6 lý do nhất định bạn phải có một chiếc áo trắng trong tủ đồ của mình

( PHUNUTODAY ) - Áo màu trắng tưởng chừng như item rất đơn điệu, nhưng với cách biến hóa không ngừng được thay đổi, nó lại trở thành món đồ thời trang được nhiều người yêu thích. Vậy cùng xem vì lý do gì mà nó lại được ưa chuộng đến vậy nhé.

Màu trắng không bao giờ lỗi mốt

Đen và trắng luôn là hai màu sắc được ứng dụng nhiều nhất trong thời trang dù cổ điển hay đương đại. Mỗi năm có thể sẽ có một tông màu nào đó được chọn làm xu hướng nhưng riêng với đen và trắng, đó là đẳng cấp mãi mãi trường tồn. Hai tông màu cơ bản này tối giản và cổ điển đến mức làm lu mờ mọi khái niệm về mốt.

5-ly-do-ban-luon-phai-co-it-nhat-vai-ba-chiec-ao-trang-trong-tu--c763fc

Nữ tính và ngọt ngào

Nếu nói áo màu trắng phù hợp với mọi hoàn cảnh trong mọi trường hợp và tất cả mọi người đều có thể mặc được thật chẳng sai chút nào. Nếu bạn là người theo phong cách cổ điển thì những chiếc áo sơ mi cổ đức là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Còn nếu bạn là một cô nàng nữ tính, ngọt ngào ư? Thì một chiếc áo sơ mi trắng với phần cách điệu ở cổ hoặc tay như nhấn nhá chút ren ở tay, hay chiếc nơ trên cổ, hoặc họa tiết thêu trên áo sẽ làm cho chiếc áo trở nên đặc biệt. Và khi đó bạn có thể tha hồ tìm cách mix áo sơ mi trắng theo sở thích của mình.

4-ly-do-ban-nen-co-mot-chiec-ao-so-mi-trang-trong-tu-do-3907-4

Màu trắng dễ phối với các màu sắc khác

Màu trắng dễ tính nhất trong bảng màu khi nó có thể đi cùng với hầu như mọi gam màu khác một cách hài hoà và dễ chịu đến bất ngờ. Không chỉ với màu trơn, trắng có thể “kết bạn” với tất cả những hoạ tiết dù là khó nhằn nhất như da báo hay loang lổ.

5-ly-do-ban-luon-phai-co-it-nhat-vai-ba-chiec-ao-trang-trong-tu--e1893d

Đồ trắng phù hợp với mọi phong cách trang phục

Dù bạn là tín đồ của phong cách bụi bặm, trẻ trung hay thanh lịch, tinh tế, màu trắng luôn làm bạn hài lòng. Điểm khác biệt cấu thành nên những phong cách trang phục khác nhau nằm ở thiết kế, ở những đường cắt táo bạo hay những điểm nhấn bèo nhún nữ tính chứ một khi bạn đã lựa chọn màu trắng, bạn không cần nghĩ quá nhiều.

5-ly-do-ban-luon-phai-co-it-nhat-vai-ba-chiec-ao-trang-trong-tu--43359b

Màu trắng dễ kết hợp với phụ kiện

Như đã nói, màu trắng vốn bản thân nó đã tối giản và nền nã, vậy nên bạn có thể “treo” lên người bao nhiêu món đồ trang sức cũng không hề tạo cảm giác rườm rà, loè loẹt. Thêm thắt phụ kiện cũng chính là cách giúp món đồ màu trắng của bạn trở nên bắt mắt và có điểm nhấn hơn.

5-ly-do-ban-luon-phai-co-it-nhat-vai-ba-chiec-ao-trang-trong-tu--623cc3

Màu trắng phù hợp với mọi hoàn cảnh

Dù đen và trắng là hai màu sắc trung tính dễ mặc nhất nhưng đôi khi màu đen cũng bị hạn chế tuỳ hoàn cảnh, ví dụ như trong tiệc cưới hay sinh nhật trẻ em, nơi cần sự tươi vui và màu sắc tươi tắn hơn thường ngày. Tuy nhiên với màu trắng, bạn hầu như không cần suy xét tình hình hoàn cảnh để chọn chúng. Màu trắng luôn tươi tắn, nền nã, lịch sự mà bạn có thể mặc nó đi bất cứ đâu.

5-ly-do-ban-luon-phai-co-it-nhat-vai-ba-chiec-ao-trang-trong-tu--2cd4b3
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn