Ông bố nghèo lái taxi mang 2 bao tải tiền lẻ đi mua iPhone cho con khiến dân mạng xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh người đàn ông mang những chồng tiền lẻ toàn 1, 2 ngàn đồng đi mua điện thoại cho con đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Mới đây câu chuyện người đàn ông mang bao tải tiền lẻ đi mua điện thoại cho con được chia sẻ lên mạng xã hội khiến ai nấy đều xôn xao.

Người đàn ông mang tiền lẻ đi mua điện thoại cho con.

Người đàn ông mang tiền lẻ đi mua điện thoại cho con.

Được biết, anh là một người lái taxi, dành dụm khoản tiền đủ để mua chiếc iPhone 8 Plus tặng con trai, nhân dịp thằng bé đạt được thành tích học tập tốt trong năm qua.

Trên bài đăng, người chia sẻ tấm ảnh cảm thán: “Tội cho cô gái bán hàng, hôm nay chắc phải tăng ca đếm tiền thâu đêm rồi. Thấy bảo chú chạy taxi, tích cóp từng đồng bây giờ mới vác đến cửa hàng mua điện thoại cho con”.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. 

Trước đó, câu chuyện nam thanh niên vác một bao tải tiền lẻ hơn 38 triệu đồng đi mua điện thoại cũng từng "gây bão" trên mạng xã hội.

Thanh niên đem một bao tải tiền lẻ đi mua điện thoại.

Thanh niên đem một bao tải tiền lẻ đi mua điện thoại.

Theo đó, sau khi hỏi mua một chiếc điện thoại iPhone Xs Max với giá 38 triệu đồng, vị khách đã “gây sốc” khi thanh toán bằng nhiều xấp tiền lẻ mệnh giá 1000-2000 đồng.

Đáng chú ý, “núi tiền lẻ” này rất cũ kỹ khiến nhân viên cửa hàng không thể sử dụng máy đếm tiền. Do đó, quản lý cửa hàng phải huy động gần như toàn bộ nhân viên ngồi dưới sàn để đếm tiền.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút được sự chú ý của cư dân mạng với hàng nghìn lượt xem và bình luận. Ai cũng cảm thấy choáng váng về hành động “kỳ quặc” của vị khách. Họ tò mò không biết nam thanh niên làm thế nào để có một số lượng lớn tiền lẻ đi mua điện thoại.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn