Đàm Vĩnh Hưng và "bà bầu" U70 chính thức ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Sau 8 tháng kể từ khi bà Liên Phạm đơn phương nộp đơn ly hôn ra tòa, Đàm Vĩnh Hưng đều không xuất hiện, vậy nên tòa án đã đưa ra phán quyết khiếm diện.

Theo Thanh Niên, chiều 22/4, Tòa thượng thẩm quận Cam (California, Mỹ) chi nhánh luật gia đình, chính thức đưa ra phát quyết kết thúc cuộc hôn nhân hợp pháp của ông Huỳnh Minh Hưng (ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) và Lien Jackie Pham (Liên Phạm) tại Mỹ.

Theo hồ sơ của Tòa thượng thẩm quận Cam, hôn nhân giữa nam ca sĩ và bà Liên Phạm đã kết thúc từ đầu tháng 4/2022. Được biết, sau 8 tháng kể từ khi bà Liên Phạm đơn phương nộp đơn ly hôn ra tòa, Đàm Vĩnh Hưng đều không xuất hiện, vậy nên tòa án đã đưa ra phán quyết khiếm diện.

csvcasvsacsac-1634530423-958-width1920height1494

Phía Liên Phạm đã nộp giấy chứng nhận tống đạt hồ sơ đến Đàm Vĩnh Hưng, và cho tòa biết giữa họ không xảy ra tranh chấp, nên tòa đã chính thức đưa ra phán quyết ly hôn theo yêu cầu của nữ bầu show.

Đàm Vĩnh Hưng và bầu show Liên Phạm kết hôn vào ngày 13/6/2004 và không chia sẻ thông tin với công chúng. Khán giả chỉ biết điều này khi nữ bầu show quyền lực tại Mỹ nộp đơn ly hôn lên tòa án Quận Cam, bang California, Mỹ, vào tháng 8/2021.

Theo nội dung trong đơn ly hôn, giữa nam ca sĩ và vợ cũ không có con chung và không phân chia tài sản. Lý do ly hôn là do “có những khác biệt không thể hàn gắn được”.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những ca sĩ có vị trí vững chắc trong showbiz suốt nhiều năm qua. Trong suốt những năm gần đây, Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn được truyền thông gọi với danh xưng “ông hoàng nhạc Việt”. Cho đến hôm nay, Mr. Đàm vẫn phải lên tiếng về vấn đề này. Đàm Vĩnh Hưng cho rằng bản thân tiếp tục đề cập về chuyện này khi có rất nhiều khán giả ác cảm về anh với danh xưng “ông hoàng nhạc Việt”. Tuy nhiên, giọng ca Xin Lỗi Tình Yêu khẳng định rằng anh chưa từng vỗ ngực xưng tên, tự gọi mình bằng danh hiệu đó.

“Có nhiều thắc mắc, nghi ngờ, thậm chí là nhiều người không hiểu, ác cảm, cho rằng tôi tự xưng mình là 'ông hoàng nhạc Việt'. Tôi 51 tuổi rồi, tôi không bị dại dột mà tự xưng mình là ông hoàng này kia. Gia đình, trường học đã luôn giáo dục sự khiêm tốn của tôi khá kĩ lưỡng”.

screen-shot-20220407-at-210535-7894e3cf

Mr. Đàm cũng giải thích rõ về nguồn cơn khiến cái tên của anh gắn cùng với biệt danh đó: “2007, tôi làm đêm nhạc, sau đó tôi được thừa nhận là người có công mang lại sự hồi xuân của bolero. Thời đó tôi đang đứng ở đỉnh cao của nhạc trẻ, thời đó bolero hay nhạc xưa chỉ là nằm trong bóng tối. Ca sĩ hát những loại nhạc đó không hề có chỗ đứng. Lúc đó tôi quyết định ‘tấn công’ bằng một liveshow, chuỗi dự án. Sau đó tôi được báo chí, tất cả những dân chuyên môn trong nghề đánh giá cực kỳ cao và không còn từ nào để diễn tả nữa.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link