3 vị trí tuyệt đối không nên đặt tủ lạnh kẻo gia chủ suốt ngày xung đột cãi vã

( PHUNUTODAY ) - Những sai lầm trong việc đặt tủ lạnh dưới đây khiến cho gia chủ dễ gặp vận xui trong cuộc sống.

Không đặt máy giặt hướng Tây 

Theo các chuyên gia phong thủy thì khi bạn đặt tủ lạnh tại hướng Tây và Tây Bắc là hai hướng này ngũ hành thuộc Kim, nên dễ gây cãi cọ xung khắc cho chủ nhà. Khi bạn đặt máy giặt ở vị trí này thì gia đình lúc nào cũng căng thẳng không khí trong nhà khó lòng hòa thuận mà luôn bất an, tranh cãi khiến nhà cửa khó lòng an yên.

Không đặt máy giặt ở ban công

Ban công là một nơi thường được lựa chọn để các gia đình đặt tủ lạnh, nhưng đây là điều được cho là cấm kị. Bởi ban công không thích hợp đặt các đồ vật tạp, và đồ nội thất.

Không đặt máy giặt hướng Tây

Không đặt máy giặt hướng Tây

Khi bạn đặt máy giặt ở ban công sẽ che ánh sáng trong nhà, không có lợi cho sự lưu thông của không khí và ánh sáng, do vậy không có lợi cho sức khỏe của gia chủ. Nhưng nếu trong gia đình bạn không có sự lựa chọn khác thì bạn nên đặt ở hướng Đông Nam hoặc chính Đông của ban công để hạn chế những xung khắc.

Không đặt máy giặt trong nhà bếp

Khi bạn đặt tủ lạnh trong bếp là vô cùng kỵ bởi máy giặt là do yếu tố Thủy tượng trưng cho nước sẽ xung khắc với yếu tố Hỏa là lửa của bếp. Ngoài ra, bếp là đại diện cho tài lộc, nếu bếp đặt sai vị trí hoặc bị các yếu tố bất lợi tác động sẽ ảnh hưởng đến tài vận và sức khỏe của người nữ.

Không đặt máy giặt ở bếp

Không đặt máy giặt ở bếp

Vì vậy, bạn không nên đặt máy giặt ở vị trí này để gia đạo luôn vui vẻ hòa thuận mọi công việc làm ăn phát tài hơn.

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn