Đây là những loại rau rẻ tiền vợ nên nấu cho chồng ăn mỗi ngày, để quý ông cực sung ‘chuyện ấy’

( PHUNUTODAY ) - Chị em phụ nữ nếu chưa biết đến tác dụng của những loại rau này thì đúng là thiếu sót lớn bởi chúng sẽ giúp năng lực phòng the của quý ông tăng vù vù. Hãy mua ngay về cho các ông chồng của mình nhé!

Hạt bí

Bạn đã rất sẵn sàng cho giây phút thăng hoa, nhưng “máy móc” của nàng có vẻ không chịu hợp tác? Đừng lo, hãy đưa cho cô ấy vài hạt bí ngô, hoặc đề nghị nàng thêm chúng vào thực đơn trong suốt tuần. Hạt bí chứa rất nhiều kẽm – có khả năng tăng ham muốn tình dục ở nữ.

reh

Chúng cũng giúp tinh thần của bạn luôn được thoải mái. Theo một nghiên cứu từ Đại học Wayne State, những thanh niên không dung nạp kẽm trong 20 tuần cũng sẽ bị thiết hụt testosterone, dẫn tới giảm ham muốn.

Quả lựu

Nếu bạn đang gặp vấn đề “trên bảo dưới không nghe”, loại quả này chính là phương thuốc diệu kỳ dành cho bạn. Lựu có chứa một lượng lớn các chất chống oxy hóa, giúp ngăn chặn các gốc tự do cản trở việc tuần hoàn máu đến khu vực phía dưới của bạn.

totchotinhduc_2

Hơn nữa, các nhà nghiên cứu tại Đại học Queen Margaret cũng cho biết, nếu một người đàn ông uống nước ép lựu hàng ngày trong vòng 15 ngày, lượng testosterone của họ sẽ tăng mạnh, giúp nâng cao khả năng về “chuyện ấy”.

Bắp cải con (cải brussel)

Dù hình dáng và mùi vị của chúng khá lạ, nhưng loại rau màu xanh lá cây nhỏ bé này có thể cung cấp cho bạn một nguồn năng lượng dồi dào trong phòng ngủ. Chúng có chứa một hợp chất tên gọi là indole – 3 – carbinol, làm giảm nồng độ estrogen và kích thích ham muốn ở nam giới. Không chỉ vậy, các loại rau họ cải cũng hứa hẹn nhiều tác dụng trong việc phòng chống và giảm nguy cơ ung thư.

Đậu bắp

Một nghiên cứu gần đây cho hay, đậu bắp có chứa dạng glucide phức polysaccharide và thành phần dinh dưỡng khác, giúp tăng cường dòng máu chảy vào vùng sinh dục, gây cương cứng cho quý ông.

Vì thế, ăn đậu bắp thường xuyên với một lượng hợp lý sẽ giúp cánh mày râu tăng cường sinh lực, trị được chứng rối loạn cương dương.

Rau muống

Trong rau muống chứa axit Arginine có tác dụng tăng NO nội sinh, làm tăng cường tuần hoàn dương vật. Các món như rau muống luộc trộn kinh giới, vừng, lạc (đã rang), rau muống xào tỏi đều có các tác dụng cộng hưởng rất lợi.

Hành, hẹ

Lá hành, lá hẹ có tác dụng kích thích ham muốn tình dục, trị chứng liệt dương, di tinh, xuất tinh sớm, tăng cường tráng dương và được coi là thực phẩm tăng cường sinh lý cho quý ông vì chứa nhiều loại đường như (fructose, glucose, lactose…), các hợp chất (odorin, proteine, aliin, chất xơ, vitamin C).

nhung-loai-rau-cu-re-tien-nhung-cuc-tot-cho-chuyen-ay-Hinh-12

Vì vậy, đàn ông nếu gặp chứng bất lực nên ăn nhiều hành, hẹ ít nhất 3 bữa/tuần.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn