Kiểu đàn ông này cứ ngỡ mẫu mực đứng đắn ai ngờ lại là người luôn hào hứng với tình 1 đêm

( PHUNUTODAY ) - Nếu lấy chồng thuộc kiểu đàn ông này, vợ nên chú ý 1 chút tránh để chồng vướng vào những mối quan hệ không đáng có.

Đàn ông có nhiều mối quan hệ xã hội, kiếm tiền giỏi

Đàn ông có tiền, có công việc trọng trách cao và thành đạt thường dễ nảy sinh chuyện ngoại tình hơn so với những người khác. Người ngoài nhìn vào thì đều xuýt xoa, ghen tị với người phụ nữ nào lấy được họ, một người chồng mẫu mực, hoàn hảo.

Nhưng thực chất, với đàn ông thành đạt, có tiền, khi họ đủ đầy tất cả mọi thứ trong cuộc sống, họ sẽ có xu hướng tìm kiếm những thứ mới lạ, thách thức hơn, ví dụ như tình một đêm chẳng hạn.

Cộng với việc họ có nhiều mối quan hệ, thường xuyên gặp gỡ nhậu nhẹt, tiệc tùng cũng là cơ hội cho họ tiếp xúc với cám dỗ. Hơn nữa kiểu đàn ông nhiều tiền, có địa vị này lại rất dễ thu hút phụ nữ, nên việc vụng trộm tình một đêm là điều rất dễ xảy ra.Và rồi khi trở về nhà, họ sẽ không ngoan xóa sạch dấu vết, trở lại làm người đàn ông gương mẫu, có trách nhiệm với gia đình.

d4ef709d4cdca582fccd

Đàn ông có ngoại hình bắt mắt, sống phóng khoáng

Kiểu đàn ông đẹp trai có thể hấp dẫn và gây ấn tượng với phụ nữ vô điều kiện, đặc biệt là những người khéo mồm khéo miệng lại cư xử ga lăng, phóng khoáng, phụ nữ lại cứ tự đổ rạp chẳng cần cưa.

Cho dù đàn ông kiểu này có hiền lành, đứng đắn nhưng khi bị phụ nữ chủ động dụ dỗ cũng khó tránh khỏi tình một đêm…Dù vậy, kiểu đàn ông này thường dễ lấy lòng vợ, giúp vợ an tâm sau một cuộc tình một đêm vụng trộm.

Mẫu người mô phạm, cực đoan

dan-ong-phunutodayvn(1)

Dưới cái nhìn của mẫu đàn ông này, người phụ nữ hoặc rất thuần khiết trong trắng hoặc rất trắc nết, lẳng lơ. Xuất phát từ định kiến cực đoan này, anh ta dễ nhìn người phụ nữ dưới góc độ xấu xa, méo mó, chẳng hạn: "Chắc cô ta cũng là người ưa trăng hoa ngoài hôn nhân".

Những người này thường cảm thấy không hạnh phúc với "nửa kia" dù vừa có được người yêu hay mới lập gia đình. Anh ta thường nhanh chóng mất hứng thú ân ái và bắt đầu đi ngoại tình.

"Cậu trai vàng"

Đó là chuyện "con hư tại mẹ". Từ ngày mới chào đời, bà mẹ đã xem cậu con trai như một ông hoàng và dồn tất cả tình thương yêu cho. Bất cứ điều gì muốn, hầu như anh ta đều có thể đạt được. Do vậy, bất cứ phụ nữ nào trở thành người vợ tương lai của anh ta cũng không thể nào đáp ứng được các yêu sách không có giới hạn của người chồng loại này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT