Mỗi ngày uống một cốc nước bưởi vào THỜI ĐIỂM VÀNG bạn sẽ thấy cơ thể mình thay đổi kỳ diệu

( PHUNUTODAY ) - Bưởi có nhiều thành phần dinh dưỡng như: kali, canxi, phốt pho, đường..., mỗi ngày một cốc nước ép bưởi sẽ giúp bạn ngăn ngừa ung thư, giữ được vóc dáng cân đối.

Tăng cường hệ miễn dịch

Bạn hãy dùng một ly nước ép bưởi, để cơ thể có cảm giác được bù nước mà không cần phải lo dư thừa hay quá tải calo trong cơ thể. Bạn yên tâm là nước ép bưởi “nổi tiếng” trong việc giảm cân vì vậy bạn cứ an tâm dùng để duy trì hệ miễn dịch cơ thể khỏe mạnh. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, nước ép bưởi cung cấp khoảng 600% nhu cầu vitamin C hằng ngày cho cơ thể. Giúp cơ thể chúng ta tránh được cảm lạnh, sốt, nhiễm trùng và các chứng bệnh khác.

Tốt cho hệ tiêu hóa

Vì trong nước ép bưởi có hàm lượng chất xơ cao, nên rất tuyệt vời đối với nhu động ruột. Với những người thường xuyên gặp phải các vấn đề liên quan đến hệ tiêu hóa như: táo bón, đầy hơi, ợ nóng... nên uống nước ép bưởi thường xuyên sẽ giúp cơ thể khắc phục các triệu chứng này.

Nước ép bưởi sẽ giúp bạn giữ gìn vóc dáng

Nước ép bưởi sẽ giúp bạn giữ gìn vóc dáng

Điều hòa huyết áp

Uống nước ép bưởi sẽ giúp các mạch máu của bạn được thư giãn và thúc đẩy sự lưu thông máu một cách dễ dàng. Vì trong nước ép bưởi có chứa một lượng cao kali, một tác nhân tuyệt vời để giảm căng thẳng trong hệ tuần hoàn giúp máu và tim hoạt động tối ưu, giảm nguy cơ đau tim hoặc đột quỵ.

Tăng cường khớp xương

Ngoài việc điều hòa huyết áp, kali còn giúp xương của bạn trở nên chắc khỏe. Vì vậy, nếu mọi người muốn tránh loãng xương khi về già hoặc tăng cường chức năng cho xương chắc khỏe, thì nên uống nhiều nước ép bưởi hoặc có thể ăn nhiều bưởi để tăng lượng kali trong cơ thể.

Nước ép bưởi tăng sức đề kháng cho cơ thể

Nước ép bưởi tăng sức đề kháng cho cơ thể

Trẻ hóa làn da

Nước ép bưởi không chỉ có lợi ích cho sức khỏe, mà còn góp phần làm đẹp da. Vitamin C trong nước ép bưởi như là một chất chống ô xy hóa mạnh giúp tiêu diệt các gốc tự do, se khít lỗ chân lông, chống lão hóa da. Còn vitamin P có trong nước ép bưởi tăng cường chức năng của các lỗ chân lông trong da, giúp mau lành những viết thương ở ngoài da, có tác dụng làm đẹp da, rất phù hợp với tiêu chí “đẹp tự nhiên, vạn người mê” của chị em phụ nữ.

Nên uống nước ép bưởi khi nào?

Bạn nên uống nước ép bưởi trước bữa ăn tối để giúp các bạn chế ngự cơn thèm ăn, hạn chế cung cấp năng lượng thừa cho cơ thể.

Với những người bị dạ dày nhạy cảm hoặc đang mắc bệnh về dạ dày thì bạn nên uống nước ép bưởi sau bữa ăn. Không nên uống nước ép bưởi lúc đói bởi giai đoạn này sẽ khiến dạ dày bạn dễ bị kích thích gây đau bụng, không dễ chịu, đi ngoài.

Bạn cũng không nên dùng nước ép bưởi quá nhiều vào ban đêm vì dễ khiến bạn tiểu đêm nhiều lần. Nếu như muốn dùng sinh tố bưởi vào ban đêm thì hãy sử dụng ít hơn liều lượng bình thường trong ngày, hoặc chỉ cần ăn vài ba tép bưởi là đc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn