7 dấu hiệu nhận biết người phụ nữ lẳng lơ, dễ dãi, cưới về rất dễ tan cửa nát nhà

( PHUNUTODAY ) - Thật khó để đoán biết bản chất, tính cách của một người như thế nào. Tuy nhiên, những người phụ nữ lẳng lơ, dễ dãi thường có một số đặc điểm sau đây.

Chỉ nhiệt tình với đàn ông 

Vì tính lẳng lơ dễ bị phụ nữ nhìn ra nên những người này thường chẳng quá quan tâm đến suy nghĩ của những người xung quanh mà chỉ chăm chú vào các đối tượng của mình.

Mối quan tâm của họ là đàn ông, nên họ cũng thường muốn chứng tỏ bản thân hay sức hút với nam giới – những người thường không soi xét quá nhiều và luôn hứng thú với hành động của họ.

Đôi mắt lúng liếng 

Người phụ nữ dễ dãi rất hay dùng ánh mắt để biểu lộ tình cảm.

Nếu có đàn ông đi qua huýt sáo, cười hoặc trêu đùa, họ sẽ cười lại rất vui vẻ và dùng ánh mắt biểu lộ cho người đó biết rằng mình rất có hứng thú và sẵn sàng kết bạn cùng.

lang-lo-567_0_0

Ăn mặc hở hang, gợi cảm 

Tuy không nhìn trang phục mà đánh đồng tính cách người khác, nhưng hầu hết những cô có tính lẳng lơ rất thích diện những bộ quần áo hở hang, càng gợi cảm càng tốt. Để biết người phụ nữ này có phải người dễ dãi hay không, hãy kết hợp cùng nhiều yếu tố khác để nhìn nhận một cách chính xác nhất.

Sống thoáng 

Nếu như những người phụ nữ truyền thống thường bó buộc mình vào những quy tắc, nề nếp thì những người phụ nữ dễ dãi, có lối sống thoáng đãng thường xem nhẹ mọi thứ, dễ chịu với mọi quyết định và mọi mối quan hệ.

Họ thường không câu nệ hay phải giữ ý, gò bó theo một khuôn khổ, nguyên tắc nào. Họ sẵn sàng đi chơi thâu đêm, hay nhập cuộc vui bất cứ lúc nào. Họ có thể chen chân vào gia đình người khác nhưng từ bỏ cũng rất dễ dàng. Tuýp người phụ nữ này, đàn ông rất sợ lấy nhầm làm vợ.

1522374073-339-thumbnail

Dáng đi uốn éo 

Chỉ cần nhìn vào ngôn ngữ cơ thể và lời nói là có thể dễ dàng nhận diện một người phụ nữ dễ dãi. Nếu dáng đi uốn éo như rắn bò, thường xuyên vuốt tóc hoặc liếm môi khi nói chuyện thì đây chính là dấu hiệu nhận biết phụ nữ lẳng lơ. Họ luôn cố gắng duyên dáng, ngây thơ và đáng yêu trước mắt cánh mày râu bằng các cử chỉ, hành động yếu ớt, thỏ non.

Chủ động tấn công 

Phụ nữ có tính lẳng lơ sẽ nhắm trúng đích một con mồi, cô ta sẽ liên tục bom tin nhắn, làm nóng pin điện thoại của họ bằng những cuộc gọi rủ rê đi chơi, thậm chí còn lên lịch đi chơi chung của hai người dù người kia chưa tỏ thái độ rằng có thích, có muốn tiến xa hơn trong mối quan hệ này hay không.

Thích động chạm cơ thể 

Những người phụ nữ dễ dãi, lẳng lơ sẽ chẳng ngại động chạm vào những nơi nhạy cảm trên cơ thể như mông, đùi, ngực… của người đàn ông mà họ thích. Nếu ai đó có chạm phải, họ không tỏ ra quá dễ dãi nhưng cũng không phản ứng dữ dội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT