MC Quyền Linh khiến khán giả xúc động khi ngồi bệt bên giường bệnh của Mai Phương

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc ấm tình nghệ sĩ khi các sao Việt vào bệnh viện thăm Mai Phương điều trị ung thư phổi khiến nhiều người xúc động.

Mới đây, trên trang cá nhân của Minh Hằng có đăng tải bức ảnh cô và một vài nghệ sĩ khác đến bệnh viện để thăm Mai Phương và kèm theo đoạn trạng thái khá dài. Cô viết, "Liệu mấy ai có đủ sự mạnh mẽ để luôn tươi cười trên giường bệnh thế này. Liệu mấy ai đủ dũng cảm đương đầu chống chọi với những đau đớn ngày càng dữ dội đang trực chờ phía trước.

Liệu có ai luôn trấn an ngược lại tất cả người thân là mình sẽ làm được. Bạn ấy còn nói thấy mọi người ai cũng mạnh mẽ vượt qua số phận nên bạn ấy cũng sẽ như thế. Thương bạn nhưng cảm phục bạn nhiều hơn. Rồi mọi thứ sẽ qua Mai Phương xinh đẹp sẽ còn được hạnh phúc nữa nhé".

Các nghệ sĩ đến bệnh viện thăm hỏi, giúp đỡ Mai Phương.

Các nghệ sĩ đến bệnh viện thăm hỏi, giúp đỡ Mai Phương.

Chia sẻ của giọng ca “Một vòng trái đất” khiến nhiều người xúc động bởi hình ảnh tình nghệ sĩ ấm áp khi mọi người quay quần bên giường bệnh của Mai Phương. Và điều khiến công chúng cũng phải chú ý hơn cả là hình ảnh MC Quyền Linh ngồi bệt xuống đất, đôi chân trần ngồi nói chuyện cùng các nghệ sĩ khác về tình hình sức khỏe của mai Phương. Ai cũng biết, Quyền Linh nổi tiếng là một đại gia ngầm “khét tiếng” nhưng có lối sống vô cùng giản dị được nhiều người mến mộ.

Hình ảnh MC Quyền Linh giản dị, ngồi bệt xuống đất trò chuyện những nghệ sĩ khác khiến giản giả xúc động.

Hình ảnh MC Quyền Linh giản dị, ngồi bệt xuống đất trò chuyện những nghệ sĩ khác khiến giản giả xúc động.

Được biết tối qua 21/8, MC Quyền Linh, ca sĩ Minh Hằng và Dương Cẩm Lynh đã đến bệnh viện thăm nữ diễn viên Mai Phương và gửi gia đình tiền hỗ trợ mà cả 3 đã cùng kêu gọi khán giả và mạnh thường quân chung tay giúp đỡ.

Theo lời kể của Quyền Linh, Mai Phương mong muốn được gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người vì đã quan tâm, chia sẻ với hoàn cảnh của mình.

“Cô ấy đang điều trị theo lộ trình của bác sĩ nên không thể ứng dụng bất kỳ loại thuốc nào mà mọi người tư vấn. Có lẽ phải đợi thêm một thời gian nữa nếu bác sĩ cho phép. Tuy nhiên, Mai Phương vẫn rất trân quý những tấm lòng của mọi người dành cho cô ấy”, Quyền Linh chia sẻ. 

Về phía Minh Hằng, nữ diễn viên cho biết dù đang điều trị tại bệnh viện, nhưng Mai Phương rất lạc quan và trấn an ngược tất cả mọi người rằng cô ấy sẽ làm được, sẽ vượt qua số phận.

Vào tối 18/8, thông tin diễn viên Mai Phương phải nhập viện điều trị khẩn cấp vì bị ung thư phổi khiến bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ bàng hoàng. Ngay sau đó nữ diễn viên đã nhận được sự quan tâm, giúp đỡ đặc biệt từ các nghệ sĩ.

Mai Phương vẫn rạng rỡ, kiên cường trên giường bệnh.

Mai Phương vẫn rạng rỡ, kiên cường trên giường bệnh.

Về tình hình sức khỏe hiện tại của Mai Phương đã được mẹ cô tiết lộ rằng đang được điều trị theo phác đồ của bác sĩ. Trước tình cảm của các nghệ sĩ, khán giả thường xuyên quan tâm, đến thăm hỏi và ủng hộ Mai Phương, mẹ nữ diễn viên cũng bày tỏ niềm xúc động và gửi lời cảm ơn chân thành đến mọi người. Bà cũng cho hay, vì gia đình đang bận rộn việc chăm sóc Mai Phương nên nhờ bạn thân của con gái là Ốc Thanh Vân nhận tấm lòng quyên góp của người hâm mộ. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn