Đàm Thu Trang diện toàn đồ tối giản nhưng vẫn sang, tất cả là nhờ mẹo mix match cao tay này

( PHUNUTODAY ) - Đàm Thu Trang tuy sở hữu đồ sộ túi hiệu nhưng lại rất tối giản và trưng diện hợp với hoàn cảnh.

Làm dâu hào môn, gout thời trang của Đàm Thu Trang cũng có nhiều điểm nhấn thú vị. Đàm Thu Trang luôn update những món đồ hàng hiệu đắt đỏ sớm nhất từ các thương hiệu đình đám nhưng khá chừng mực, không hề quá lố hay khoe khoang.

Không có một Đàm Thu Trang trưng trổ áo váy gợi cảm hay check in tiệc tùng, mới đây cô còn xông xáo ra công trường giám sát, nghiệm thu thay chồng. Đàm Thu Trang chia sẻ: "Đam mê chỉ là điều kiện cần không phải điều kiện đủ, càng không phải là bức bình phong để biện hộ cho bản thân".

Empty

Quý cô diện 1 set đồ vô cùng tối giản với quần jeans, áo thun trắng và blazer, giày bệt.

Empty

Quý cô cũng tuân thủ quy tắc trang phục nơi công trường như đội mũ bảo hộ, đeo khẩu trang chống bụi cẩn thận. Mái tóc của người đẹp cũng được cột đuôi ngựa thấp gọn gàng sau gáy cho 1 phong cách vô cùng tối giản. 

Dễ dàng nhận thấy, bà mẹ một con vẫn tậu về những item mới đến từ các thương hiệu yêu thích nhưng hầu hết là các món phụ kiện như mũ, túi xách,... Các item như áo quần của người đẹp nhìn vào rất khó đoán đó là hàng hiệu hay bình dân.

Empty

Người đẹp thích những chiếc áo phông trơn màu, đơn giản. Cùng lắm khi xuống phố hay đi đâu, cô sẽ mix thêm chiếc mũ.

Empty

Thời trang đi làm với xuống phố của nàng dâu hào môn không có quá nhiều khác biệt khi các món chỉ xoay quanh là quần âu, quần jeans và áo thun.

Empty

Đôi giày lười màu trắng be được bà mẹ 1 con trưng dụng đi khắp nơi. 

Empty

Hiếm hoi lắm mới thấy cô đi các loại giày dép nữ tính, có gót nhọn và cao. 

Empty

Style ăn mặc đậm chất ready to wear của bà xã Cường Đô La tưởng chừng dễ học theo nhưng phải có 1 gout thẩm mỹ cao mới có thể mặc được đồ basic nhưng vẫn sang.

Empty

 Các món đồ nhỏ nhắn như túi xách hay đồng hồ khi đi làm mới chính là item được cô tập trung.

Sau sinh, cô có xu hướng thích mặc những item có màu đơn giản, trong đó có xanh da trời. Màu sắc trong thời trang là sự thể hiện của sở thích và đôi khi cũng là phong thủy phù hợp.

Empty

Màu xanh này khi đứng chụp cùng siêu xế hộp đẹp và phong cách vô cùng. Nhìn là biết đơn giản nhưng đắt tiền rồi. 

Empty

Streetstyle của chân dài sinh năm 1989 hướng đến sự thoải mái với quần ống rộng mix cùng áo sơ mi oversize hoặc áo phông.

Empty

Cũng có lúc mẹ bỉm xúng xính với váy vóc điệu đà đến nỗi bé Suchin không nhận ra mẹ. 

Empty

Đàm Thu Trang ưa chuộng gam màu xanh và vận dụng linh hoạt vào trong những bộ vest thanh lịch. 

Empty

Gam màu xanh thường rất tôn da, trẻ trung. Các nàng có thể áp dụng theo nhiều công thức như Đàm Thu Trang. Khi thì cô gài gắm gam màu vào chiếc quần jeans, khi lại là đôi giày, túi xách,...

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link