hãy chung tay cùng chồng gầy dựng gia đình, cải thiện tài chính. Đừng ăn không ngồi rồi chờ chồng cung phụng, bởi trên đời chẳng đàn bà nào đáng chán bằng đàn bà “đào mỏ”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT