Dàn mỹ nhân Việt diện váy lục sắc: Minh Tú đạt điểm 10 về sự tinh tế, Khánh Vân tỏa sáng

( PHUNUTODAY ) - Là những nghệ sĩ có sức ảnh hưởng, chiến thuật váy áo này của họ xứng đáng được nhận 10 điểm tinh tế từ fan sắc đẹp.

Trân Đài

Hoa hậu Phùng Trương Trân Đài đã có mặt tại Thái Lan để sẵn sàng cho hành trình chinh phục vương miện tại Miss International Queen 2022 (Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế). Mới đây, Trân Đài đã tung ra bộ ảnh diện bộ đầm lục sắc hết sức lộng lẫy. Với cộng đồng LGBT, lá cờ lục sắc là biểu tượng của sự đa dạng giới tính, đòi hỏi sự bình đẳng, công bằng với giới tính thứ 3.

Empty

Trước đó, khi bắt đầu chặng đường sang Thái Lan, Trân Đài cũng đã rất tinh tế thể hiện tinh thần ủng hộ giới tính thứ 3 bằng cách chọn vali với 6 màu khác nhau - tương ứng với 6 màu trên cờ lục sắc. Fan sắc đẹp vẫn hy vọng rằng, may mắn sẽ đến với Trân Đài trong chặng đường chinh phục vương miện.

Empty

Minh Tú

Trong đêm đăng quang của Trân Đài tại Miss International Queen Vietnam, siêu mẫu Minh Tú với tư cách là huấn luyện viên đã xuất hiện với vẻ ngoài đầy rực rỡ để cổ vũ cho học trò. Cô diện chiếc đầm họa tiết lục sắc, thể hiện sự ủng hộ đến cộng đồng LGBT. 

minh_tu_37

Minh Tú cho biết, cộng đồng LGBT là lý do và động lực để cô nhận lời dẫn dắt các thí sinh tại Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam. Mỹ nhân sinh năm 1991 cho biết, cảm thấy vô cùng tự hào khi được mặc bộ đầm ý nghĩa này.

Khánh Vân

Người đẹp đã có lần nhận được “cơn mưa” lời khen khi diện trang phục thể hiện tinh thần ủng hộ cộng đồng LGBT. Đây là một bộ đầm tím được thiết kế ôm sát, cut-out hai bên tôn đường cong và đôi chân dài cho nàng hậu. Điểm nhấn của outfit này chính là chiếc nơ “siêu to khổng lồ” ở phía sau, họa tiết lấy cảm hứng từ cờ lục sắc.

Empty
Empty

Ngoài ra, nàng hậu cũng khéo léo chọn một chiếc khẩu trang tông xuyệt tông với chiếc nơ, nó cũng có họa tiết lục sắc rực rỡ. Màu tím của trang phục là sự pha trộn giữa hồng (đại diện cho nữ) và xanh (đại diện cho nam) - từ lâu thành biểu tượng cho LGBT.

Ngọc Thảo

Ngọc Thảo cũng từng truyền tải được thông điệp tích cực về cộng đồng LGBT khi chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp lớn. Cụ thể, khi tham gia Miss Grand International 2020, nàng hậu từng diện một chiếc đầm lộng lẫy, mang họa tiết lục sắc tham gia vào một số hoạt động ngoại khóa. Màn “chào sân” ấn tượng của Ngọc Thảo đã để lại trong lòng fan sắc đẹp ấn tượng khó phai. Chiếc đầm cũng được thiết kế khá bắt mắt, tôn lên đường cong nóng bỏng của nàng hậu và giúp cô “nổi bần bật” giữa dàn người đẹp.

Empty

Các mỹ nhân như Trân Đài, Minh Tú, Khánh Vân... đã vô cùng khéo léo khi chọn những trang phục lục sắc, giúp bản thân trở nên nổi bật với những tông màu rực rỡ. Bên cạnh còn mang đến những thông điệp đầy ý nghĩa dành đến cho cộng đồng LGBT. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link