Ca sĩ Hồng Nhung hé lộ sự thật bất ngờ sau vụ ly hôn với chồng Tây kém 3 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Hồng Nhung bất ngờ livestream chia sẻ sự thật về cuộc hôn nhân tan vỡ của mình với chồng Tây kém 3 tuổi gây xôn xao dư luận.

Bất ngờ tuyên bố ly hôn chồng Tây sau 7 năm gắn bó, Diva Hồng Nhung chia sẻ nhiều hơn về cách làm cho tâm hồn trở nên thanh thản hơn. Thừa nhận những buồn lòng sau chia ly, nhưng giọng ca "Họa mi hót trong mưa" và hai con vẫn lạc quan vào cuộc sống.

Trong livestream mới nhất vừa được đăng tải vào trưa 30/6, Hồng Nhung chia sẻ về quá trình luyện tập hát opera, vừa để hòa mình vào nghệ thuật đỉnh cao, vừa để thử thách cơ thể. Bài hát Aria voi che sapete của Mozart phản ánh phần nào chính cách mà Diva lạc quan đối mặt với thử thách khi hôn nhân tan vỡ, "Tôi cảm thấy đóng băng nhưng rồi cả tâm hồn lại cháy lên".

Ca sĩ Hồng Nhung livestream chia sẻ về vụ ly hôn với chồng Tây

Ca sĩ Hồng Nhung livestream chia sẻ về vụ ly hôn với chồng Tây

Hồng Nhung bày tỏ, "Phụ nữ luôn nghĩ rằng mình sống vì con, làm tất cả mọi thứ cũng vì con. Vậy thì trong 20 phút trong ngày nghỉ chỉ để dành cho mình Hồng Nhung nghĩ là hoàn toàn công bằng. Như việc tập yoga, tập hát, cắm hoa...Hoa thì đẹp, khi tập trung làm mình sẽ phân tâm khỏi nỗi buồn".

Trước đó, Hồng Nhung gây chú ý khi công khai thông tin ly hôn ông xã người Mỹ Kevin. Cô cho rằng, cách để dễ dàng quên mọi chuyện và không "đau" nhất chính là, “Tự sốc mình lên và cho con được cười hồn nhiên từ những niềm vui nhỏ nhất. Phải tự nhiên, chứ không gượng ép, giống như tình mẫu tử vốn là suối nguồn hạnh phúc chẳng bao giờ ngừng chảy”, cô chia sẻ.

Hồng Nhung tiết lộ thời gian qua, cô tự thách thức bản thân bằng việc tập hát opera trong một tháng. “Đây là một trong những cách "sốc mình lên", tự phân tâm khỏi khối buồn và năng lượng tiêu cực”, nữ ca sĩ nói thêm.

Hồng Nhung và ông xã Kevin Gilmore kết hôn năm 2010 nhưng phải tới năm 2011, cô mới chính thức tiết lộ về cuộc hôn nhân. Cô cho biết cả hai nảy sinh tình cảm từ những buổi tập thể thao, chơi golf. Sau khi công khai chuyện kết hôn, ông xã Kevin Gilmore không ngại xuất hiện trong các sự kiện giải trí mà Hồng Nhung tham gia cùng 2 con dù là một doanh nhân khá bận rộn.

Gia đình hạnh phúc trước đây của ca sĩ Hồng Nhung

Gia đình hạnh phúc trước đây của ca sĩ Hồng Nhung

Chồng của Hồng Nhung - Kevin Gilmore – là 1 doanh nhân mang quốc tịch Mỹ. Anh từng có thời gian dài sống tại Việt Nam trước khi kết hôn cùng "cô Bống".

Tuy kém Hồng Nhung 3 tuổi song cặp đôi vẫn rất hạnh phúc. Hồng Nhung thường dành cho chồng nhiều lời khen ngợi và khẳng định anh là 1 người đàn ông chững chạc, có kiến thức sâu rộng.

Sau khi Hồng Nhung sinh đôi, Kevin Gilmore cũng tích cực phụ giúp vợ chăm sóc 2 con. Anh thoải mái chấp nhận việc vợ dạy dỗ và chăm sóc 2 con theo văn hóa của người Việt.

Tuy rất bận rộn nhưng Kevin Gilmore vẫn sắp xếp thời gian để thỉnh thoảng đưa vợ đi diễn hoặc tham gia một vài sự kiện cùng Hồng Nhung./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn