Đằng sau một người đàn ông chung thủy là một người vợ khiến chồng sợ mất

( PHUNUTODAY ) - Trên đời vẫn còn những người đàn ông chung thủy. Không phải họ không có cơ hội ngoại tình mà vì họ không muốn mất đi người vợ hiện tại. Bởi vậy người ta mới nói đằng sau một người đàn ông chung thủy là một người vợ khiến chồng sợ mất.

Tình yêu với đàn ông đôi khi như một cuộc rượt bắt. Đàn ông sẽ là người muốn theo đuổi khi đàn bà cho họ đủ hứng thú muốn chiếm hữu. Đàn bà càng khó nắm bắt, đàn ông càng phải theo đến cùng. Đến khi chàng lấy được nàng rồi thì cuộc rượt bắt hình cũng không còn, vì “cá đã cắn câu” cần chi “mồi nhử”. Vì vậy, đàn ông một khi bước vào hôn nhân, vài năm rồi lại sinh cảm giác chan chán, chính là thèm những cuộc rượt bắt ngày trước.

Sẽ chẳng sai khi nói rằng đàn ông là những kẻ cả thèm chóng chán, khi tán tỉnh hẹn hò, họ dốc lòng, dốc sức mà chiều chuộng, yêu thương. Khi đã có được một người phụ nữ, họ lại dần mất đi những cảm giác như lúc ban đầu. Nếu đàn bà lúc ấy càng yêu anh ta say đắm, tình yêu nảy sinh những ghen tuông và cáu gắt như thuở ban đầu, chẳng mấy chộc mà đàn ông muốn rời xa đàn bà, tìm một nơi để thấu hiểu, để vỗ về.

ngoai-tinh

Dù vậy, cũng không đúng khi nói đàn ông nào cũng trăng hoa lăng nhăng. Đàn ông vẫn có người chung thủy, chưa từng ngó ngàng ai khác ngoài vợ mình. Không hẳn là họ không có cơ hội va chạm cám dỗ mà vì với họ vợ chính là điều quý giá nhất. Đằng sau người đàn ông này là một người vợ khiến chồng sợ mất.

Và cũng chỉ người vợ làm được điều này mới khiến chồng không màng những cuộc rượt bắt phong lưu…

Luôn xinh đẹp nhất có thể để đàn ông nào cũng khao khát

Với đàn ông, không điều gì khiến họ muốn giữ vợ chặt hơn khi thấy ánh mắt khao khát của nhiều người đàn ông khác đang nhìn vợ mình. Đàn ông luôn có sự chiếm hữu cao, càng muốn giữ lấy điều người khác xem là quý giá. Và một khi vợ có thể làm được việc này thì chồng sẽ không bao giờ rời mắt khỏi mình được.

Một người phụ nữ đẹp hay biết khiến mình đẹp hơn luôn thu hút mọi ánh nhìn của đàn ông. Huống hồ, vợ đã được nhiều người để mắt tới thì đàn ông càng phải biết giữ, cũng không màng đến của lạ bên ngoài.

Đừng ghen tuông, cứ để chồng tự giác

Bạn đừng luôn hỏi chồng hôm nay anh có về không, mấy giờ anh về, anh đi với ai, anh đang nhắn tin với ai… Với phụ nữ, đây có thể chỉ là câu hỏi quan tâm chồng. Nhưng với đàn ông, đó lại là những lời chất vấn, kiểm soát vì vợ ghen tuông. Thật ra, đàn ông chính là cứ phải tự nguyện thì họ mới làm thật lòng thật tâm. Bạn càng gò bó, họ càng không muốn làm. Vì vậy, thay vì cứ ghen tuông mệt mình thì cứ để đàn ông tự do đi, họ tự khắc biết đường quay về. Mà đã quay về rồi thì họ sẽ càng quý trọng bạn hơn.

phu-nu-ham-cua-la-2

Đừng gây chiến với cha mẹ chồng

Cha mẹ luôn là người đàn ông sợ nhất, đôi khi còn hơn cả vợ mình. Đôi khi vợ chồng cãi vã, cha mẹ nói một tiếng thôi là chồng đã nghe theo. Phụ nữ khôn ngoan chính là phải để cha mẹ chồng đứng cùng mình trên mọi mặt trận, để khiến chồng thấy sợ.

Không chỉ vậy, đàn ông nào cũng thấy hạnh phúc khi vợ hiếu thuận với cha mẹ mình. Dù rằng, quan hệ với gia đình chồng có khi sẽ khó hòa hợp, nhưng hãy cố gắng tốt nhất có thể. Vì họ sẽ có lúc là hậu phương vững chắc cho bạn khi chồng lỡ quên đường về nhà.

Có sự nghiệp ổn định

Phụ nữ đừng chỉ thu hẹp ước mơ và hạnh phúc của mình quanh quẩn nơi xó bếp, con cái, hay chồng mình. Hãy ra ngoài kiếm tiền đi, hãy tự làm ra tiền bằng công việc mình yêu thích. Bản thân phụ nữ luôn có thể trở nên giỏi giang, thậm chí là hơn cả đàn ông, đừng trở nên kém cỏi trong mắt chồng. Khi phụ nữ có thể ra ngoài làm việc thì không chỉ tạo điểm tựa tài chính  cho chính mình mà còn trở nên nhanh nhạy, chủ động và độc lập hơn.

Một người phụ nữ có sự nghiệp ổn định và thành công luôn khiến đàn ông tự nguyện chung thủy. Vì nếu bạn có thể là người vợ biết điều, lại biết kiếm ra tiền thì chẳng người đàn ông nào không sợ mất bạn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT