Trẻ sinh ra vào đúng 3 tháng âm lịch này thông minh, tài giỏi và sự nghiệp thành công

( PHUNUTODAY ) - Ngoài phương pháp giáo dục tốt và những yếu tố tác động khác thì tháng sinh cũng ảnh hưởng đến trí thông minh của trẻ nhỏ.

Chỉ số IQ của một người có mối quan hệ nhất định với tháng sinh của người đó. Các mẹ hãy cùng xem một số thông tin được chia sẻ dưới đây: 

Ngoài phương pháp giáo dục tốt và những yếu tố tác động khác thì tháng sinh cũng ảnh hưởng đến trí thông minh của trẻ nhỏ.

Empty

Gần đây, theo một nghiên cứu khoa học của một tổ chức nước ngoài cho biết, chỉ số IQ (chỉ số thông minh) của một người có mối quan hệ nhất định với tháng sinh của người đó. Mời bạn hãy cùng xem một số thông tin được chia sẻ dưới đây:

Đầu tiên, những đứa trẻ sinh vào tháng giêng âm lịch

Empty

Những trẻ sinh vào tháng Giêng năm 2018 thường ban đầu sẽ có một gia đình ấm áp, hưởng tài sản có sẵn từ bố mẹ. Tài sản này hoặc là đất đai, hoặc là một bộ não thông minh nhờ gen di truyền. Các con từ bé đã là đứa trẻ ngọt ngào, sống tình cảm với người thân nhưng vẫn rất cá tính và lý trí. Trong những cuộc đấu tranh, thi thố tài năng, con luôn cố gắng mọi cách để giành chiến thắng. Nói chung rất mạnh mẽ và có chí cầu tiến.

Trong nhiều trường hợp, con không chăm chỉ lắm nên hay nghĩ ra cách hay để giải quyết công việc theo cách của mình sao cho nhanh nhất. Thành ra người ta hay nói những kẻ lười biếng thường có bộ óc thông minh là vậy đó.

Con sinh vào tháng Giêng năm 2018 lớn lên cũng sẽ nắm trong tay rất nhiều tiền bạc, tài sản. Lúc này tính khí con trở nên kiên nhẫn hơn, suy nghĩ chín chắn hơn nhiều rồi. Có thể sẽ có một giai đoạn sức khỏe bị sa sút nghiêm trọng phải ngừng hoạt động học tập, làm việc một thời gian. Cách hay lúc này là tìm nơi nghỉ ngơi một thời, sau đó mọi thứ sẽ dần dần ổn định trở lại, đi vào quỹ đạo cũ.

Thứ hai, đứa trẻ sinh vào tháng 4 âm lịch

Empty

Tháng 4 âm lịch là đầu mùa hè. Những đứa trẻ sinh ra vào đầu hè thường có trí thông minh rất lớn và chỉ số IQ, EQ thường hơn người, làm việc đều rất mạnh mẽ, kiên quyết và nhận được sự uy tín từ mọi người.

Sau tuổi trung niên, nếu đứa trẻ đó trở thành một ông chủ của doanh nghiệp thì trong tương lai về sau chắc chắn sẽ là doanh nhân lớn, giàu có và có cuộc sống hạnh phúc.

Thứ ba, những đứa trẻ sinh vào tháng 12

Empty

Những đứa trẻ sinh vào tháng 12 tâm trí của bé thường rất nhạy cảm, làm việc nghiêm túc, có trí thông minh vượt trội và là người ham học hỏi trong cuộc sống. Sau tuổi trung niên, số phận của những đứa trẻ sinh tháng 12 thường được sắp đặt giàu sang, họ có khối óc sáng tạo khác với những người cùng tuổi nên sự nghiệp càng dễ đạt thành công hơn.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn