Cuộc hôn nhân của Lan Khuê sau 2 tháng lấy chồng đại gia thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ mới nhất của Lan Khuê đã khiến người hâm mộ yên tâm về hạnh phúc của cặp đôi người đẹp và đại gia.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lan Khuê đã đăng tải hình ảnh xinh đẹp trong chiếc váy dạ hội. Hoa khôi Áo dài khoe body tuyệt vời mặc dù diện thiết kế váy xòe. Đính kèm bức ảnh, Lan Khuê khoe: “Ngày nào cũng như event nha”. Qua chia sẻ mới nhất, có thể thấy người đẹp đang có một cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng đại gia.

Lan Khuê khoe hình ảnh xinh đẹp, sang chảnh sau khi lấy chồng.

Lan Khuê khoe hình ảnh xinh đẹp, sang chảnh sau khi lấy chồng.

Có thể thấy rằng, sau khi cưới Lan Khuê ngày càng mặn mà hơn trước rất nhiều. Dưới phần bình luận người hâm mộ không ngớt lời khen cho nhan sắc ngày càng lên hương của mỹ nhân họ Trần.

Bên cạnh đó, người đẹp thường xuyên khiến khán giả “phát ghen” khi liên tục cập nhật những hình ảnh hé lộ cuộc sống hôn nhân viên mãn. Có thể nói, Lan Khuê và doanh nhân giàu có Tuấn John đã kết hôn được gần 2 tháng, nhưng theo tiết lộ của siêu mẫu, hai vợ chồng cô vẫn đang ngọt ngào như trong giai đoạn hẹn hò.

Cách đây ít ngày trên trang cá nhân của Lan Khuê cũng chia sẻ bức hình hai vợ chồng “đi bão đêm” bằng xe phân khối lớn. Cả hai mặc đồ đôi, đội mũ bảo hiểm, chụp hình selfie trước khi lên đường theo phong cách “ngầu” nhất.

Những khoảnh khắc hạnh phúc của Lan Khuê và Tuấn John sau khi kết hôn.

Những khoảnh khắc hạnh phúc của Lan Khuê và Tuấn John sau khi kết hôn.

Ngày 4/10, Lan Khuê và Tuấn John đã tổ chức tiệc cưới tại một trung tâm hội nghị sang trọng với sự tham gia của đông đảo khách mời và các nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz. Yêu sau thời gian ngắn ngủi tìm hiểu và cưới sau 9 tháng quen nhau, Lan Khuê và chồng đại gia đang cho thấy họ thực sự hạnh phúc trong cuộc tình của mình.

Trước đó theo tiết lộ của nguồn tin thân cận của Lan Khuê, cô nàng có thể sẽ tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật để có thể chuyển sang một vai trò mới thế nhưng thông tin trên nhanh chóng đã bị “bác bỏ” khi Hoa khôi Áo dài nhanh chóng tái xuất sàn diễn. Được biết, hai vợ chồng Lan Khuê đã có dự định sinh em bé vào năm sau. Người hâm mộ hiện cũng đang thấy mừng cho hạnh phúc của cặp đôi và mong sớm được nhận tin vui từ vợ chồng người đẹp.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn