Tử vi tuần mới từ 2/7 đến 8/7/2018 của 12 cung Hoàng đạo: Bọ Cạp trúng số độc đắc, Nhân Mã vướng thị phi

( PHUNUTODAY ) - Bọ Cạp tuần này đặc biệt may mắn về chuyện tiền bạc nên cần cố gắng tận dụng cơ hội này để gia tăng thu nhập. Thậm chí, có những người thuộc cung này còn trúng số độc đắc nữa đấy!

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Công việc của Bạch Dương đã cải thiện đáng kể, có thể là nhờ kỳ nghỉ vừa qua đã giúp bạn vực lại tinh thần, sẵn sàng với những thử thách mới. Tài lộc tuần này của Bạch Dương khá tốt. Nhờ tài ăn nói, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi lộc và bạn nỗ lực hơn nữa để có thêm nhiều tiền bạc hơn nữa.

Tuần này, chuyện tình cảm của cung hoàng đạo Bạch Dương tuần này rất tốt, tình yêu đẹp như mơ mà bạn mong chờ bấy lâu nay cuối cùng cũng đã xuất hiện. Thậm chí có người trở nên bạo dạn hơn khi chủ động tấn công khi tìm thấy đối tượng phù hợp.

1aa

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu được 12 cung hoàng đạo cảnh báo cần phải quan tâm tới công việc nhiều hơn. Gần đây bạn hơi lơ là vì có quá nhiều mối quan tâm khiến bạn bận lòng. Chuyện tình cảm có lẽ cũng là một trong những nguyên nhân khiến bạn chểnh mảng phải không?

Chuyện tình cảm không tốt cũng không cần quá đau buồn. Bạn nên biết bỏ qua quá khứ, quan tâm tới hiện tại. Chuyện tình trong quá khứ sẽ không sống với bạn mà hiện tại mới là điều quan trọng. Hãy biết yêu thương người bên cạnh mình lúc này nhé.

Song Tử (21/5 – 24/6)

Do tâm thế hài lòng với cuộc sống ổn định, nên bạn không hề có tham vọng hay động lực nào lớn trong công việc cả. Đó là lý do trong khi đồng nghiệp ngày càng tiến lên còn bạn thì dừng lại.

Thời gian này, vận trình tình cảm của Song Tử đi xuống, bạn có chút thất vọng cho dù vẫn đang cố gắng làm mọi thứ vì trách nhiệm nhưng không được vui. Đó có thể là lý do hai người tiếp tục tranh chấp trong một thời gian dài.

Cự Giải (24/6 – 22/7)

Cự Giải là người giỏi giang, cẩn trọng nên bạn luôn nhận được sự tín nhiệm, yêu thương của cấp trên. Kết quả tốt, được khen ngợi nhưng cũng đừng vì vậy mà kiêu ngạo nhé. Bạn thể hiện bản thân quá sẽ khiến cho người khác khó chịu, nhất là người ở xung quanh bạn.

Chuyện tình cảm của bạn và gia đình không được tốt. Bạn nên biết cách cân đối thời gian. Bạn đang mải mê yêu đương, quên mất gia đình trong khi người bên cạnh bạn lại không được bố mẹ ủng hộ. Phải tìm cách thuyết phục, phải bản lĩnh hơn nữa nhé Cự Giải.

Empty

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tuần này là một tuần có nhiều công việc quan trọng đòi hỏi Sư Tử phải hết mình. Bạn phải tập trung cao độ hơn nữa nhé và phải biết cách sắp xếp công việc để không bị chồng chéo.

Tin vui về tài chính, cơ hội kiếm tiền đang mở ra trước mắt bạn. Hãy cố gấng trân trọng nó và biết cách phối hợp nhé.Chuyện tình cảm không thực sự như ý cũng không cần phải buồn. Thời gian tới bạn sẽ nhận được nhiều cơ hội gặp gỡ và có nhiều mối quan hệ tốt hơn trong cả công việc và cuộc sống.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tuần này, tình hình tài chính của Xử Nữ đã được cải thiện. Có những người bạn rất tốt, đưa ra những hướng dẫn hợp lý và tầm nhìn trong việc quản lý tài chính đã mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích.

Vận trình tình duyên của Xử Nữ rất tốt khi hai người có nhiều thời gian bên nhau hơn. Có những cặp đôi bàn tính chuyện kết hôn khi được bố mẹ hai bên ủng hộ. Tuần này, công việc khá thuận lợi, bạn được khai phá tiềm năng của bản thân thông qua một cơ hội nào đó, bạn đã làm tốt và có kết quả bất ngờ.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Một tuần mới với nhiều điều thú vị, công việc hài hòa, mọi thứ thuận lợi. Bạn dường như có quý nhân phù trợ nên làm việc gì cũng hanh thông, không phải đau đầu.

Vận tài chính khá ổn. Tuần này bạn nhận được nhiều sự ưu ái từ cấp trên nên có thể có những khoản tiền thưởng hậu hĩnh cũng như công việc làm thêm, đặc biệt người bán hàng sẽ có nhiều đơn hàng hơn cả. Tình duyên tốt đẹp, gia đình hạnh phúc. Ai đang có người yêu thì nên trân trọng khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau nhé.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tuần này bạn đặc biệt may mắn chuyện tiền bạc, hãy cố gắng tận dụng cơ hội này để gia tăng thu nhập. Thậm chí, có những người còn trúng xổ số, bốc thăm trúng thưởng.

Chuyện tình yêu của Bọ Cạp tuần này không được tốt, bạn rất dễ cáu kỉnh, nếu bị ai đó àm phiền, bạn trút cảm xúc giận giữ lên một nửa của mình, đó là lý do hai người cãi cọ, to tiếng với nhau. Công việc của bạn tuần này rất tốt, bạn khá nhiệt tình trong công việc, đồng nghiệp sẵn sàng hỗ trợ bạn trong những tình huống khó khăn.

1aaa

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc tuần này của Nhân Mã cảnh báo dấu hiệu không tốt, có thể vướng vào một vài sai sót và thị phi. Cần phải thận trọng hơn nhé, nếu không mọi thứ sẽ khiến bạn mệt mỏi, chán chường và chán luôn công việc.

Chuyện tình cảm cũng không như ý, tự nhiên bạn phát hiện dấu hiệu có kẻ thứ ba xen vào mối quan hệ này. Bạn bực tức, khó chịu nhưng đó không phải là cách tốt nhất. Quan trọng là phải tìm được nguyên nhân để chứng minh đây là chuyện nghiêm trọng cần xử lý.

Tiền bạc rủng rỉnh nhưng bạn lại chẳng có tâm trạng tiêu tiền. Tiết kiệm là cách tốt nhất, lúc cần có ngay, không phải đi vay.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tuần này chuyện tình cảm của Ma Kết chỉ được cải thiện khi bạn nói ra nỗi lòng của mình. Nếu bạn ngại giao tiếp, không thẳng thắn trò chuyện với đối phương sẽ rất dễ gia tăng mâu thuẫn giữa hai người.

Công việc của Ma Kết trong tuần này có những tiến triển rất tốt, bạn đang dần đạt được những tiến bộ nhỏ, sẽ rất hứa hẹn trong thời gian tới. Không có khoản thu nào tăng thêm vì thế bạn nên có kế hoạch chi tiêu phù hợp nếu không muốn ở trong tình thế khó khăn vì sự thiếu thốn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc cuối tuần có nhiều phát sinh hơn nên bạn cần phải sắp xếp thời gian hợp lý giữa việc nghỉ ngơi và công việc nhé. Cuối tuần mang việc về nhà cũng đừng quá ôm đồm, ảnh hưởng sức khỏe bản thân.

Chuyện tình cảm chưa thực sự làm bạn hài lòng. Người ấy vẫn còn để đầu óc trên may, không thực sự dành hết tâm tự cho bạn. Vì vậy mà bạn cảm thấy chưa thực sự có độ tin cậy. Tài chính có chút tiến bộ hơn vì bạn đã chăm chỉ và có ý thức tiết kiệm nhiều. Hãy biết dành dụm và lo cho bản thân mình hơn nhé.

2

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tình yêu của Song Ngư có dấu hiệu cải thiện rõ rệt. Nếu có người theo đuổi đừng bỏ lỡ, sự chân thành của đối phương bạn hiếm khi có thể tìm được ở bất cứ đâu. Công việc của bạn không đạt yêu cầu, chủ yếu là vì lý do riêng, bạn chỉ cần thay đổi thái độ thì tình hình sẽ sớm được cải thiện.

Tình hình tài chính của Song Ngư trong tuần này vẫn rất tốt, chủ yếu là nhờ vào nhận thức về tiền bạc của bạn rất cao. Có những người thu được lợi nhuận lớn từ khoản kinh doanh, đầu tư của mình.  

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn