Bố mẹ chồng đi "đánh ghen hộ" con dâu và cái kết khiến ai cũng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Thấy con dâu quá hiền, gia đình nhà chồng đã đến gặp bồ nhí "dằn mặt". Cô gái những tưởng chỉ phải viết bản kiểm điểm, hứa không gặp lại nhân tình, nhưng cuối cùng vẫn phải nhận những cái tát đau.

Cách đây vài giờ, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài hơn 4 phút ghi lại cảnh một nhóm người đến gặp một cô gái ở phòng trọ để giải quyết vụ ngoại tình. Trước đó, cô gái này bị bắt quả tang ngủ chung với người đàn ông tên T. đã có gia đình.

Gia đình anh chồng tìm đến đến tận nơi cô gái ở để cảnh cáo và bắt viết bản kiểm điểm. Người đàn ông được cho là bố của anh chàng T. kia giữ thái độ bình tĩnh, nói lý lẽ và răn đe nếu sự việc còn tiếp diễn sẽ đưa bản kiểm điểm trên đến trường đại học của cô gái. Thậm chí, ông còn tuyên bố dù cặp tình nhân chạy trốn ở đâu, gia đình ông cũng có thể tìm được.

Cô gái được yêu cầu viết cam kết với gia đình nhân tình

Cô gái được yêu cầu viết cam kết với gia đình nhân tình

Cụ thể, trong đoạn clip, cô gái có vẻ ngoài còn khá trẻ, chậm rãi đọc rõ ràng từng câu chữ trong bản cam kết mình vừa viết trước mặt bố mẹ đẻ của nhân tình với nội dung như sau: ''Tôi và anh T. có quan hệ bất chính, dù gia đình đã có nhắc nhở, tôi và anh T. cũng đã hứa là sẽ không có bất kì một mối quan hệ nào nữa. Đến nay, anh T. bỏ nhà đi và có đến gặp tôi, sau đó gia đình có bắt gặp tôi và anh T. gặp nhau. 

Tôi biết, chuyện lần này khó tha thứ. Tôi mong gia đình có thể tha thứ chuyện này và tôi hứa sẽ không bao giờ tái phạm.

Nếu vi phạm, tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm trước gia đình và phát luật. Ngày 22/8/2018".

Cùng lúc đó, người được cho là bố đẻ của anh T. giữ lấy tờ giấy cam kết rồi bình tĩnh giải thích, phân xử rõ ràng cho cô gái hiểu: "Hôm nay, chú nói lần cuối với cháu. Chú là đã nói rất nhiều lần, nhắc nhở cháu rất nhiều lần, thậm chí lên tận nhà có ý kiến rồi. Nói thế để hiểu, cháu không dễ gì đi cướp 1 gia đình nhà người ta. Tức là mình phải đặt mình vào vị trí của vợ anh T. là thế nào?

Nếu cháu là vợ anh T. mà có người đến xâm phạm hạnh phúc gia đình mình thì làm sao? Nếu mình mà là người phụ nữ có gia đình, có con nhỏ rồi mà tại sao người chồng đi với người khác thì sao?...''.

Sau khi nói hết lời, người đàn ông vẫn tức giận và vung tay tát cô gái trẻ

Sau khi nói hết lời, người đàn ông vẫn tức giận và vung tay tát cô gái trẻ

Người đàn ông này cũng khẳng định, đã cư xử rất nhân văn rồi, nếu như cô nhân tình còn tiếp tục chen chân vào gia đình con trai và con dâu ông, ông sẽ liên hệ với nhà trường - nơi cô nhân tình đang theo học để giải quyết dứt điểm sự việc.

Về phần cô nhân tình, cô này vẫn cho rằng, chuyện người tình của mình bỏ nhà đi là không liên quan đến mình: ''Cháu biết chuyện cháu và anh T. là cháu sai, nhưng cháu vẫn nói lại là chuyện anh T. bỏ nhà đi anh ấy ở đâu thì cháu không biết''.

Tuy nhiên người đàn ông này đã gạt phắt đi và cho rằng: ''Đấy là việc cháu nói không biết, còn hôm nay chú bắt quả tang ở đây, hiện trường ở đây. 1 người có gia đình rồi lại ngủ chung với 1 người phụ nữ khác ở trong phòng này.

Hôm nay chú đã có đủ bằng chứng và nếu cháu không từ bỏ, thì cái đơn này sẽ đến trường cháu theo học luôn. Một gia đình đang yên ấm như thế tại sao cháu cố tình phá vỡ như thế? Chú nói cho cháu 1 câu cuối cùng, từ nay đừng dùng bất cứ hình thức nào lôi kéo thằng T. nữa, nhớ chưa? Cam kết đầy đủ đây!''.

“Gia đình nhà chú đang ứng xử rất nhân văn. Vợ T. mà “sư tử” như gia đình người khác đã không để cháu như vậy! Nếu cháu không bỏ thì tờ giấy điểm kiểm này sẽ đến trường… Các chú quen rất nhiều sếp trong đó, cháu sống ở đâu các chú cũng săn bắt bằng được. Hai cháu đi đâu chú biết hết. Chú nói với cháu một câu cuối cùng là cấm qua lại với thằng T.”, người chú "dằn mặt” bồ nhí của cháu.

Người mẹ lúc này cũng không chịu nổi mà xông vào túm tóc dằn mặt cô gái vì quá tức giận

Người mẹ lúc này cũng không chịu nổi mà xông vào túm tóc dằn mặt cô gái vì quá tức giận

Sau khi kết thúc cuộc trò chuyện, người chú vì tức giận quá đã vung tay tát mạnh cô gái. Cùng với đó, người phụ nữ được cho là mẹ của T. cũng lao vào giật tóc, tát cô gái để "trả thù" cho con dâu. Đỉnh điểm, cô gái nhận cú đá bằng chân thẳng mặt.

''Tao là tao phải đánh cho con dâu tao một cái để cho mi nhớ. Cái mồm mi hứa mi quên nhanh lắm này. Tao đánh cho con dâu tao, con dâu tao nó quá lành'', bà dằn mặt cô gái trẻ.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã khiến người xem vô cùng bất ngờ với những ý kiến trái chiều. Một số người thì cho rằng, kẻ cặp kè với người đã có gia đình bị dằn mặt là đáng lắm. Một số khác tỏ ra hào hứng với cách hàng xử của bố mẹ chồng trong đoạn clip trên. Tuy nhiên, số ít khác lại cho rằng, cách cư xử khá nhân văn nếu như không có đoạn kết.

photo1534934517280-15349345172812094845067

Tài khoản T.N viết: ''Loại gái cướp chồng người khác xử như thế là quá khoan hồng rồi. Chắc người vợ hiền lành nên bố mẹ chồng mới quý, mới thương như thế để đích thân đi đòi lại công bằng cho con dâu. Thôi loại chồng vì bồ mà bỏ đi thì cũng không nên tiếc làm gì. Chỉ tội chị vợ và con nhỏ''.

Nickname T.T viết: ''Tủi nhục, đau đớn, ba mẹ chị này mà nhìn thấy cảnh này chắc đau lòng lắm. Con mình đẻ ra để người khác dạy. Chị này quen ai không quen, đi quen trai có vợ. Cho dù sau này gia đình nhà người ta li dị đi chăng nữa, thì người ta cũng không chấp nhận con dâu như vậy. Dù sao cũng trách cả thằng chồng nữa, không có lửa làm sao có khói''.

Thành viên T.L thì nhận xét: ''Cách xử lý này khá nhân văn và người lớn. Tuy nhiên, phần cuối có vẻ bạo lực quá. Dù sao nói lý lẽ cũng đủ rồi. Chắc nhắc nhở nhiều lần không được nên 2 bác này mới bức xúc như vậy''.

Hiện đoạn clip vẫn đang được chia sẻ và bình luận mạnh mẽ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn