Phụ nữ có thể quan hệ bao nhiêu lần trong một “cuộc yêu”?

( PHUNUTODAY ) - Số lần “lâm trận” của chị em trong mỗi lần ái ân vốn không được nói đến nhiều. Có bao giờ bạn tự hỏi về khả năng của chị em chưa?

Từ trước tới nay, chúng ta thường nói đến khả năng giường chiếu của cánh mày râu, vì đại diện cho phái mạnh. Nhưng với chị em phụ nữ, số lần có thể “xung trận” trong mỗi lần “yêu” có gì khác biệt so với giới kia không?

phu-nu-quan-he-duoc-may-lan-1

Phụ nữ quan hệ được mấy lần trong một "cuộc yêu"?

Về cơ bản, phụ nữ có khả năng quan hệ nhiều lần hơn nam giới

Có thể chưa có những nghiên cứu thật chi tiết và đầy đủ về điều này song trong thực tế nhận định trện được cho là hợp lí và có căn cứ. Đàn ông thường kết thúc một lần “yêu” bằng việc xuất tinh. Việc xuất tinh chỉ diễn ra một lần, được tính cho 1 lần quan hệ đó. Chúng ta biết, một lần quan hệ, nam giới phải lao lực khá nhiều cho đến việc giải phóng tinh binh. Nếu không phải thời trai trẻ sung sức, đàn ông phải cần đến một khoảng thời gian khá dài (1,2 ngày hoặc lâu hơn) để hồi phục thể lực và tinh trùng.

Trong khi đó phụ nữ thì sao? Bạn biết đấy, nữ giới có khả năng “lên đỉnh” nhiều lần là một sự thực không thể phủ nhận (trái với đàn ông chỉ duy nhất 1 lần qua việc xuất tinh). Trong một lần quan hệ, tùy theo nhiều yếu tố, nữ giới có thể “chạm đỉnh” vài ba lần là chuyện bình thường. Không như đàn ông phải xuất tinh, phụ nữ không hề “mất” thứ vật chất nào cả ngoài tiêu tốn năng lượng. Không chỉ “lên đỉnh” được nhiều lần, nếu chị em có sức họ có thời gian hồi phục nhanh hơn đàn ông và lẽ dĩ nhiên là có thể quan hệ nhiều lần hơn.

Làm thế nào để phụ nữ quan hệ được nhiều lần? (dành cho chị em chưa 1 lần “lên đỉnh”)

Như trên đã nói, nếu không có vấn đề gì chị em có khả năng quan hệ nhiều hơn nam giới. Tuy nhiên trường hợp chị em không nằm trong nhóm đó thì sao? Đây lại là vấn đề khác cho một nhóm đối tượng. Vì sao chị em không thể quan hệ nhiều lần? Vì sao chị em không muốn quan hệ tình dục? Mỗi người lại có một hoàn cảnh, nguyên nhân nội tại khác nhau. Chẳng hạn như người có thể trạng không tốt, bạn tình không biết cách khơi dậy cảm xúc, quan hệ trong điều kiện không thoải mái về không gian, thời gian…

phu-nu-quan-he-duoc-may-lan

Để "yêu" nhiều lần, phụ nữ cần một sức khỏe tốt

Cách để chị em quan hệ được nhiều lần, có được nhiều lần “lên đỉnh” suy cho cùng cần căn cứ theo vấn đề mình gặp phải như một số gợi ý ở trên. Nhưng lời khuyên chung có thể đưa ra là bạn cần có một sức khỏe tốt, tâm lí thoải mái và đối tác biết cách chiều chuộng.

Số lần không quan trọng bằng chất lượng

Lần quan hệ không quan trọng việc bạn hài lòng với “cuộc yêu” hay không? Thà rằng quan hệ 1,2 lần nhưng mỗi lần “lên đỉnh” tới 5, 6 lần vẫn hơn tình dục 5, 6 cuộc mà chẳng có lần nào chị em cực khoái. Hơn thế nữa, mỗi lần quan hệ lần mới, bạn và bạn tình phải khởi động lại từ đầu tốn khá nhiều sức lực, thời gian. Vậy nên tập trung vào số ít lần nhưng chất lượng “cuộc yêu” đảm bảo, hai người đều thỏa mãn, vậy là ổn.

Phụ nữ vốn là một điều kì diệu. Tình dục ở nữ giới lại càng nhiều điều để nói hơn. Hi vọng những chia sẻ ở trên sẽ giúp ích chị em trong chuyện gối chăn cho hạnh phúc viên mãn tròn đầy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn