Hari Won đăng clip thông báo tình hình mèo cưng 3.000 USD sau khi lỡ dại cạo nhẵn lông "trần trụi"

( PHUNUTODAY ) - Trước những phản ứng tiêu cực ngoài dự kiến đến từ ông xã Trấn Thành lẫn người hâm mộ, Hari Won đã nhanh chóng đăng đàn trấn an dư luận bằng cách thông báo chú mèo "rất ổn và đã hết buồn".

Cách đây ít ngày, nam danh hài Trấn Thành gây chú ý khi quyết định "bóc phốt" vợ bởi hành động cạo sạch lông chú mèo cưng có trị giá 3000 USD (khoảng 70 triệu đồng). Trước những phản ứng tiêu cực ngoài dự kiến đến từ ông xã lẫn người hâm mộ, Hari Won đã nhanh chóng đăng đàn trấn an dư luận. Trên trang Instagram của mình, người đẹp vừa chia sẻ một clip ngắn thông báo chú mèo vẫn "rất ổn và đã hết buồn" sau khi bị cạo hết lông. “Mọi người ai cũng rất thắc mắc về tình hình của con mèo nên Hari xin nhắc lại mèo của mình rất vẫn ổn, không sao, nó vẫn vô tư. Nó tuy buồn thì có buồn nhưng không sao đâu, giờ hết buồn rồi vẫn chơi vui vẻ rồi", Hari Won cho biết.

Hariwon vuốt ve chú mèo cưng sau khi cạo hết lông.

Hariwon vuốt ve chú mèo cưng sau khi cạo hết lông.

Đoạn clip của Hari khiến cư dân mạng thích thú với hành động vuốt ve, hôn gió chú mèo cưng sau khi cạo hết lông. Có thể nói, độ hồn nhiên và hài hước có lẽ showbiz Việt không ai qua được bà xã Trấn Thành.

Trước đó trên Facebook, Trấn Thành đau lòng kể lại một câu chuyện khiến anh vô cùng bàng hoàng có liên quan đến bà xã. Vì rất yêu thích mèo, Hari Won đã mua một con trị giá 3.000 USD. Trong phút cao hứng, Hari Won đã tự tay cạp sạch lông của nó. Khi nhìn thấy bộ dạng thảm hại của con mèo, Trấn Thành "lặng người, lệ hờn ứa mi, chết lâm sàng như Từ Hải".

Khi viết status, anh không ngần ngại gọi Hari Won là "nó", còn gọi con mèo là "em" và dọa vui rằng "giết nó được chưa". Câu chuyện hài hước do Trấn Thành kể cùng bộ dạng đáng thương của con mèo trị giá 3000 USD trở thành câu chuyện xôn xao cộng đồng mạng thời gian qua.

Từ hình ảnh đầy sang trọng và quý tộc, chú mèo đã bị Hari Won

Từ hình ảnh đầy sang trọng và quý tộc, chú mèo đã bị Hari Won "hại" thê thảm thế này đây.

Cụ thể Trấn Thành viết:

Nghĩ: '1 con mèo, mà nó mua gì tới 3000'? Nhưng khi em về, em đẹp như tiên. Ok câm miệng.

Rồi cũng một ngày đẹp trời, cũng đang quay, nó gửi tui cái hình trong trạng thái rất tự hào kèm dòng nhắn: Em mới tự tay cạo lông cho nó nè, anh thấy em giỏi hông?

Tui buông máy, lặng người, lệ hờn ứa mi, chết lâm sàn như Từ Hải. Lấy lại bình tĩnh, tui hỏi: Mắc cái gì mà chứng lên tự nhiên cạo lông thằng nhỏ vậy?

Nó đáp rất vô tư: Thấy ba mới mua cái tông-đơ cạo lông cho Bu và Su (2 con chó ở nhà) thấy vui vui. Và sẵn em nghi nó bị ghẻ ngứa, em cạo luôn. Cạo xong mới biết nó không có bị.

Giết nó được chưa? Ai đời chủ cả gì đâu mà ác như mẹ chồng. Nó không có thẩm mỹ thì tự ứng lên người nó đi, chứ mắc gì gieo nghiệp lên thằng nhỏ. Ai dựa, ai khiến?

Nó còn bồi thêm câu: 'Em cạo lần đầu mà cạo được như vậy là đẹp lắm rồi'. Vi diệu chưa?

Thẳng nhỏ đi từ Nga về đẹp như thái tử trong hoàng cung Ai Cập. Qua tay nó pha chế, thằng nhỏ y như nạn nhân duy nhất còn sống sót sau đám cháy còn gia đình thì chết hết vậy đó!

Trời ơi là trời! 3000 đô của tui! Con trai của tui! Ai khóc nỗi đau này”.

1_83222

Có thể nói cuộc sống đời thường đầy ắp sự "ngang trái" của cặp đôi Hariwon - Trấn Thành đã không ít lần khiến khán giả phải cười nghiêng ngả. Cả hai xứng đáng là cặp đôi "lầy lội" nhất showbiz Việt. 

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn