8 kiểu phúc tướng của người phụ nữ được số phận ưu ái, cuộc đời viên mãn như trăng rằm

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, 8 kiểu tướng mạo dưới đây được coi là phúc tướng của người phụ nữ.

Phụ nữ có cung điền trạch khoáng đạt: Quý phu chi phúc

Cung Điền Trạch nằm ở phần giữa lông mày và mắt. Nếu phụ nữ có cung điền trạch rộng rãi, khoáng đạt, hơn nữa ở giữa không có nốt ruồi xấu hay vết sẹo… thì đa số họ là người có phúc khí tốt lành, có điều kiện kinh tế tốt, có nhiều người được thừa hưởng gia sản, trợ giúp được gia đình. Sau khi kết hôn, nữ nhân có tướng mạo kiểu này cũng có thể vượng phu, đem lại phú quý cho chồng.

Giọng nói ôn hòa, nhẹ nhàng: Tri kỷ chi phúc

Người phụ nữ có giọng nói nhẹ nhàng và ngọt ngào, cho dù lớn lên bình thường, cũng có thể kết hôn với người đàn ông có điều kiện tốt, đây không phải là tướng thuật thần bí nói như vậy, nhưng mà được nói dựa trên cơ sở là sinh lý và tâm lý. Người có giọng nói nhẹ nhàng phần lớn đều là người có tính tình dịu dàng, điềm đạm. Người phụ nữ như vậy sẽ biết lắng nghe, biết thông cảm nên dễ trở thành người tri kỷ của chồng.

chi-can-nhin-dac-diem-nay-tren-nguoi-doan-ngay-phu-nu-co-phuc-khi-ra-ngoai-luon-gap-may-man-thanh-cong-14278072-phunutoday

Đôi mắt to và trong veo: Vô lo chi phúc

Người phụ nữ có đôi mắt to, lòng trắng và đen rõ ràng, kiểu người này rất thông minh. Người phụ nữ có đôi mắt xinh đẹp như này, đều rất hồn nhiên ngây thơ, đơn giản, cởi mở, như một cô bé gái, xinh đẹp, tốt tính.

Lông mày lá liễu: Khỏe mạnh chi phúc

Người phụ nữ sở hữu hai hàng lông mày uốn lượn và có độ rộng tương đối lớn, đồng thời hiện ra thành hình vòng cung, kéo dài từ đầu đến đuôi mắt. Người phụ nữ có kiểu lông mày hình lá liễu này, đều vô cùng lương thiện, là người có tâm địa đặc biệt ôn nhu. Tuy nhiên, người sinh ra có lông mày lá liễu như này cũng không nhiều. Về phương diện sức khỏe cũng rất tốt và gặp nhiều may mắn.

Dái tai to và dày: Vượng gia chi phúc

Theo nhân tướng học, người phụ nữ có dái tai dày rộng, nhất định là người có mệnh tốt, về tiền bạc hay bạn bè bằng hữu đều rất tốt.

Người phụ nữ có dái tai to lại mềm mại thì đối với người khác vô cùng khoan dung nhân hậu, đặc biệt là đối với chồng và con cái đều nhất mực chăm sóc, có tấm lòng thông cảm, có phúc ấm, có nhân duyên.

49

Phụ nữ có mũi cao thẳng: Nắm quyền chi phúc

Người có tướng mũi thẳng, đỉnh mũi cao, sơn căn rộng và đầy đặn, cánh mũi nở. Người phụ nữ như vậy phần lớn đều có mệnh phú quý, sang trọng, có mệnh làm phu nhân.

Người phụ nữ có tướng mũi đẹp như vậy, cho dù là việc học hành không xuất sắc thì cũng không phải là không có tiền đồ, bởi vì dựa vào sự tự tin vốn có và sự nhanh nhẹn của mình. Họ cũng là người có sự nghiệp thành công, được nhờ chồng mà cũng là người phò tá tốt cho chồng. Đây là điều mà người phụ nữ có tướng mũi này có thể làm được, rất được chồng sủng ái yêu chiều và lại cũng rất được bảo vệ, che chở.

Phụ nữ có nhân trung rõ ràng: Hiếu thuận chi phúc

Nhân tướng học cho rằng người phụ nữ có nhân trung rõ ràng và sâu dài, nhất định là có khả năng sinh đẻ mạnh mẽ, có thể sinh ra những đứa con tốt hơn đời trước. Những đứa con được sinh ra trong lòng cũng sẽ có hiếu đạo, thông minh, nhiều phúc, đạt được những thành tích cao trong tương lai.

Phụ nữ có cằm đầy đặn: Ân ái chi phúc

Người phụ nữ sở hữu chiếc cằm đầy đặn là người yêu cuộc sống, không chỉ dễ dàng chung sống hòa hợp với người xung quanh, mà còn là người phụ nữ thân thiện.

Trong sách xem tướng có viết: “Phong hạm trọng di, vượng phu hưng gia”, có ý nói rằng: người sở hữu chiếc cằm đầy đặn, hơn nữa còn là hai cằm chính là người có quý tướng trợ giúp chồng, cưới được người phụ nữ này làm vợ, người chồng sẽ vô cùng hạnh phúc, bởi vì họ là những người vợ mẫu mực vừa có đức vừa có tài, không chỉ chăm sóc chu đáo cả gia đình, mà còn cởi mở rộng lượng, nhân từ đôn hậu, là người giữ tình cảm vợ chồng đằm thằm, là người bạn đời đáng tin cậy.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT