Dàn mỹ nhân U50 của Hoa Ngữ nhận được nhiều lời khen vì trẻ như 30, thế hệ 9X lại lão hóa sớm

( PHUNUTODAY ) - Nếu ngưỡng mộ với vẻ đẹp trẻ mãi không già của dàn sao Hoa ngữ dù đã ở độ tuổi U50, U60 thì có fan lại thất vọng với nhan sắc của thế hệ 8X, 9X.

Nhan sắc mỹ nhân Hoa ngữ luôn là tâm điểm gây chú ý đối với dân mạng. Một số minh tinh dù đã U50 vẫn nhận được mưa lời khen bởi nhan sắc như mới 30 còn một vài mỹ nhân thế hệ 9X lại gây hoảng vì dấu hiệu lão hóa. Có những tiểu Hoa 9X, 8X vẫn đang trong độ tuổi xuân xanh mà nhan sắc lại "dừ" đi trông thấy.

U50, U60 nhưng nhan sắc ngày càng lên hương

Empty

Là một trong những "chị đại" có nhan sắc "lão hóa ngược" của làng giải trí Cbiz, vẻ đẹp ở tuổi 48 của Châu Tấn khiến không ít chị em đồng trang lứa ganh tị. Cô luôn nổi bật trước dàn tiểu Hoa mới nổi. Với tài năng và vẻ đẹp hiện tại, Châu Tấn có thể thoải mái đọ sắc với đàn em mà không hề kém cạnh.

Empty

Y Năng Tịnh cũng là một trong những minh tinh Hoa ngữ có tiếng trong làng giải trí Trung Quốc. Dù đã bước vào tuổi 54 nhưng nhan sắc của cô vẫn khiến dân tình xốn xang. Chứng kiến loạt ảnh cô nàng chia sẻ trên trang cá nhân quả thực thật khó tin được đây là nhan sắc của một người đã bước vào tuổi trung niên.

Empty

Xa Thi Mạn được nhiều người chú ý với gương mặt đẹp không tì vết dù đã thuộc hàng U50. Cô được xem là một trong những diễn viên có danh tiếng nhất nhì showbiz khi vừa tài năng, giàu có lại vừa xinh đẹp, quyến rũ. Nhan sắc "lão hóa ngược" kết hợp với phong cách ăn mặc trẻ trung giúp cô ghi điểm. 

Empty

Được coi là tuổi thơ của nhiều người, "Cô Cô" Lý Nhược Đồng trong Thần điêu đại hiệp khiến nhiều người ngạc nhiên với độ trẻ đẹp như mới 30 dù đã ở ngưỡng U60. Mặc dù không còn mặn mà với phim ảnh nhưng Lý Nhược Đồng vẫn luôn được khán giả mến mộ bởi vẻ đẹp trẻ trung, quyến rũ mỗi khi xuất hiện trước công chúng. 

Mỹ nữ mới 9X nhưng lại lão hóa sớm

Empty

Khi mới bước chân con đường diễn xuất, Địch Lệ Nhiệt Ba được coi là một trong những mỹ nhân 9X sở hữu nhan sắc hàng đầu điện ảnh Hoa ngữ.  Nhưng cô hoàn toàn "lép vế" khi được so sánh với các minh tinh U50, U60 khác. Người hâm mộ cũng cho rằng có thể do cô nàng tham gia quá nhiều dự án nên đã không có thời gian chăm sóc bản thân mình.

Empty

Dương Mịch thành công với rất nhiều tác phẩm điện ảnh nhờ tài diễn xuất và sắc đẹp của mình. Mặc dù vậy, nhan sắc của cô vẫn luôn gây tranh cãi khi những shoot hình mặt mộc bị "bóc trần".  Dương Mịch thường xuyên xuất hiện với gương mặt thiếu sức sống, làn da không mấy mịn màng, thậm chí dân cư mạng còn "soi" ra được những nếp nhăn sau đuôi mắt.

Empty

Nhắc đến diễn viên già trước tuổi, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Giang Sơ Ảnh bởi vẻ ngoài già dặn vốn có của cô nàng. Gương mặt và vóc dáng của cô nàng có phần trưởng thành hơn với với bạn bè cùng trang lứa, nên việc bị chê già trước tuổi cũng là điều dễ hiểu.

Empty

Với vẻ đẹp ngây thơ, đáng yêu, mỹ nhân 9X Ngô Thiến gây ấn tượng với khán giả khi tham gia bộ phim Trạch Thiên Ký. Sau sinh, nhan sắc của cô nàng đã khiến dân tình ngỡ ngàng khi có vẻ lão hóa sớm dù chỉ mới 31 tuổi. Khuôn mặt kém sắc và dáng người gầy của cô nàng cũng khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link