Công phá gia trong “Gạo nếp gạo tẻ” được vợ tậu nhà mới, chào đón trở về Mỹ sau thời gian xa cách

( PHUNUTODAY ) - Hai tuần nữa diễn viên Hoàng Anh sẽ bay trở về Mỹ đoàn tụ với vợ và con gái sau những ngày quay phim tại Việt Nam. Ở Mỹ bà xã đã tặng chồng một món quà bất ngờ đó là ngôi nhà mới rộng rãi hơn.

Tháng 2/2017, đám cưới của diễn viên Hoàng Anh và bà xã Việt Kiều tên là Quỳnh Như đã diễn ra trong sự chúc phúc của bạn bè và người thân. Đến tháng 10/2017, Quỳnh Như sinh con đầu lòng cho nam diễn viên tại Mỹ.

Dù kết hôn nhưng Hoàng Anh vẫn sống ở Việt Nam để tập trong vào công việc của một diễn viên. Thỉnh thoảng, anh dành thời gian sang Mỹ thăm vợ con. Tết Kỷ Hợi 2019, bà xã Hoàng Anh cũng đưa con gái về Việt Nam sum họp cùng gia đình.

Tổ ấm mới của diễn viên Hoàng Anh cùng bà xã tại Mỹ

Tổ ấm mới của diễn viên Hoàng Anh cùng bà xã tại Mỹ

Khoảng giữa tháng 2/2019, bà xã Hoàng Anh hạnh phúc tiết lộ chồng đã đậu phỏng vấn định cư ở Mỹ. Nam diễn viên cũng cho biết trong năm 2019, anh sẽ dành nhiều thời gian chăm sóc con giúp vợ khi sống ở nơi xa xứ.

Mới đây, Quỳnh Như đã chuyển đồ đạc sang ngôi nhà mới của vợ chồng cô tại Mỹ. Hiện tại, việc chuyển nhà đã hoàn tất, cô đang mong chờ chồng sẽ sang Mỹ sau 2 tuần nữa để gia đình được đoàn tụ.

Trước đó, trong ngày sinh nhật và nhất là khi Tết Nguyên Đán đang tới gần thì món quà vô giá với diễn viên Hoàng Anh 'Gạo nếp gạo tẻ' là được đoàn tụ vợ và con gái.

Cũng như năm ngoái ngày gần Tết và sinh nhật ông xã, Quỳnh Như - bà xã Hoàng Anh lại đưa con gái về Việt Nam. Với diễn viên Hoàng Anh đây là món quà ý nghĩa nhất với anh trong ngày thêm tuổi mới. Trên trang cá nhân, Hoàng Anh hài hước viết: "Em về tặng “quà” to quá, ẵm “quà” muốn mỏi cả tay luôn" và kèm theo đó là loạt ảnh ra đón vợ và con gái ở sân bay.

Diễn viên Hoàng Anh và bà xã trong tiệc sinh nhật

Diễn viên Hoàng Anh và bà xã trong tiệc sinh nhật

Thời điểm gần cưới, diễn viên Hoàng Anh từng phải nghe rất nhiều lời chê bai về nhan sắc của bà xã. Thậm chí, có người còn cho rằng nam diễn viên lấy vợ ngoại hình "kém sắc" vì tham giàu. Bất chấp mọi lời gièm pha, đến hiện tại Hoàng Anh vẫn sống rất hạnh phúc.

Tâm sự về cuộc sống vợ chồng khi sống xa nhau, Hoàng Anh chia sẻ: "Chúng tôi trò chuyện với nhau hàng ngày qua điện thoại. Tôi thường phải thức đêm để chờ trò chuyện với vợ con. Tôi muốn được chứng kiến con lớn lên từng ngày. Vì nỗi nhớ, tình thương với con nên sự xa cách không khiến chúng tôi mâu thuẫn. Nếu có, mọi việc cũng được giải quyết nhanh chóng".

Gia đình 3 người của diễn viên Hoàng Anh

Gia đình 3 người của diễn viên Hoàng Anh

Mami và Nu về đến Việt Nam đúng vào ngày sinh nhật của ba Ni. Không còn niềm vui nào bằng gia đìnhđược đón Tết sum họp, đoàn viên và không còn xa nữa gia đình nhỏ lại được sum họp ở quê hương thứ hai... Vì quà nào bằng gia đình sum họp. Tết nào vui bằng Tết đoàn viên", bà xã Hoàng Anh chia sẻ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn