Những màu tóc sẽ là xu hướng hot trend trong năm 2019 dành cho các bạn gái

( PHUNUTODAY ) - Năm 2019 đến rồi, hãy đổi mới bản thân bằng những sắc màu nổi bật lên mái tóc của mình. Nhà tạo mẫu tóc Stephanie Brown (người phụ nữ đằng sau màu tóc vàng hoàn hảo của Kate McKinnon) đã dự đoán những xu hướng màu tóc lớn nhất năm sau.

Cam san hô

Living Coral

Cam san hô là tông màu luôn được thịnh hàng trong những năm gần đây. Đặc biệt năm 2019, cam san hô được Pantone bình chọn là tông màu của năm. Sắc cam san hô trên mái tóc sẽ làm nổi bật mọi ánh nhìn và tôn lên màu mắt của các cô gái.

Đen thủy tinh

5-blue-black-layered-hair

Sắc dương óng ánh kết hợp với màu tóc đen sẽ cho ra một mái tóc bồng bềnh thủy tinh đầy cá tính mà không nhàm chán như đen tuyền.

Chân tóc tối màu

Nếu như trước đây các sao xuất hiện trên thảm đỏ với phần chân tóc đậm màu, khác với phần tóc nhuộm sẽ rất dễ bị đánh giá là luộm thuộm thì giờ đây, xu hướng này lại được rất nhiều sao ưa thích.

Các nhà tạo mẫu tóc lại cho rằng, kiểu quên nhuộm này thậm chí còn tạo ra vẻ đẹp tự nhiên cho mái tóc, đặc biệt nếu cách pha màu giữa tóc thật và tóc nhuộm phù hợp còn tạo nên cá tính rất riêng cho bản thân.

Tóc vàng phấn

nhà tạo mẫu tóc Stephanie Brown gợi ý màu tóc vàng siêu nhạt gần như trắng tuyết. Tông vàng phấn này sẽ giúp bạn trông cá tính và thu hút mọi ánh nhìn.

Tóc đỏ cam rực rỡ

013

Bạn có nhớ đến cô nàng Mera trong siêu phẩm “Aquaman: Đế Vương Atlantic” với mái tóc dài bồng bềnh màu đỏ cam rực rỡ không? Màu đỏ cam hứa hẹn sẽ nổi bật, phù hợp với những cô nàng cá tính và nhiệt huyết.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn