Chơi ở nhà ông bà ngoại, bé trai 27 tháng tuổi mất tích bí ẩn

( PHUNUTODAY ) - Bà mẹ đưa con trai 27 tháng tuổi tới gửi ở nhà ông bà ngoại. Bẵng đi vài phút, ông ngoại tá hỏa đi tìm cháu vì không thấy cháu mình đâu. Do xung quanh nhà nhiều khe suối nên nhiều giả thiết cho rằng cậu bé đã không may rơi xuống suối.

Chiều 5/8, lãnh đạo UBND xã Quế Xuân 2 (huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam) cho hay lực lượng chức năng của địa phương cùng người dân đang tổ chức tìm kiếm cháu bé 27 tháng tuổi mất tích nhiều giờ.  Ông Nguyễn Hữu Sơn, Chủ tịch UBND xã Quế Xuân 2 xác nhận vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, sáng 5/8, cháu Trần Văn Th. (27 tháng tuổi, trú xã Quế Xuân 1, huyện Quế Sơn) được ba, mẹ cháu đưa đến gửi ở nhà ông ngoại là Phan Thế (trú thôn Thượng Vĩnh, xã Quế Xuân 2) vì phải đi có việc.

Do căn nhà gần nhiều khe suối nên nhiều khả năng bé trai có thể bị rơi xuống suối

Do căn nhà gần nhiều khe suối nên nhiều khả năng bé trai có thể bị rơi xuống suối

Khoảng 9 đến 10 giờ cùng ngày, trong lúc gia đình Th. sơ hở, cháu bé này đột nhiên "mất tích" lúc nào không hay. Sau khi tìm xung quanh nhà không thấy, người thân cháu Th. đã thông báo cho chính quyền địa phương.

Theo ông Sơn, sau khi nhận được tin báo hàng chục lượng lượng dân quân, công an xã kết hợp với người dân trên địa bàn vẫn đang tích cực tìm kiếm cháu bé. Đến chiều 5/8, lực lượng của công an huyện đã về nắm thông tin, phối hợp tìm kiếm.

Do khu vực xung quanh nhà ông ngoại cháu Th. có nhiều khe suối nên nhiều người đặt nghi vấn có thể cháu bé không may bị rơi xuống suối.

Lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm cháu bé bị mất tích

Lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm cháu bé bị mất tích

Trong ngày 5/8, hàng trăm người dân địa phương cùng lực lượng công an, dân phòng đã tổ chức tìm kiếm nhiều nơi, trong đó nhiều người đưa lưới đến kéo ở các khe suối nhưng đến 17h20 cùng ngày vẫn chưa tìm được cháu Th. 

Hiện lực lượng vẫn đang tìm kiếm cháu bé mất tích. Vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn