Cường Đô La và Đàm Thu Trang sẽ kết hôn vào tháng 5 năm sau?

( PHUNUTODAY ) - Trả lời bình luận của một người bạn, Cường Đô La gây chú ý khi tiết lộ "đại tiệc" sẽ được diễn ra vào tháng 5 năm sau.

Chuyện tình cảm của Cường Đô La và Đàm Thu Trang vẫn là đề tài “nóng” trong làng giải trí, được khán giả dành nhiều thời gian quan tâm. Mới đây, Cường Đô La đăng tải bức ảnh ngồi cạnh Đàm Thu Trang khiến nhiều người vào bình luận chúc mừng. 

Trong những lời chúc mừng của bạn bè, đáng chú ý có một người bạn tiết lộ về "đại tiệc" sẽ diễn ra vào tháng 5 năm sau. Điều này, khiến người nghĩ ngay đó chính là tiệc cưới của anh và bạn gái Đàm Thu Trang. Cụ thể, khi một người bạn của Cường Đô La bình luận: "Chúc mừng vợ chồng bạn nhé", ngay tức khắc nhận được thông báo của một người bạn khác: "Anh em mình tháng 5 ăn tiệc lớn". Hai người bạn này còn khẳng định đó là một "siêu tiệc" nhưng không nói rõ thêm.

Bức ảnh Cường Đô La mới chia sẻ bên bạn gái Thu Trang.

Bức ảnh Cường Đô La mới chia sẻ bên bạn gái Thu Trang.

Đoạn hội thoại của bạn bè Cường Đô La.

Đoạn hội thoại của bạn bè Cường Đô La.

Trước đó, trong một cuộc hội thoại gần đây, Cường Đô La từng vô tình tiết lộ thời gian tổ chức đám cưới. Trả lời thay Đàm Thu Trang, anh đáp: "Sang năm anh chị gửi thiệp mời cho hai em nhớ vào chia vui với anh chị nhé". Hơn nữa, thời gian gần đây cặp đôi khá thoải mái khi công khai chia sẻ tình cảm dành cho đối phương, điều này thể hiện qua hình ảnh công khai trên trang cá nhân lẫn cách xưng hộ vợ/chồng chưa cưới.

Người hâm mộ đang rất nóng lòng đợi đám cưới của cặp đôi.

Người hâm mộ đang rất nóng lòng đợi đám cưới của cặp đôi.

Doanh nhân phố núi Cường Đô La đã chính thức ra mắt bạn gái mới với công chúng: cựu người mẫu kiêm ca sĩ Đàm Thu Trang vào hôm 14/2/2018. Cách Cường ra mắt bạn gái cũng hết sức thú vị. Một bức ảnh chụp ở quán ăn vỉa hè, hai người ngồi đối diện hai bên, cùng nhìn vào ống kính. Chỉ có một dòng chú thích không thể "sở hữu" hơn: "Chúng tôi 14/2/1018". Đó là lời xác nhận lẫn phong thái của những cặp đôi đã yêu nhau đủ lâu, đủ sâu mà không cần đến sự phô trương, thể hiện.. 

Bức ảnh đầu tiên Cường Đô La chia sẻ, chính thức công khai mối quan hệ với Đàm Thu Trang.

Bức ảnh đầu tiên Cường Đô La chia sẻ, chính thức công khai mối quan hệ với Đàm Thu Trang.

Trước đó, sau 2 tháng yêu nhau cả hai đã công khai việc đính hôn trên mạng xã hội. Sau đó, mối quan hệ của cặp đôi càng mặn nồng hơn khi cả hai cùng về quê ra mắt gia đình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn