Chị giá Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo tố Á hậu Khánh Phương vay tiền không trả

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Khánh Phương hứa trả tiền vay để đi thi Miss Supranational 2017 nhưng mãi đến giờ chưa trả khiến Đặng Thùy Trang phải đăng đàn.

Trên facebook cá nhân, Đặng Thuỳ Trang - chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo vừa đăng đàn bóc phốt Á hậu biển Khánh Phương.

Empty
Empty
Empty
Empty

Theo Thuỳ Trang, Á hậu Khánh Phương đã mượn mình số tiền 300 triệu khi mới chân ướt chân ráo vào Sài Gòn tham gia cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu. Sau đó, Khánh Phương tiếp tục nhờ chị Thuỳ Trang móc nối để thẩm mĩ tân trang nhan sắc vì ở thời điểm trước đây, cô vẫn chưa tự tin vào nhan sắc của mình.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Tiếp đó, khi tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia 2017, Khánh Phương lại nhờ Thuỳ Trang mượn thêm 1 tỷ mua bình chọn cho mình. Vì mất niềm tin sau những lần hứa trả tiền nhưng không thực hiện của Khánh Phương, Thuỳ Trang đã từ chối.

Empty

Câu chuyện phức tạp hơn, khi Khánh Phương về nước và liên tục tham gia các sự kiện lớn nhỏ, diện hàng hiệu đi xe sang ở nhà đắt nhưng vẫn lờ chuyện trả tiền cho Thuỳ Trang. Sau nhiều lần bị Thuỳ Trang làm áp lực, nàng Á hậu "chơi lầy" khi đề nghị trả góp một tháng 10 triệu đồng. Khi đã chi trả được 50 triệu đồng, Khánh Phương cũng ngưng việc trả góp khiến chị Thuỳ Trang vô cùng bức xúc.

Empty

Đi kèm với dòng trạng thái tố Khánh Phương quỵt tiền, chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo còn tung tin nhắn qua lại giữa cả hai để làm bằng chứng.

Chị Đặng Thuỳ Trang khẳng định, gia đình Khánh Phương rất giàu có và nàng Á hậu cũng có có khả năng chi trả nhưng không hiểu lí do vì sao lại cố tình quỵt tiền của mình.

Empty

Tuy nhiên, đây chỉ là thông tin một phía, hiện bên Á hậu Khánh Phương vẫn chưa lên tiếng về sự việc này. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn