Dàn mỹ nhân Việt sau sinh: Tường San khoe nhan sắc xinh đẹp, Đông Nhi vóc dáng nuột nà

( PHUNUTODAY ) - Vẻ đẹp hiện tại của họ cũng giúp nhiều chị em phụ nữ có thêm động lực để tập luyện và yêu thương bản thân nhiều hơn hậu sinh nở.

Tường San

Gia nhập hội mẹ bỉm sữa Vbiz được 1 năm, Á hậu Tường San mới đây đã đánh dấu sự trở lại của mình bằng một bộ ảnh cực mãn nhãn. Cô khoe nhan sắc xinh đẹp, thân hình siêu nuột nà, quyến rũ trong mẫu váy cắt xẻ táo bạo.

Có thể nói, Tường San đã rất thành công trong việc lấy lại vóc dáng sau sinh.  Đặc biệt, làn da của nàng Á hậu khiến biết bao chị em phải ghen tỵ vì quá mịn màng, trắng bóc.

Empty
Empty

Bảo Thy

Bảo Thy khiến người hâm mộ lẫn cư dân mạng vô cùng bất ngờ khi tiết lộ đã hạ sinh quý tử đầu lòng vào tháng 11/2021. Chỉ ít ngày sau khi sinh nở, Bảo Thy đã đăng tải những hình ảnh khoe cận vóc dáng lẫn nhan sắc trên trang cá nhân.

Gương mặt xinh đẹp và ngoại hình hết sức thon gọn, chẳng hề thấy dấu hiệu của mẹ bỉm mới sinh của cô lập tức gây sốt. Bên cạnh đó, làn da của Bảo Thy cũng hết sức mịn màng, căng bóng dù phải thức khuya, dậy sớm chăm con.

Empty

Người đẹp cho biết, cũng giống như hầu hết mẹ bỉm khác, cô tất bật với việc chăm con nên không có nhiều thời gian chăm sóc bản thân, chuyện dưỡng da cũng trở nên cực kỳ xa xỉ. Chính vì vậy, cô luôn nhắc nhở bản thân phải tranh thủ hết sức để có thể làm đẹp.

Empty

Thúy Vân

Sau một thời gian tạm vắng bóng khỏi các hoạt động giải trí để tập trung làm vợ, làm mẹ, Á hậu Thúy Vân gần đây đã tái xuất với diện mạo gây ngỡ ngàng. Nhìn những hình ảnh gần đây của Thúy Vân, nhiều người bày tỏ sự bất ngờ với thân hình thon gọn, săn chắc của cô sau khi vượt cạn.

Empty

Chia sẻ về bí quyết giữ dáng của mình, nàng Á hậu cho biết: "Hai điều quan trọng nhất tôi luôn thực hiện suốt quá trình lấy lại vóc dáng sau sinh là tập thể thao và ăn uống hợp lý. Dù bận rộn, tôi không bao giờ ép cân bằng cách nhịn đói hay dùng các loại thuốc giảm cân cấp tốc. Vì muốn đẹp, trước hết phải thật khỏe mạnh".

Đông Nhi

Lên chức mẹ được hơn 1 năm, nữ ca sĩ được khen ngợi ngày càng thăng hạng sắc vóc. Sau khi sinh ít lâu, Đông Nhi đã tái xuất với thân hình thon gọn khiến nhiều người không tin vào mắt mình.

my-nhan-viet-sinh-xong-nhu-khong-sinh-bao-thy-da-trang-nhu-bong-buoi-1d906e

Chia sẻ về bí quyết làm đẹp hậu sinh nở, bà xã Ông Cao Thắng cho biết cô luôn duy trì chế độ ăn uống và tập luyện khoa học. Riêng về khoản thời trang, Đông Nhi giờ theo đuổi phong cách quyến rũ, trưởng thành hơn. Đông Nhi trước và sau khi sinh không có nhiều đổi khác, có chăng chỉ là cô ngày càng xinh đẹp hơn xưa. 

Trước khi sinh đã cực kỳ xinh đẹp, sau khi sinh, các sao nữ kể trên vẫn duy trì phong độ sắc vóc đỉnh cao. Có thể nói, họ đều là những mẹ bỉm có khả năng lấy lại vóc dáng thần tốc sau sinh. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link