Quảng Nam: Giáo viên mầm non bị phụ huynh đánh ngất xỉu, thủng màng nhĩ

( PHUNUTODAY ) - Nghi ngờ cô giáo mầm non bạo hành con mình khi phát hiện có vết thâm trên người con, vị phụ huynh đã thuê côn đồ xông vào trường đánh nữ giáo viên khiến nạn nhân nhập viện trong tình trạng ngất xỉu, thủng màng nhĩ.

Ngày 28/6, Công an thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, cho biết đã tiếp nhận đơn của chị Nguyễn Thị Xuân Mai (SN 1997; ngụ xã Duy Châu, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) tố bị phụ huynh đánh đập dã man phải nhập viện.

Theo đơn tố cáo, cô Mai hiện đang là giáo viên của cơ sở mầm non Sen Hồng (thôn Thanh Quýt, xã Điện Thắng Trung, thị Xã Điện Bàn). Vào khoảng 17h30 ngày 21/6, khi cô Mai và các cô giáo khác đang trả trẻ cho phụ huynh thì ông Phan Minh Thuận là bố đẻ của cháu Phan Thị Minh Th. (học sinh của cơ sở) đưa cháu đến hỏi cô nào đánh con ông.

Lúc này, cô Mai và một giáo viên khác đi ra hỏi và xem cháu bị làm sao thì ông Thuận hỏi ai là người đã đánh khiến con gái ông bị bầm ở háng. “Lúc này, tôi và cô Minh (giáo viên chủ nhiệm của cháu PTMT.) đi ra hỏi và xem cháu làm sao.

Ông T. bảo ai đánh mà bị bầm ở háng của cháu. Chúng tôi xem xong và bảo đây là vết bầm nhẹ và lâu rồi, có thể do cháu ngồi xe đạp, chứ các cô không ai đánh cháu”, cô Mai kể lại.

Trường mầm non Sen Hồng, nơi cô Mai công tác và bị phụ huynh hành hung

Trường mầm non Sen Hồng, nơi cô Mai công tác và bị phụ huynh hành hung

Lúc này, ông Thuận đưa cháu Th. về nhưng được vài phút sau lại đưa cháu Th. quay lại cùng một vài người khác. Vị phụ huynh này vừa đi vừa hỏi ai là người đánh con gái ông. Khi cô Mai từ trong lớp chạy ra thì ông Thuận hỏi "cô Mai đúng không" rồi lao vào đánh, đá, tát tới tấp vào mặt, hai bên má, đầu, lưng của cô Mai khiến nữ giáo viên này ngã nhào xuống đất.

Chưa dừng lại, ông Thuận và một người tên Huy tiếp tục dùng chân đá, đạp vào người, mông cô giáo Mai khiến nữ giáo viên này ngất xỉu. Sau đó, cô Mai được các giáo viên trong trường chuyển đến bệnh viện Vĩnh Đức cấp cứu trong tình trạng hôn mê.

Đến khoảng 23 giờ 30 phút khuya cùng ngày, sau khi tỉnh lại và được bệnh viện kiểm tra không thấy có dấu hiện tổn thương vùng sọ não, cô giáo Mai được bệnh viện cho về nhà tiếp tục theo dõi. Đến ngày 23/6, cô Mai liên tục bị đau đầu, choáng váng, buồn nôn nên phải vào Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức điều trị.

"Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng nhức đầu, buồn nôn, đau vùng đầu, tai phải, đau vùng cụt, thắt lưng, có sốt nhẹ. Bệnh nhân khai do bị đánh. Chúng tôi đã kiểm tra và kết luận cô giáo Mai bị "sang chấn thủng nhĩ" tai phải. Việc màng nhĩ bị thủng rất dễ dẫn đến nguy cơ bị điếc. Sau khi điều trị và theo dõi khoảng 6 tháng nếu không lành thì phải phẫu thuật", bác sĩ Nguyễn Văn Cư, người trực tiếp điều trị cho cô giáo Mai, cho biết.

Cô Mai hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức

Cô Mai hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức

Ngày 28/6, khi tiếp xúc tại bệnh viện, cô giáo Mai vẫn chưa hết bàng hoàng. Những vết thương trên cơ thể cô vẫn còn đau nhức.

“Một ông tên H. (đi cùng ông T.) và một người đàn ông khác cũng xông đến đánh tôi. Do bị đánh liên tục nên tôi cũng không nhớ rõ mặt ai đã hành hung mình. Những người đó đạp vào vùng ngực, mông cho đến khi tôi ngất xỉu mới dừng tay”, cô Mai thuật lại lúc mình bị hành hung.

Nhớ lại sự việc, cô Mai khẳng định mình không phải là giáo viên dạy lớp cháu PTMT. nên không thể có chuyện đánh cháu. Hơn nữa, lớp cô dạy có camera, sau đó trích xuất hình ảnh thì không có bất kỳ hình ảnh nào của bé PTMT. trong lớp của cô Mai. "Ông T. và 2-3 người khác đã hành hung tôi một cách vô cớ", cô Mai nghẹn ngào nói.

Trong suốt thời gian cô Mai nằm viện, phía ông T. cũng như những người tham gia đánh cô Mai đều không đến bệnh viện thăm hỏi về sức khỏe của nạn nhân.

Anh Lê Ngọc Hậu, chồng chị Mai cho biết: “Ngay trong đêm vợ tôi nhập viện thì có một cán bộ công an huyện ra bệnh viện để lấy lời khai của Mai. Tuy nhiên, do Mai đang hôn mê nên không thể trả lời được”. Anh Hậu cũng thông tin thêm, gia đình đã gửi đơn tố cáo đến Cơ quan công an Thị xã Điện Bàn (Quảng Nam) để yêu cầu điều tra làm rõ hành vi côn đồ của ông T. và nhóm côn đồ. Đồng thời, xác định thương tích của cô giáo Mai để có cơ sở khởi tố vụ án.

Hiện Công an thị xã Điện Bàn đang vào cuộc điều tra làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn