Bạn trai H'Hen Niê gây ấn tượng bởi sự giản dị, mộc mạc

( PHUNUTODAY ) - Chuyện tình cảm của H’Hen Niê và bạn trai tin đồn đang là tâm điểm gây chú ý trong những ngày qua của cư dân mạng.

huyện tình cảm của H’Hen Niê và bạn trai tin đồn đang là tâm điểm gây chú ý trong những ngày qua của cư dân mạng.H'Hen Niê thừa nhận đã có bạn trai, tuy nhiên, chân dài người Ê Đê chưa từng tiết lộ cụ thể về người yêu của mình. Khán giả cho rằng cô đang hẹn hò với bạn thân rapper Đen Vâu, hai người nhiều lần cùng xuất hiện tại một địa điểm và trong cùng khoảng thời gian.

Mới đây, Hoa hậu H’Hen Niê công khai tình cảm với bạn trai lên trang cá nhân. Thời gian trước, người đẹp cũng đã thừa nhận có bạn trai nhưng chưa muốn công khai người yêu.

Trong dịp đầu năm mới, bạn trai tin đồn của H’Hen Niê cũng chia sẻ hình ảnh đón Tết với một cô gái dấu mặt được che chắn kỹ nhưng vẫn không thoát khỏi đôi mắt của cư dân mạng. Dễ dàng nhận ra cô gái ấy chính là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Hoa hậu và bạn trai cùng nhau đón Tết Canh Tý 2020 ở Đắk Lắk. H’Hen Niê cũng đăng bộ ảnh được bạn trai chụp trên Instagram. Cô viết: “Vô tình ngứa đầu gãi quá trời gãi nhưng được fan cứng như bê tông chụp lại".

ban-trai-h-hen-nie-32-8-ngoisao.vn-w660-h1133

Theo chia sẻ của H’Hen Niê, bạn trai cô không hoạt động trong showbiz hay tham gia nghệ thuật. Người này lớn hơn cô 3 tuổi và là mối tình đầu của cô.

Nói về bạn trai, H’Hen Niê chia sẻ đây là một anh chàng ga-lăng, biết cách chăm sóc và quan tâm tới cô và đặc biệt là gia đình cô, cũng là người đem tới cho nàng hậu những cảm xúc khác nhau mà chưa đây chưa từng nhận được. "Khi ở cạnh bạn trai tôi thấy tin tưởng và bình yên. Bạn trai tôi không phải đại gia mà là một người bình thường, không hoạt động nghệ thuật hay trong giới showbiz" - H’Hen Niê bày tỏ.

ban-trai-h-hen-nie-32-13-ngoisao.vn-w600-h750
ban-trai-h-hen-nie-32-9-ngoisao.vn-w660-h824

Là nàng Hoa hậu người dân tộc thiểu số đầu tiên đăng quang ở một cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc gia và đưa Việt Nam lên một tầm cao mới trên đấu trường nhan sắc quốc tế, H’Hen Niê xây dựng cho bản thân một hình ảnh được nhận định là “không giống Hoa hậu chút nào”.

Khi tham gia tại các sự kiện, chụp hình quảng cáo... người ta thấy một nàng Hoa hậu hoàn vũ cực kỳ cá tính và nổi bật với những concept thời trang ấn tượng, váy áo đính kết lụa là sáng rực, luôn là trung tâm của sự chú ý.

Nhưng sau ánh hào quang đó, đặc biệt là lúc về quê, H’Hen Niê trở thành hình ảnh người con của buôn làng, ăn vận đơn giản đến mức ai nấy cũng phải trầm trồ.

Empty
Empty

H’Hen Niê ghi điểm trong lòng người hâm mộ vì sự giản dị của mình

Giống như H’Hen Niê, bạn trai tin đồn của người đẹp cũng ghi điểm với người hâm mộ bằng những hình ảnh đời thường hết sức giản dị và mộc mạc.

Empty
Empty
Empty
Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn