Chân dung người vợ bằng tuổi, có 3 con "đầy tật xấu" của MC Phan Anh

( PHUNUTODAY ) - Tuy đã gần 40 tuổi nhưng nhan sắc của vợ MC Phan Anh vẫn khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

MC Phan Anh là cái tên quen thuộc trong làng giải trí. Thế nhưng, gần đây, nhiều người mới biết rằng anh đã có vợ và là bố của 3 đứa con xinh xắn. Điều đặc biệt, nam MC này vẫn khoe các con, nhưng hiếm khi nhắc gì tới bà xã. Nhiều người cho rằng anh cố tình giấu vợ.

Nhưng thực tế không phải như vậy, chính vợ anh mới là người từ chối công khai hình ảnh bản thân. Chị muốn giữ kín cuộc sống riêng tư.

mcphananh.phunutoday

Hình ảnh hiếm hoi về vợ MC Phan Anh. 

Tên đầy đủ của vợ Phan Anh là Dương Tuấn Ngọc nhưng mọi người thường hay gọi cô là Dương Ngọc cho có phần "nữ tính" hơn.

Khác với những người đàn ông khác thường dùng lời hoa mỹ để nói về vợ của mình, Phan Ạnh lại từng thổ lộ trước công chúng rằng Tuấn Ngọc "không hoàn hảo và đầy tật xấu".

Dường như để "xoa dịu" những lời chê bai đó, Phan Anh chia sẻ, anh thấy đó là những thứ có thể học cách sống chung được và điều đó không ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình.

mcphananh.phunutoday1

 Chân dung người vợ kín tiếng của MC Phan Anh.

Vợ MC Phan Anh sinh năm 1981, làm trong lĩnh vực ngân hàng. Phan Anh và Dương Ngọc đã gắn bó với nhau suốt thời sinh viên, yêu nhau 7 năm trước khi quyết định kết hôn ở tuổi 25. Và dù thời trẻ, Phan Anh là một mỹ nam lại “dẻo miệng” nhưng cũng không dễ dàng chinh phục trái tim bà xã. Anh thổ lộ từng phải cầu hôn hai lần mới được Dương Ngọc đồng ý.

Tính đến thời điểm hiện tại, họ đã có 17 năm yêu nhau và 12 năm sống chung một mái nhà và có với nhau 3 thiên thần 2 trai, 1 gái vô cùng đáng yêu là chị cả Bảo Anh, cậu hai Bảo Minh và cậu út Nhật Minh.

mcphananh.phunutoday2

Bức ảnh cưới hiếm hoi của Phan Anh và Tuấn Ngọc được anh đăng tải trên trang cá nhân. 

mcphananh.phunutoday3

Lần đầu tiên Dương Ngọc xuất hiện bên chồng con là khi tham gia chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế? 

Được biết, kể từ khi thôi làm ngân hàng, hầu hết thời gian trong ngày, Dương Ngọc dành chăm sóc các con. Buổi sáng cô đưa các con đến trường, buổi chiều tối bận rộn hơn vì lo tắm rửa, nấu nướng, chơi, dạy con học và cho các con đi ngủ.

Tuy bận rộn, nhưng Dương Ngọc không than phiền, cũng không gây áp lực với chồng. Trái lại, chị thường nhẫn nhịn và dành phần thắng cho chồng mỗi khi anh nổi cáu.

mcphananh.phunutoday4

 Hình ảnh Phan Anh đưa vợ đi Maldives.

mcphananh.phunutoday5

 Chuyến đi tình cảm khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Có thể thấy Dương Ngọc tuy đã gần bước sang tuổi U40 nhưng vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp và thân hình thon gọn dù đã có 3 con. Người ta cứ nói vợ chồng bằng tuổi thì thường đàn ông sẽ trẻ hơn nhưng trong các khung hình chụp Phan Anh và vợ thì không thấy điều đó.

mcphananh.phunutoday6

 Dương Ngọc khá trẻ trung so với tuổi ngấp nghé 40 của mình.

Cô cũng kinh doanh trong lĩnh vực thời trang nên rất biết cách ăn diện với những bộ cánh đẹp mắt. Lúc thì cô gây ấn tượng với áo dài nền nã, khi lại thể hiện sự gợi cảm, quyến rũ của một phụ nữ đã trưởng thành.

mcphananh.phunutoday7

Chị có vẻ đẹp đằm thắm nhưng vẫn tươi trẻ, thu hút riêng.

Từng có nhiều cư dân mạng nhận xét rằng Tuấn Ngọc ở một số góc nhìn rất giống với nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Ngay chính Phan Anh cũng rất thích điều này và đã có lần đăng tải một bức ảnh kèm dòng trạng thái: "Cũng giống Mỹ Tâm đấy chứ nhỉ" một cách vô cùng hào hứng.

mcphananh.phunutoday8

 Góc ảnh mà MC Phan Anh cho rằng vợ mình rất giống ca sĩ Mỹ Tâm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn