"Chán" yêu đại gia, Ngọc Trinh giờ đây chỉ mong tình yêu chân thành, không xa hoa

( PHUNUTODAY ) - Mới đây Ngọc Trinh đã chia sẻ trên trang cá nhân về quan điểm trong tình yêu của mình.

Sau khi trải qua nhiều mối tình ồn ào với các đại gia, mới đây, Ngọc Trinh đã chia sẻ về quan niệm mới của mình trong tình yêu. Cô viết: "Có lẽ tình yêu của chúng ta không quá xa hoa nhưng lại đủ sự chân thật. Đó cũng là tình yêu mà em mong muốn".

ngoctrinh.phunutoday
Ngọc Trinh đã chia sẻ quan điểm về tình yêu.

 Lần này trái ngược với những phát ngôn gây sốc về quan điểm sống và yêu trước đây của mình, với quan điểm này Ngọc Trinh đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía cộng đồng mạng.

Facebooker Thu Thảo nói: "Em đồng ý với quan điểm của chị, tình yêu thì cần phải chân thật. Mong chị thật hạnh phúc và sớm có ý chung nhân chị nha.",...

ngoctrinh.phunutoday2
Ngọc Trinh thực sự chỉ mong một tình yêu chân thành, không xa hoa.

Ngọc Trinh từng gây choáng khi tuyên bố chia tay mối tình 8 năm với vị đại gia mà cô tha thiết yêu và muốn gắn bó cuộc đời. Sau đó, Ngọc Trinh khiến dư luận "dậy sóng" vì chuyện tình chênh lệch tuổi tác với tỷ phú Hoàng Kiều. Dù nhận không ít búa rìu từ dư luận nhưng vị tỷ phú 73 tuổi vẫn khẳng định Ngọc Trinh là người tình trăm năm của ông.

ngoctrinh.phunutoday3
Sau cuộc tình đổ vỡ nhiều điều tiếng với tỷ phú Hoàng Kiều, giờ đây Ngọc Trinh e dè trong chuyện tình yêu và khá kín tiếng. 

Nhiều tin đồn cho rằng Ngọc Trinh đang yêu và cô cũng thẳng thắn thừa nhận: “Tôi đang yêu” nhưng cô không tiết lộ về danh tính bạn trai mới. Khi được về việc lập gia đình, Ngọc Trinh nói: “Đây chỉ là bạn trai mới và tôi không nói trước vấn đề sẽ lâu dài hay không nên chưa suy nghĩ về vấn đề lấy chồng".

ngoctrinh.phunutoday4
Có lẽ, quan điểm sống của Ngọc Trinh đang dần thay đổi. 

Xem thêm:

1. Lộ danh tính sao nữ quyền lực ép được cả Lưu Diệc Phi mất vai diễn?

2. Hoài Linh bất ngờ phản ứng đáp trả tin đồn có mâu thuẫn với Xuân Bắc?

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn